สองซุป’ตาร์ เผยประสบการณ์การขับขี่รถนิสสันคู่ใจ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2565

สองซุป’ตาร์ เผยประสบการณ์การขับขี่รถนิสสันคู่ใจ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สองซุปตาร์ เผยประสบการณ์การขับขี่รถนิสสันคู่ใจ

ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 


กรุงเทพฯประเทศไทย (19 ธันวาคม 2565) – นิสสันส่งท้ายปีแห่งการฉลองครบ 7 ทศวรรษภายในงาน Motor Expo 2022 ที่ผ่านมานิสสันฉลองโอกาสพิเศษครบรอบปีที่ 70 ของนิสสันในประเทศไทย ตามแนวคิด “นิสสัน ก้าวล้ำ เพื่อคุณ” ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษฉลอง 70 ปี กับตัวรถสีเทาพิเศษพร้อมสติกเกอร์ตกแต่งสุดเท่สำหรับรถยนต์ 4 รุ่นหลักไม่ว่าจะเป็น นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์,  นิสสัน นาวารา, นิสสัน อัลเมร่าและนิสสัน เทอร์ร่า และโอกาสนี้ซุปตาร์ดังแห่งยุคอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่มาร่วมฉลองโอกาสพิเศษกับนิสสัน ได้เล่าถึงประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทั้งหนุ่มสายลุยอย่างณเดชน์และสาวชาวเมืองอย่างใบเฟิร์น ที่ไม่ว่าจะใช้ชีวิตแบบไหน นิสสันก็พร้อมไปกับคุณทุกเส้นทาง

ณเดชน์ คูกิมิยะ คอนเฟิร์ม นิสสัน นาวารา สุดทน

 

ใครที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของณเดชน์ก็คงทราบกันดีว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าตัวมีเวลาว่างจากการถ่ายละคร จะต้องออกทริปแคมปิ้งและใช้เวลากับการดื่มด่ำบรรยากาศของธรรมชาติด้วยรถคู่ใจอย่าง นิสสัน นาวารา ที่พร้อมจะบุกป่าฝ่าดงไปด้วยกันไม่ว่าเส้นทางนั้นจะมีความท้าทายแค่ไหน

ณเดชน์เผยความประทับใจที่มีต่อรถคู่ใจว่า “นิสสัน นาวารา คันนี้เป็นกระบะที่ทนมาก ๆ  จากที่ผมได้ใช้งานจริงมา บอกเลยว่ารถคันนี้ไปกับผมได้ทุกที่ ตอบโจทย์ ทุกการใช้งาน ไม่จุกจิก แถมประหยัดสุด ๆ ขับสะดวก นั่งสบาย ไม่ว่าจะทางใกล้หรือไกล เพราะช่วงล่างเยี่ยม และมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยสูง เลยขับได้อย่างไร้กังวลไม่ว่าเส้นทางนั้นจะท้าทายมากแค่ไหนก็ตาม

ถือเป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน นาวารา ด้านความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะใช้ในเมือง หรือใช้ลุยป่าลุยเขาก็เหมาะสมกับทุกสภาพถนน นอกจากสมรรถนะของรถอีกหนึ่งฟังก์ชันที่ณเดชน์ประทับใจคือ เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยของนิสสัน นาวารา ที่มีเทคโนโลยี Advance Driver Assistance System (ADAS) หรือระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง ด้วยการส่งสัญญาณช่วยเตือนเมื่อมีรถกำลังมาในจุดบอดที่มองไม่เห็น รวมทั้งเทคโนโลยีป้องกันแบบ 360̊  ที่ช่วยให้ทั้งคนขับและผู้โดยสารเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย มั่นใจ และเพลิดเพลินกับทุกช่วงของการเดินทาง

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยไลฟ์สไตล์สุดชิคกับรถคู่ใจ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ใหม่


ในส่วนของนางเอกสาวอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์คนแรกของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแบ่งปันความประทับใจของการขับขี่ที่ปราดเปรียวและมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ   โดยนอกจากที่ใบเฟิร์นเพิ่งเลื่อนสถานะ นาย ณภัทร. เพื่อนชายคนสนิทให้เป็นแฟนมาหมาด ๆ แล้ว ก็มี นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่เธอเลื่อนขั้นให้เป็นรถยนต์คู่ใจเรียบร้อยเช่นกัน โดยใบเฟิร์นเผยว่าตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองขับก็รู้สึกประทับใจมาตลอด ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์ที่มีความเท่ สปอร์ต และความพรีเมียม เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในเมือง หรือเครื่องยนต์อี-พาวเวอร์ ใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% ทำให้การขับขี่นุ่มนวล แต่ให้กำลังและแรงบิดสูง สอดคล้องกับคอนเซปต์ที่ว่า ประสบการณ์ใหม่ คันนี้ใช่เลย!”

และในงาน Motor-Expo ครั้งนี้นางเอกสาวได้มาแชร์ประสบการณ์การใช้จริงว่า นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ เป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% โดยที่เครื่องยนต์จะเปลี่ยนน้ำมันเป็นไฟฟ้า  เราจึงไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้รถ และไม่ต้องกังวลในการหาจุดชาร์จตามที่ต่าง ๆ เรียกได้ว่าทั้งแรง ทั้งประหยัด ไม่ว่าจะขับไปทำงาน ขับไปชอปปิ้ง ขับไปเที่ยวทะเล หรือจะขับไปไหนก็สนุกสุด ๆ ไปเลยค่ะ เหยียบแล้วพุ่งมาก ๆ และที่สำคัญเป็นรถที่เงียบมาก แต่ที่ใบชอบที่สุดเลยคือค่าน้ำมันเนี่ยสบายกระเป๋า ถือว่าเป็นรถที่ช่วยเรื่องความประหยัดได้จริง

อีกหนึ่งความประทับใจที่ใบเฟิร์นไม่เคยพลาดที่จะบอกต่อคือนวัตกรรม “อี-เพดดัล สเต็ป” (e-Pedal Step) ที่เมื่อเลือกขับขี่ในโหมด สปอร์ต และ อีโค จะสามารถเพิ่มหรือลดความเร็วได้ด้วยการใช้แป้นคันเร่งเพียงแป้นเดียว ทำงานง่ายมากเพียงแค่ยกเท้าขึ้นจากคันเร่ง รถก็จะชะลอความเร็วลงโดยอัตโนมัติอย่างนุ่มนวล และไม่ต้องกังวลว่าจะขับขี่สะดุดเพราะรถจะยังคงไหลไปได้อย่างต่อเนื่องในความเร็วต่ำ เหมาะกับการขับขี่ในเมืองที่การจราจรติดขัดหรือหากขับขี่ในเส้นทางที่คดเคี้ยวเมื่อออกทริปไกล ๆ ก็ไม่เป็นปัญหา ด้านความปลอดภัยเรียกได้ว่าหายห่วง เพราะนิสสันมีเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารตลอดการเดินทาง เช่น เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ หรือเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา ทำให้ขับขี่ได้อย่างสนุกและปลอดภัยในคันเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad