ต้อนรับเดือนเมษายน “อู๋ สถาพร” – “หลี่แช วิยดา” นำทีมผู้ประกาศข่าว พบปะประชาชนในรายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

ต้อนรับเดือนเมษายน “อู๋ สถาพร” – “หลี่แช วิยดา” นำทีมผู้ประกาศข่าว พบปะประชาชนในรายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร”

 


ต้อนรับเดือนเมษายน “อู๋ สถาพร” – “หลี่แช วิยดา” นำทีมผู้ประกาศข่าว

พบปะประชาชนในรายการ “คุยข่าวเช้าสัญจร”

            ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับรายการ คุยข่าวเช้าสัญจร ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เดือนมีนาคม โดยมีผู้ประกาศข่าวคุณภาพ  อู๋-สถาพร ริยะป่า และ หลี่แช-วิยดา พีรรัฐกุล ตั้งโต๊ะรายงานข่าวกลางตลาดเช้ากันแบบสดๆ พร้อมใกล้ชิดเข้าถึงประชาชน มอบความสุขความบันเทิงทุกเช้าวันเสาร์ รวมของดี ของเด็ดประจำตลาด แต่ล่ะเขตทั่วกรุงเทพฯและเขตปริมณฑล งานนี้ทีมผู้ประกาศข่าวทั้งสอง ขอบอกเล่าถึงความสนุกในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมเชิญชวนในเดือนเมษายน จะไปบุกตลาดที่ไหนกันบ้าง

อู๋-สถาพร  กล่าวว่า “ต้องขอบคุณพี่ น้อง แฟนๆชาวตลาดทั่วทุกเขตทั้งกรุงเทพและปริมณฑล ที่เราไปมาในเดือนมีนาคม ตั้งแต่ไปออกรายการคุยข่าวเช้าสัญจร รู้สึกว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจาก พ่อค้า แม่ค้า รวมไปถึงคนที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดนัดด้วย รวมถึงแฟนข่าวช่องที่ตะเวนตามกันไป เรียกได้ว่า บ้านใกล้เรือนเคียงตลาดที่ไหนไปหากันที่นั่น ทุกคนก็หอบหิ้วของติดไม้ติดมือมาฝากกัน พ่อค้าแม่ค้าก็เอาขนม เอาข้าวมาให้ทานกันด้วย รู้สึกอบอุ่น อิ่มเอมใจมากๆ ส่วนในเดือนเมษายนนี้ ทีมผู้ประกาศข่าวจะคอยสลับเปลี่ยนหมุนเวียนไปหาท่านถึงที่ มีคุณปุ้ย วรรษมน, คุณเต้ ปิติศักดิ์ เสริมทัพเข้ามา แฟนๆสามารถตามมาให้กำลังใจกันได้นะครับ”

หลี่แช-วิยดา กล่าวว่า “หลังจากไป คุยข่าวเช้าสัญจร ก็ได้พบปะแฟนข่าว ซึ่งถือว่าเป็นเป้าหมายของเรา เพราะว่าสโลแกนคือ ข่าวช่อง 8 ครบเครื่อง เคียงข้าง อยากไปเคียงข้าง พ่อๆ แม่ๆ รู้สึกประทับใจ บางคนเดือดร้อนมาพอดูช่อง ก็เป็นที่พึ่งด้วย อย่างคุณป้าคนหนึ่ง ก็เป็นตัวอย่างที่รู้สึกว่า การดูข่าวได้รับข่าวสารที่ดี แถมยังได้ซื้อสินค้าจาก RS Mall ไปดูแลสุขภาพตัวเอง จนทุกวันนี้มีชีวิตที่กลับมาเป็นปกติ มีความสุขมากยิ่งขึ้น แล้วก็ติดตามข่าวเราทุกวันแบบนี้ด้วย แฟนข่าวสามารถ sms ส่งข้อความมาบอกได้ เราพร้อมทีมงาน จะไปหาพ่อ ๆ แม่ ๆ และเล่าข่าวสด ๆ ให้ฟังกัน ในทุกวันเสาร์แบบนี้ อยากให้แฟนข่าว ติดตามเรา ทุกเช้าแบบนี้เลยนะคะ โดยเฉพาะวันเสาร์ คุยข่าวเช้าสัญจร ถ้าเราไปที่ไหนสามารถไปเจอกับพวกเราได้ แล้วพบกันทุกวันเสาร์ค่ะ”

โดยในเดือนเมษายน รายการ คุยข่าวเช้าสัญจร จะพาทุกท่านบุกถึงถิ่น 4 ตลาดด้วยกัน ได้แก่ ตลาดศาลายา(วันเสาร์ที่ 1 เมษายน), ตลาดยิ่งเจริญ(วันเสาร์ที่ 8 เมษายน),  ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา(วันเสาร์ที่ 22 เมษายน) และ ตลาดมารวย หทัยราษฎร์ (วันเสาร์ ที่ 29 เมษายน) แฟนๆสามารถร่วมให้กำลัง ไปชมกันสดๆได้สถานที่ที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ส่วนท่านก็สามารถชมกันสดๆส่งตรงจากตลาด ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 06.00-08.50 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad