ลาซาด้า คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ช้อปปิงออนไลน์ที่ทรงพลังที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ลาซาด้า คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ช้อปปิงออนไลน์ที่ทรงพลังที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย

ลาซาด้า คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ช้อปปิงออนไลน์ที่ทรงพลังที่สุด

ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย

ลาซาด้า ประเทศไทย รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง The Most Powerful Brands of Thailand 2022” สาขาผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยี หมวดช้อปปิงออนไลน์

ซึ่งจัดขึ้นโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมี นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับรางวัลจาก ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

กรุงเทพฯ, 28 พฤศจิกายน 2565  ลาซาด้า ประเทศไทย ผู้นำด้านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง The Most Powerful Brands of Thailand 2022” สาขาผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยี หมวดช้อปปิงออนไลน์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ รางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อยกย่องแบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุดจากการสำรวจกลุ่มตัวอย่างทั่วประเทศ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการสร้างแบรนด์และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างเหนือกว่าการเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิง โดยมี นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับรางวัลจาก ศ.ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ อาคารมหาจุฬาลงกรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง The Most Powerful Brands of Thailand 2022” เป็นการวิจัยเพื่อค้นหาแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศ โดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งใช้กลุ่มตัวอย่างมากที่สุดกว่า 24,000 ตัวอย่าง อายุ 18-69 ปี ครอบคลุม 14 จังหวัดทั่วประเทศ ในการประเมินความแข็งแกร่งของแบรนด์ในหลากหลายมิติ ตามวิธีวิจัยที่มีความเที่ยงตรงและน่าเชื่อถือตามหลักวิชาการ เพื่อจัดอันดับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใน 30 หมวดอุตสาหกรรมในประเทศไทย


ภาพเพิ่มเติม



นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย พร้อมรางวัล “สุดยอดแบรนด์ทรงพลัง
The Most Powerful Brands of Thailand 2022” สาขาผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยี หมวดช้อปปิงออนไลน์


###


เกี่ยวกับลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่างๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะสร้างยอดขายรวมทุกหมวดหมู่ (GMV) ให้ได้ แสนล้านดอลล่าร์สหรัฐ ลาซาด้าจึงตั้งเป้าที่จะให้บริการนักช้อป 300 ล้านคนภายในปี 2573 และเป็นบริษัทอันดับหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์และผู้ขายปรับเปลี่ยนธุรกิจไปสู่ดิจิทัล นอกจากนี้ ในปี 2565 มูลนิธิลาซาด้าได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนเยาวชนและผู้หญิงให้พร้อมก้าวสู่โลกดิจิทัลในอนาคต ลดความเหลื่อมล้ำทางเพศในการเข้าถึงดิจิทัล รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตของชุมชนผ่านการสร้างผลกระทบเชิงบวก เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิ ได้ที่ https://group.lazada.com/en/foundation/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad