เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจากกลุ่มบริษัท F88 ประเทศเวียดนาม เพื่อแบ่งปันแนวทางการสร้างวัฒนธรรมองค์กร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจากกลุ่มบริษัท F88 ประเทศเวียดนาม เพื่อแบ่งปันแนวทางการสร้างวัฒนธรรมองค์กร

เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจากกลุ่มบริษัท F88 ประเทศเวียดนาม
เพื่อแบ่งปันแนวทางการสร้างวัฒนธรรมองค์กร

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายเบอร์นาร์ด โช (แถวหลัง ที่ จากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจและฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ และ นางอาฑิตยา พูนวัตถุ (แถวหลัง ที่ จากขวา)  ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายนายหน้าประกันภัยจับมือนำทีมงานชาวเงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจากกลุ่มบริษัท F88 ผู้ประกอบธุรกิจสินเชื่อจากประเทศเวียดนาม จำนวน 11 ท่าน ในกิจกรรม TIDLOR Culture WOW” เพื่อแบ่งปันแนวทางการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรที่ใช้เป็นพื้นฐานการสร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งของเงินติดล้อ นอกจากนี้ยังได้เยี่ยมชมสำนักงานแผนกต่างๆ และได้พูดคุยถาม-ตอบ วิธีการสร้างค่านิยมองค์กรกับผู้บริหารและทีม Culture Gangster อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปใช้วางแผนสร้างค่านิยมองค์กร ซึ่งการสร้างวัฒนธรรมองค์กรถือเป็น
กลยุทธ์สำคัญที่ใช้ในการพัฒนาธุรกิจในปัจจุบัน ทั้งนี้ 
กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรไปยังองค์กรต่างๆ และเปิดกว้างเพื่อต้อนรับองค์กรที่สนใจทั้งจากในและต่างประเทศ โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.เงินติดล้อ อาคารอารีย์ ฮิลล์ เมื่อเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ กิจกรรม TIDLOR Culture WOW จัดขึ้นสำหรับบุคคลภายนอก เพื่อส่งต่อแนวคิดและประสบการณ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรของเงินติดล้อ ผู้ที่สนใจเยี่ยมชมข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com/academy


###

เกี่ยวกับเงินติดล้อ:

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ (หุ้น TIDLOR) เป็นผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์ เพื่อลูกค้ารายย่อยซึ่งมุ่งเน้นการขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมผ่านการบุกเบิกและนำแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีมาใช้เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ของลูกค้าผ่านช่องทางการจำหน่ายหลากหลาย (Omni-channel) โดยแบ่งการให้บริการออกเป็น ธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันครบวงจร และธุรกิจนายหน้าประกันภัยที่มีนายหน้ามืออาชีพมีใบอนุญาตถูกต้อง พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันภัยทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ “เงินติดล้อ” โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินที่เป็นธรรมและโปร่งใส ให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน และ/หรือ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลักของธนาคารได้อย่างเพียงพอหรือทันที (Underbanked) และยังส่งเสริมให้เกิดการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยเพิ่มขึ้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้คนมีชีวิตหมุนต่อได้อย่างยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad