ร่วมแบ่งปันมอบ “ของขวัญแห่งโอกาส” กับมูลนิธิ EDF - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ร่วมแบ่งปันมอบ “ของขวัญแห่งโอกาส” กับมูลนิธิ EDF

 สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ร่วมแบ่งปันโอกาสทางการศึกษากับมูลนิธิ EDF

มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) ขอเชิญร่วมแบ่งปันโอกาสในเทศกาลคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะมาถึงด้วยการมอบทุนการศึกษาเพื่อเป็น “ของขวัญแห่งโอกาส” ให้กับนักเรียนที่ยังขาดโอกาส ร่วมช่วยแต่งเติมความหวัง ความฝันของน้อง ๆ ให้ได้เรียนหนังสือได้อย่างมีความสุข และมีอนาคตที่สดใสต่อไป

มูลนิธิ EDF เชื่อว่า “ของขวัญแห่งโอกาส” หรือทุนการศึกษาที่เด็ก ๆ นักเรียนที่ยังขาดโอกาสได้รับอาจจะช่วยเปลี่ยนแปลงอนาคตและชีวิตของพวกเขาได้ตลอดไป รวมทั้งยังสร้างความสุขใจทั้งผู้ให้ และอิ่มเอมใจให้กับผู้รับ รวมถึงอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาส่งมอบโอกาสให้กับผู้ที่ยังรอโอกาสในอนาคตต่อไปเช่นเดียวกัน โดยทุกการบริจาคผ่านมูลนิธิ EDF สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวนตามที่กฎหมายกำหนด และหากต้องการบริจาคเพื่อลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีภาษี 2565 กรุณาทำรายการบริจาคภายใน 31 ธันวาคม 2565

ผู้สนใจสามารถร่วมมอบทุนการศึกษา “ของขวัญแห่งโอกาส” ให้นักเรียนที่ยังขาดโอกาสทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์มูลนิธิ www.edfthai.org หรือบริจาคโดยสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านระบบ E-Donation กรมสรรพากร หรือบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) สาขางามวงศ์วาน เลขที่บัญชี 319-2-77744-8  หรือโอนเงินผ่านธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 161-4-56698-0 ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 070-2-45369-0 ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 980-7-59891-5 หรือธนาคารทีทีบี เลขที่บัญชี 069-2-41110-1 ชื่อบัญชี "มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา หรือ มูลนิธิ EDF" หรือแอปพลิเคชันของทุกธนาคาร  หลังจากนั้นสามารถส่งสำเนาหรือภาพถ่ายสลิปการโอนเงินพร้อมรายละเอียดเพื่อออกใบเสร็จรับเงินบริจาคไปที่อีเมล public@edfthai.org โทรสาร 02-940-5266 หรือ LINE @edfthai

ตั้งแต่ กรกฎาคม 2565 เป็นต้นมา มูลนิธิ EDF ได้เปิดรับบริจาคทุนการศึกษาล่วงหน้าสำหรับปีการศึกษา 2566 และจะปิดรับภายใน 30 มิถุนายน 2566 โดยปัจจุบันสามารถระดมทุนการศึกษาในโครงการทุนการศึกษาต่าง ๆ ได้แล้ว 3,459 ทุน ทั้งนี้มูลนิธิ EDF ได้ประเมินว่าจะมีนักเรียนสมัครขอรับทุนการศึกษาผ่านทางโรงเรียนในปีการศึกษา 2566 ที่จะถึงนี้ไม่น้อยกว่า 10,000 คน

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนที่ด้อยโอกาสด้วยการมอบทุนการศึกษา รวมถึงจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชนร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 และได้รับการยอมรับจากหน่วยงานทั้งในและต่างประเทศและได้รับรางวัล เช่น รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทยประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad