"เท่ง เถิดเทิง" รู้ใจ "น้องพลอย" ลูกสาวคนสวย เลือกสิ่งที่ดีที่สุด! จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่จาก CARS24 ส่งตรงถึงหน้าบ้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565

"เท่ง เถิดเทิง" รู้ใจ "น้องพลอย" ลูกสาวคนสวย เลือกสิ่งที่ดีที่สุด! จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่จาก CARS24 ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

 

'เท่ง เถิดเทิง'รู้ใจ'น้องพลอย'ลูกสาวคนสวย เลือกสิ่งที่ดีที่สุด! จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่

 "เท่ง เถิดเทิง" รู้ใจ "น้องพลอย" ลูกสาวคนสวย 

เลือกสิ่งที่ดีที่สุด! จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่จาก CARS24 ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

กรุงเทพฯ – แม้งานชุกและมีเวลาน้อย แต่ไม่ลืมที่จะแบ่งเวลามาดูแลครอบครัว ล่าสุด เท่ง เถิดเทิง  นักแสดงตลกชายชื่อดังมากความสามารถจากแก๊งสามช่า และเจ้าของยูทูปช่อง เท่ง เถิดเทิง แฟมิลี่ official                  ยกเวลาในวันหยุดหลังการทำงานให้ครอบครัว จัดเต็มทำอาหารมื้อพิเศษให้ลูกสาวคนสวยอย่าง น้องพลอย พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งตรงให้ถึงหน้าบ้าน

เท่ง เถิดเทิง เล่าว่า “ช่วงนี้ถ่ายทำภาพยนตร์ ทิดน้อย 2565 ทำให้ไม่ค่อยมีเวลา พอว่างจากงานเราเองจึงอยากใช้เวลากับครอบครัวให้เต็มที่ ด้วยการหากิจกรรมง่ายๆ ทำกันในครอบครัว วันนี้เลยตั้งใจจะทำอาหารที่ทุกคนชอบโดยเฉพาะ น้องพลอย ลูกสาวคนเล็กของบ้าน เพื่อเป็นการแสดงความรัก ความใส่ใจ และมอบช่วงเวลาที่ดีให้กับลูก นอกจากจะทำอาหารให้ทุกคนได้ทานกันพร้อมหน้าแล้ว วันหยุดทั้งทีมันต้องพิเศษหน่อย เลยถือโอกาสนี้ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการสั่งจองรถยนต์ให้น้องพลอย เพราะน้องอยากได้รถส่วนตัวคุณภาพดีไว้เดินทางไปไหนมาไหนด้วยตัวเองมาสักพักแล้ว เพื่อลดความเสี่ยงในการรับเชื้อจากที่ต่างๆ”

เท่ง เล่าต่อว่า “ความพิเศษของของขวัญชิ้นนี้ ผมได้มาจากการไปเจอแอปฯ หนึ่งที่ชื่อว่า CARS24                 เป็นแอปพลิเคชันซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ ที่มีรถให้เลือกถึง 1,400 คัน มีการรับรองคุณภาพรถทุกคัน                   มีบริการดีเยี่ยมทั้งก่อนและหลังการขาย ถือเป็นเจ้าแรกเลยที่เราไว้ใจใช้บริการและเลือกซื้อรถยนต์ในช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ ที่ประทับใจอีกอย่าง คือ สามารถทดลองขับได้ก่อนตัดสินใจซื้อ และหากเลือกซื้อรถไปแล้วไม่พึงพอใจ ทาง CARS24 บอกว่ายินดีคืนเงินให้ภายใน 7 วัน พร้อมมีบริการหลังการขายรับประกัน 12 เดือน หรือ 20,000 กม. และที่โดนใจสุดๆ จนต้องบอกต่อ CARS24 มีบริการส่งรถฟรีให้ถึงหน้าบ้านเลยครับ”         

ถือได้ว่า เท่ง เถิดเทิง เป็นอีกคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ และนี่จะเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่เราจะได้เห็นความใส่ใจของพ่อคนหนึ่งที่มีต่อลูกสาว แม้จะไม่ค่อยมีเวลาเนื่องจากคิวงานที่รัดตัว แต่เมื่อพอมีเวลาว่างปุ๊ป             ก็จะทุ่มเวลาให้กับครอบครัวทันที!

ร่วมติดตามความอบอุ่นในวันพักผ่อนและเซอร์ไพรส์พิเศษจาก เท่ง เถิดเทิง ว่าจะถูกใจ น้องพลอย                      ลูกสาวคนสวยมากขนาดไหน ผ่านช่องทางยูทูบ เท่ง เถิดเทิง แฟมิลี่ official ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนนี้               และสำหรับใครที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองสภาพดี ราคาคุ้มค่า เตรียมพบกันได้ในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 มหกรรมรถมือสองคุณภาพเยี่ยมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย                               ในวันที่ 6 -10 กรกฎาคม 2565 ที่บูธ CARS24 (D14) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH102-104 

ผู้สนใจ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อรถยนต์ได้แล้ววันนี้ ทั้ง                      App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือที่ เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th         

ขั้นตอนการสั่งจองและใช้งานแอปพลิเคชัน CARS24

1. เข้าสู่ระบบ พร้อมเลือกรถยนต์ที่คุณสนใจ ตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นทั้งหมดทั้งภายในและภายนอก ด้วยมุมมองรอบคันแบบ 360 องศา ซึ่งรถยนต์ทุกคันผ่านการตรวจเช็คสภาพรถด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อได้รถที่สมบูรณ์แบบที่สุด

2. จองทดลองขับ (Test drive) จองรถรุ่นที่สนใจล่วงหน้าบนแอปฯ เพื่อทดลองขับหรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่ 02-508 8646 เพื่อทำการนัดหมายให้ โดยรถยนต์จะถูกจัดส่งไปให้ลูกค้าถึงที่บ้าน หรือจะเข้าไปเลือกดูรถที่ศูนย์บริการใกล้บ้านด้วยตัวเองก็ได้ 

3. ซื้อรถยนต์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษด้านการเงินจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ สะดวกสบาย โดยไม่ต้องดำเนินการให้ยุ่งยาก เนื่องจากทาง CARS24 จะเป็นผู้ดำเนินเรื่องให้กับลูกค้าทั้งหมด จากนั้นรถยนต์จะถูกส่งตรงถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หรือจะเลือกไปรับรถด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad