อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เปิดตัวสื่อการเรียนรู้แบบดิจิทัล ยกระดับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่รู้เท่าทันภัยไซเบอร์ ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เปิดตัวสื่อการเรียนรู้แบบดิจิทัล ยกระดับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่รู้เท่าทันภัยไซเบอร์ ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เปิดตัวสื่อการเรียนรู้แบบดิจิทัล ยกระดับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่รู้เท่าทันภัยไซเบอร์ ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว


23 พฤศจิกายน 2565, กรุงเทพฯ: กลุ่มบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เปิดตัวโมดูลสื่อการเรียนรู้ใหม่ในรูปแบบดิจิทัลหัวข้อ  “ความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัวสำหรับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่” ผ่านสื่อการเรียนรู้แบบดิจิทัล เพื่อสนับสนุนการให้บริการอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการช่วยองค์กรหรือบริษัทต่าง ๆ ให้สามารถดูแลและใส่ใจพนักงาน

 

สื่อการเรียนรู้ของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอสถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนองค์กรต่าง ๆ ให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั่วโลก หลักสูตรใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้พนักงานได้มีความเข้าใจในบทบาทที่สำคัญของตนเอง และยังช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดการรั่วไหลของข้อมูลในขณะที่พนักงานเดินทางหรือทำงานนอกสถานที่

 

เนื้อหาหลักสูตรประกอบไปด้วยตัวอย่างและคำแนะนำ:

·        วิธีการต่างๆ ที่อาชญากรไซเบอร์ใช้เข้าถึงเครือข่ายและอุปกรณ์ต่าง ๆ

·        คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการป้องกั

·        วิธีเตรียมความพร้อมให้พนักงานสามารถรับมือกับภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นขณะทำงานนอกสถานที่ได้

 

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอสได้ร่วมมือกับบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำ BSI Digital Trust Consulting ในการพัฒนาและสร้างสื่อการเรียนรู้ดิจิทัลนี้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อเตรียมความพร้อมพนักงานให้มีความรู้และรู้วิธีปกป้องข้อมูลขององค์กรและระมัดระวังโดยการทำงานแบบออนไลน์โดยใส่ใจเรื่องความปลอดภัยอยู่เสมอ

โลลองต์ ฟูริเย่ ซีอีโอ ของบริษัทผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความมั่นคงปลอดภัยแบบสมาชิก (Health & Security Subscribtion Services) เปิดเผยว่า  “เราอยู่ในโลกที่ต้องพึ่งพาดิจิทัลมากขึ้น และแน่นอนว่ามันจะมาพร้อมกับความเสี่ยงต่าง ๆ โดยเฉพาะในระหว่างการเดินทาง ปัจจุบันองค์กรต่าง ๆ ให้ความสำคัญกับหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลพนักงาน โดยนักลงทุน พนักงาน โมดูลการเรียนรู้ดิจิทัลนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับบริการด้านการให้ความช่วยเหลือที่เรามีให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าอยู่แล้ว ซึ่งจะทำให้พนักงานมีความรู้และทักษะที่ถูกต้องในการป้องกันอาชญากรรมทางไซเบอร์ในระหว่างที่เดินทาง

 

มาร์ค บราวน์ (Mark Brown) กรรมการผู้จัดการด้านดิจิทัลของ BSI ให้ความเห็นว่า: “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอสในการพัฒนาสื่อการเรียนรู้โครงการนี้ เป็นเวลากว่า 120 ปีแล้วที่ BSI หรือหน่วยงานที่ได้รับมาตรฐานแห่งชาติของสหราชอาณาจักรและยังคงเป็นผู้นำในการพัฒนาและดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดอยู่เสมอ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมนำความรู้และประสบการณ์การบริหารจัดการความเสี่ยงมาผสานกับความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอสเพื่อให้คำแนะนำแก่พนักงานของลูกค้าองค์กรและปลอดภัยจากความเสี่ยงด้านดิจิทัลในระหว่างการเดินทาง”

 

ในเบื้องต้น โมดูลการเรียนรู้ดิจิทัลดังกล่าวจะรองรับการใช้งานเป็นภาษาอังกฤษ และจะมีเวอร์ชันภาษาฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน เกาหลี และญี่ปุ่นตามมาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เราได้ใช้เทมเพลตใหม่ที่มาพร้อมโซลูชั่นที่รองรับการเข้าเว็บไซต์ ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 นาทีในการเรียนและลูกค้าสามารถลงทะเบียนเรียนบนสื่อการเรียนรู้ดิจิทัลนี้ผ่าน International SOS TrainingPortal

##

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่

ณิชกานต์ บุษยาสกุล

ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 0-2205-7992, 081-621-2829

อีเมล: nichakan.b@internationalsos.com


เกี่ยวกับบริษัทกลุ่มบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส

กลุ่มบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เป็นผู้นำในการให้บริการความช่วยเหลือด้านการแพทย์และความมั่นคงปลอดภัยแก่พนักงานขององค์การต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของบุคลากรทางแพทย์และความมั่นคงปลอดภัยของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอส การบริการของบริษัท ฯ ช่วยป้องกันและบริหารความเสี่ยงให้แก่องค์กร ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่าง ๆ เช่น สภาพอากาศที่เลวร้าย โรคระบาด ภาวะวิกฤตด้านความมั่นคงปลอดภัย เราให้บริการความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงทีเพื่อให้คุณอุ่นใจและปลอดภัย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นภาวะปกติหรือสถานการณ์ฉุกเฉิน บริการของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส ช่วยให้องค์กรมีความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจและเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืน

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอsเอสก่อตั้งในปี 2528 ปัจจุบันให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรทั่วโลกมากกว่า 12,000 บริษัท ได้แก่ รัฐบาลของประเทศต่าง ๆ องค์กรข้ามชาติ องค์กรขนาดกลาง สถาบันการศึกษาและหน่วยงานไม่แสวงหาผลกำไร บริษัทฯ มีพนักงานมากกว่า 13,000 คนทั่วโลก ที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ได้แก่ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัย ซึ่งประจำอยู่ที่สำนักงานและไซต์งานมากกว่า 1,000 แห่งใน 90 ประเทศ ที่ยืนเคียงข้างคุณเพื่อให้ความช่วยเหลือทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดทั้งปี

ดูแลพนักงานของคุณวันนี้ ติดต่อเราได้ที่www.internationalsos.com

เกี่ยวกับ BSI

BSI เป็นพร้อมช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถปรับเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดให้เหนือขึ้นอีกระดับผ่าน 'ความไว้วางใจสำหรับโลกที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้นเป็นเวลากว่าศตวรรษแล้วที่ BSI เป็นผู้ขับเคลื่อนแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดให้กับองค์กรต่างๆทั่วโลก การทำงานกับลูกค้ากว่า 77,500 รายใน 195 ประเทศทำให้เราเป็นธุรกิจระดับโลกอย่างแท้จริงที่มีทักษะและประสบการณ์ในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นยานยนต์ การบินและอวกาศ สิ่งแวดล้อมสรรค์สร้างอาหารและการค้าปลีก หรือแม้แต่การดูแลสุขภาพ ด้วยความเชี่ยวชาญของเราในด้านมาตรฐานและความรู้สำหรับประกักฎระเบียบและdki ให้คำปรึกษา ส่งผลให้ BSI สามารถช่วยให้ลูกค้าทุกคนยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้นพร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน รับมือกับความเสี่ยงอย่างเป็นระบบและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่: www.bsigroup.com และหากต้องการทราบถึงมาตรฐานสากลของเรา โปรดเข้าไปที่ : www.bsigroup.com/nsb และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารจากทางเราได้ที่ BSI Press Office: https://twitter.com/BSI_press

สอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่: Kelly Mooney, BSI, pressoffice@bsigroup.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad