ส่องโปรไฟล์นักแสดงเด็ก ในละคร “มงกุฎกรรม” เตรียมแจ้งเกิด ว่าที่ซุปตาร์รุ่นเล็ก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ส่องโปรไฟล์นักแสดงเด็ก ในละคร “มงกุฎกรรม” เตรียมแจ้งเกิด ว่าที่ซุปตาร์รุ่นเล็ก

ส่องโปรไฟล์นักแสดงเด็ก ในละคร  'มงกุฎกรรม'เตรียมแจ้งเกิด ว่าที่ซุปตาร์รุ่นเล็ก


ส่องโปรไฟล์นักแสดงเด็ก ในละคร  “มงกุฎกรรม”

เตรียมแจ้งเกิด ว่าที่ซุปตาร์รุ่นเล็ก

เนื้อเรื่องกำลังดราม่าขั้นสุดสำหรับละคร มงกุฎกรรม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ตอนนี้เรื่องราวดำเนินไปอย่างเข้มข้น เมื่อชีวิตของจันทร์ ที่รับบทโดย แอน-สิเรียม ต้องสู้แบบปากกัดตีนถีบ หอบลูก ๆ ทั้ง 4 คน ดวงใจ กล้า ไม้ หมวย ออกเผชิญชีวิตสุดรันทด เพื่อไปตายเอาดาบหน้า และแน่นอน เหล่านักแสดงเด็กเหล่านี้ ก็ได้ใจจากแฟนละครไปเต็ม ๆ ด้วยเสน่ห์ความน่ารักและการแสดงที่ตีบทแตกกระจุย วันนี้จะพามาส่อง ประวัติของน้องๆ ทั้ง 4 คนนี้ บอกเลยว่า ดีกรีแต่ละคน มากความสามารถอนาคตไกล ต่อคิวเป็นว่าที่ซุปตาร์คนต่อไปได้แน่นอน จะเป็นใครบ้างไปดูกัน

มาที่คนแรกพี่สาวคนโต ดวงใจ รับบทโดย น้องเค่ทเคท แค็ทเทอร์รีน จันทรวิสูตร ด้วยชั่วโมงบินทางการแสดงก็นับว่าสูงกว่าใครในบรรดานักแสดงเด็ก ส่งผลให้น้องเค่ทเคท เมื่อเข้าฉาก ดราม่า กับแอน-สิเรียม ทั้งสองเล่นรับส่งอารมณ์กันได้ดีจนเชื่อว่าเป็นแม่ลูกที่รักกันมากจริง ๆ ซึ่ง ตอนนี้ น้องเค่ทเคท กำลังศึกษาอยู่ที่  โรงเรียนนานาชาติแอ๊ดเวนต์ รามคำแหง  ผลงานที่ผ่านมา ละครเรื่องเรือนสายสวาทบาปยุติธรรมเกมล่าทรชน เริ่มเข้าวงการทำงานตั้งแต่ 5 เดือน ผลงานชิ้นแรก คือ ถ่ายปกหนังสือ 3 เล่ม ความใฝ่ฝันในอนาคต อยากเป็นไอดอล นักแสดงและคุณหมอ

มาต่อกันที่ กล้า ลูกคนที่สอง รับบทโดย น้องออโต้-เด็กชายอธิป โอสถอำนวยโชค หนุ่มหล่อหน้าตี๋ ลูกชายของจันทร์ และเป็นลูกคนที่สองของครอบครัว โดยคาแรคเตอร์ของกล้าในวัยเด็ก ค่อนข้างที่จะเป็นผู้นำและเป็นตัวของตัวเองสูง ตั้งใจเรียนและตั้งเป้าหมายอยากจะมีอนาคตที่ดีเพื่อให้แม่สุขสบาย แต่เบื้องหลังเด็กคนนี้ นอกจากชื่นชอบในการแสดง ยังชื่นชอบในเรื่องของการเต้น น้องออโต้ กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียน KCS กว่างเจ้า (สีลม) ผลงานที่เคยผ่านมา ละครเรื่อง เสาร์๕มามี้ที่รัก เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ อายุ ปี ด้วยผลงานโฆษณา นมดูเม็กซ์ดูโกร3ดี ความใฝ่ฝันในอนาคต SuperStar นักร้อง หรือนักเต้นระดับโลก

มากันที่ลูกคนที่สามอย่าง ไม้ รับบทโดย น้องโอฟาห์-เด็กชายศิฏวศิลป์ กบิลชลธิศ  ลูกคนที่สาม ที่หัวแข็ง ซุกซนสมชื่อ ไม้ ลูกชายที่คอยตั้งคำถาม คอยเห็นอกเห็นใจทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะแม่จันทร์ และมักจะชอบทะเลาะกับกล้าอยู่เสมอ ซึ่งน้องโอฟาห์ ก็แสดงออกมาได้อย่างธรรมชาติและน่ารักมาก ที่สำคัญจำบทเก่งมาก ถึงขั้นช่วยบอกบทกับ แม่แอน สิเรียม เลยทีเดียว น้องโอฟาห์ กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่1 โรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ผลงานละครที่ผ่านมา รตีลวงสูตรรักแซ่บอิหลีซีรี่ส์DON'T SAY NO เมื่อหัวใจใกล้กัน เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 2 ปี ด้วยผลงานละคร เรือนเบญจพิษ ความใฝ่ฝันในอนาคต อยากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง

 

ต่อด้วยน้องสาวคนเล็กชื่อ หมวย รับบทโดย น้องแครอล แครอลล์รีน จันทรวิสูตร แค่ในเรื่อง ทรงผมของน้องหมวยก็กินขาด มาในลุคหน้าม้าเต่อ นั่งแก้มแดงยิ้มกรุ้มกริ่ม เรียกความน่ารักน่าหยิกได้ไม่น้อย จนหลายคนแอบสงสัยว่า ทำไมน้องแครอลถึงมีหน้าละม้ายคล้ายกับน้อง เค่ทเคท งานนี้ไม่ต้องแปลกใจ เพราะสองสาวเค้าเป็นพี่น้องกันจริง ๆ และเรื่องการแสดงไม่ต้องห่วง เพราะมีพี่สาวติวให้แบบตัวต่อตัวเลยจ้า ตอนนี้น้องแครอล กำลังศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนนานาชาติแอ๊ดเวนต์ รามคำแหง ผลงานที่ผ่านมา โฆษณายาสีฟันโคโดโมนม Hi-Q, ละครสางนางพรายซีรีส์ปะป๊ามือใหม่ เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 1 ปี ด้วยผลงาน ถ่ายโฆษณายาสีฟันโคโดโม ความใฝ่ฝันในอนาคต อยากตามรอย พี่ลิซ่า Blackpink

เรียกว่าแต่ละคน แน่นทั้งผลงานและความสามารถกันทั้งนั้น เรียกว่าเด็กสมัยนี้มีพัฒนาการกันแบบก้าวกระโดด ต้องจับตาน้อง ๆ กลุ่มนี้กันต่อไป ว่าในละครเรื่องนี้จะดึงใจพี่ๆ ให้อินตามไปกับโชคชะตาที่ยากลำบาก และพร้อมสู้ไปกับแม่จันทร์ได้ขนาดไหน  สามารถร่วมลุ้น และให้กำลังใจเด็ก ๆ ได้ในละคร มงกุฎกรรม ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข27



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad