การ์ดฟอร์ซ วางใจเลือกใช้วิทยุสื่อสารของไฮเทรา มุ่งปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

การ์ดฟอร์ซ วางใจเลือกใช้วิทยุสื่อสารของไฮเทรา มุ่งปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

 

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของการ์ดฟอร์ซ ขณะปฏิบัติหน้าที่ด้วยวิทยุสื่อสาร PoC จากไฮเทรา

การ์ดฟอร์ซ วางใจเลือกใช้วิทยุสื่อสารของไฮเทรา

มุ่งปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 20 มีนาคม 2566 – บริษัท ไฮเทรา คอมมูนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด (Hytera Communications) (SZSE: 002583) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชั่นการสื่อสารระดับมืออาชีพ ได้รับเลือกจาก บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ (ประเทศไทยจำกัด (Guardforce Security Thailand) ให้เป็นผู้ให้บริการวิทยุสื่อสารแบบใส่ซิมและกดปุ่มเพื่อเริ่มการสนทนาด้วยสัญญาณเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ PoC (Push-to-Talk over Cellular) รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมซอฟต์แวร์แพลตฟอร์มไฮทอล์ก (HyTalk) ของไฮเทรา  เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารบบกลุ่มทั่วประเทศ และสนับสนุนเจ้าหน้าที่ของการ์ดฟอร์ซให้ทำงานเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย เป็นบริษัทรักษาความปลอดภัยชั้นนำที่ให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีแก่ลูกค้าจากหลากหลาภาคส่วนทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร หน่วยงานรัฐบาล ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า โรงแรม สนามบิน และบริษัทเอกชน

ในปัจจุบันการ์ดฟอร์ซมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมากถึง 5,000 คนทั่วประเทศ ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัทในเครือสามแห่ง

การ์ดฟอร์ซเคยใช้วิทยุสื่อสารแบบสองทาง (อนาล็อกมาก่อน ทำให้ทราบถึงข้อจำกัดของระบบวิทยุสื่อสารแบบเดิม ในบ้างครั้งเกิดผลกระทบต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานประจำวัน ด้วยเหตุนี้การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย จึงตัดสินใจเพิ่มระบบสื่อสารใหม่ที่มีความครอบคลุมของสัญญาณที่กว้างขึ้น ความจุมากขึ้น และคุณภาพเสียงดีขึ้น

หลังจากที่ได้ศึกษาเกี่ยวกับโซลูชัน PoC อย่างละเอียดแล้ว การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย จึงตัดสินใจเลือกใช้โซลูชัน PoC แบบครบวงจรของไฮเทรา ประกอบด้วยซอฟต์แวร์

แพลตฟอร์ม ไฮทอล์กHytalk แล วิทยุสื่อสาร PoC รุ่น PNC380 และ PNC360S ซึ่งช่วยปรับปรุงการดำเนินงานของบริษัทได้เป็นอย่างมาก ทั้งในด้านการเชื่อมต่อและฟังก์ชันการทำงาน ตลอดจนสนับสนุนความก้าวหน้าของการ์ดฟอร์ซในตลาดรักษาความปลอดภัยที่มีการแข่งขันสูง

วิทยุสื่อสาร PoC รุ่น PNC380 ได้รวมการสื่อสารแบบทันทีและบริการข้อมูลมัลติมีเดียไว้ในเครื่องเดียว เพื่อรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ เช่น การส่งสัญญาณวิดีโอ 4G, การแชร์พิกัดตำแหน่ง และการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที ขณะที่วิทยุสื่อสาร PoC รุ่น PNC360S มีขนาดกะทัดรัดและพกพาสะดวกยิ่งขึ้น โดยขนาดกระชับพอดีกับฝ่ามือหรือกระเป๋าเสืนั้นเอง คุณสมบัติที่สำคัญของ PNC360S คือรูปทรงและการจัดวางปุ่มกดที่ช่วยให้สามารถใช้งานง่ายได้ด้วยมือเดียว

สำหรับซอฟต์แวร์แพลตฟอร์มไฮทอล์Hytalk สามารถทำงานร่วมกับวิทยุสื่อสารทั้งสองรุ่นได้เป็นอย่างดี ด้วยการทำงานเป็นระบบ PoC บนคลาวด์ซึ่งให้บริการสัญญาณครอบคลุมแก่เจ้าหน้าที่ของาร์ดฟอร์ซที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ พร้อมด้วยคุณลักษณะต่าง ๆ เช่น การโทรแบบกลุ่ม การติดตามตำแหน่ง และการสตรีมวิดีโอแบบ 4G ช่วยรองรับการสื่อสารแบบเรียลไทม์ได้ดีขึ้น ทั้งผ่าน Wi-Fi และเครือข่ายเซลลูลาร์

ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ของเราใช้วิทยุสื่อสาร PoC รุ่น PNC380 และ PNC360S ของไฮเทรา ช่วยให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกัในระยะไกลได้” คุณคณยศ มานะอัครกุล ผู้จัดการฝ่ายขายและนวัตกรรมของ การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย กล่าว ผมบอกได้เลยว่าวิทยุสื่อสารแบบ PoC เหล่านี้แก้ปัญหาให้เราได้หลายอย่าง และ ช่วยให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเราตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ความร่วมมือกับไฮเทราจะปูทางให้การ์ดฟอร์ซได้พัฒนานวัตกรรมเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นต่อไป


เกี่ยวกับไฮเทรา 

บริษัท ไฮเทรา คอมมูนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด (Hytera Communications Corporation Limited) (SZSE: 002583) เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชั่นการสื่อสารระดับมืออาชีพ ด้วยสมรรถนะด้านเสียง วิดีโอ และข้อมูล เราให้บริการการเชื่อมต่อที่รวดเร็วกว่า ปลอดภัยกว่า และมีประโยชน์ใช้งานได้หลากหลายกว่าสำหรับผู้ใช้ที่เป็นธุรกิจและผู้ปฏิบัติภารกิจสำคัญ เราทำให้โลกมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยการเอื้อให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายทั้งในการปฏิบัติงานประจำวันและการตอบสนองต่อภาวะฉุกเฉิน สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hytera.com/th/product-new/lte-broadband/poc-radios.html 


Press Release - Email Footer.png

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad