สตาร์บัคส์เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ ‘Iced Shaken Espresso’ เครื่องดื่มเชคที่ผสมผสานกาแฟกับนมทางเลือกอย่างลงตัว พร้อมส่งหลากเมนูแพลนต์เบสตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ต้อนรับเทศกาลกินเจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565

สตาร์บัคส์เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ ‘Iced Shaken Espresso’ เครื่องดื่มเชคที่ผสมผสานกาแฟกับนมทางเลือกอย่างลงตัว พร้อมส่งหลากเมนูแพลนต์เบสตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ต้อนรับเทศกาลกินเจ

               

สตาร์บัคส์เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ ‘Iced Shaken Espresso’

เครื่องดื่มเชคที่ผสมผสานกาแฟกับนมทางเลือกอย่างลงตัว

พร้อมส่งหลากเมนูแพลนต์เบสตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ต้อนรับเทศกาลกินเจ

กรุงเทพฯ 12 กันยายน 2565 – สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอเครื่องดื่มใหม่ ไอซ์ เชคเก้น เอสเพรสโซ่ (Iced Shaken Espresso - ISE)’ ซึ่งดัดแปลงสูตรจากอเมริกา ด้วยการผสมผสานรสชาติที่ลงตัวของกาแฟและนมทางเลือกด้วยการเชคอย่างเชี่ยวชาญ ช่วยเติมความสดชื่นตลอดทั้งวัน พร้อมเปิดตัว 3 เมนูใหม่สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มรสชาติดีและตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ กับ บราวน์ ชูการ์ โอ๊ตมิลค์ ไอซ์ เชคเก้น เอสเพรสโซ่ (Brown Sugar Oatmilk Iced Shaken Espresso) เครื่องดื่มเชคที่ผสมผสานความเข้มของช็อตเอสเพรสโซ สตาร์บัคส์ บลอนด์ โรสท์ เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำเชื่อมบราวน์ ชูการ์ ซินนาม่อนและน้ำแข็ง ปิดท้ายด้วยการท็อปนมข้าวโอ๊ตให้รสชาติหอมละมุนรวมถึง ช็อกโกแลต มอลต์ โอ๊ตมิลค์ ไอซ์ เชคเก้น เอสเพรสโซ่ (Chocolate Malt Oatmilk Iced Shaken Espresso) เครื่องดื่มเชคพิเศษด้วยการนำช็อตเอสเพรสโซ่ สตาร์บัคส์ บลอนด์ โรสท์ มาเชคกับน้ำเชื่อมมอคค่า ผงช็อกโกแลต มอลต์ และน้ำแข็ง ก่อนจะท็อปด้วยนมข้าวโอ๊ตให้รสชาติละมุน นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังเอาใจผู้ชื่นชอบกาแฟด้วยเครื่องดื่มปั่น บราวน์ ชูการ์ โกโก้ โอ๊ตมิลค์ แฟรบปูชิโน่ (Brown Sugar Cocoa Oatmilk Frappuccino®) กาแฟปั่นใส่น้ำเชื่อมบราวน์ ชูการ์ น้ำเชื่อมมอคค่า และนมข้าวโอ๊ต ที่เสิร์ฟพร้อมวิปครีมช็อกโกแลตและซอสมอคค่า โดยเครื่องดื่มทั้ง เมนูใหม่นี้จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน – 31 ตุลาคม 2565 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังพร้อมตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพด้วยอาหารหลากเมนูในธีม ‘Health & Wellness’ ซึ่งเน้นเมนูแซนด์วิชและขนมปังที่ทำจากพืช ต้อนรับเทศกาลกินเจ (ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 กันยายน -4 ตุลาคมนี้) ด้วยหลากหลายเมนูเจที่มีป้ายสีเหลือง อาทิ แซนด์วิชบริออชสอดไส้เนื้อปูแพลนต์เบส (Plant-based crab cake sesame brioche) ขนมปังบริออชกรอบนอกนุ่มในลงตัวด้วยเนื้อที่ทำจากพืช เสิร์ฟพร้อมซอสทาร์ทาร์สูตรเจ แครอทและหัวไชเท้าหั่นเส้นดอง แซนด์วิชเห็ดรวมสูตรวีแกน ขนมปังโฮลวีตสอดไส้เห็ดรวมชนิดต่างๆ  ได้แก่ เห็ดออรินจิ ชิเมจิ และแชมปิญอง ผ่านการย่างและปรุงเพิ่มด้วยวีแกนชีส พายแอปเปิ้ล ด้วยแป้งพายกรุบกรอบสอดไส้แอปเปิ้ลเนื้อฉ่ำรสเปรี้ยว ตัดหวานด้วยลูกเกดหอมกลิ่นซินนามอนอ่อนๆ ขนมปังมันฝรั่งผสมมันม่วง (Vegan Purple Potato Bun) ขนมปังมันฝรั่งสอดไส้มันม่วงบดแน่นๆ เพิ่มความกรุบกรอบด้วยโอ๊ตและเม็ดเจียที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Super Food นมข้าวโอ๊ตแบบบรรจุขวด และน้ำกระท้อนสดแท้ 100% รสเปรี้ยวหวานหอมชื่นใจ อุดมด้วยไฟเบอร์ที่ช่วยในการสร้างโปรไบโอติกส์และควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟ สตาร์บัคส์ได้คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพ รสชาติดีมาให้ลิ้มลองมากมาย ทั้ง Autumn Blend 2022 เมล็ดกาแฟที่คั่วเข้มแต่แฝงด้วยความหวานของถั่วพีแคนเคลือบน้ำตาล ใบเสจ ผลมะเดื่อแห้ง จากการผสมกาแฟจากสิดาม่า ประเทศเอธิโอเปียสุมาตรา และกัวเตมาลาแอนติกัว มอบรสชาติที่ลงตัว สตาร์บัคส์แอนนิเวอร์ซารี เบลนด์ 2022 (Starbucks Anniversary Blend 2022) กาแฟสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองที่สตาร์บัคส์พัฒนามาตั้งแต่ปี 1996 โดดเด่นด้วยการคั่วของเมล็ดกาแฟและรสชาติของเครื่องเทศที่ซับซ้อน พร้อมกรุ่นกลิ่นของไม้ แทนซาเนีย รูวูมา (Tanzania Ruvuma) หนึ่งในกาแฟที่มีความหลากหลาย ด้วยกลิ่นเปรี้ยวของมะขามและความหวานของช็อกโกแลตอบจากแทนซาเนีย สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ โบลิเวีย โซล เดอ ลา มานานา (Starbucks Reserve™ Bolivia Sol de la Manana) ที่ให้กลิ่นมะละกอแฝงด้วยเลมอน โรสฮิป และความหวานแบบช็อกโกแลตนม สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ รวันดา โชลี่ (Starbucks Reserve™ Rwanda Sholi) ที่มาพร้อมกลิ่นดอกฟรีเซียให้ความสดชื่นอ่อนๆ ตามด้วยกลิ่นแอปเปิ้ลแดง และความหวานแบบซีตรัสเคลือบน้ำตาลและน้ำผึ้ง สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ สุมาตราเครินซี่ (Starbucks Reserve™ Sumatra Kerinci) ให้กลิ่นหอมดอกแมกโนเลีย ไม้ซีดาร์ โกโก้ เกรปฟรุ๊ต และความหวานในตอนท้าย

ด้วยความตั้งใจที่จะรณรงค์ให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม สตาร์บัคส์จึงได้สร้างสรรค์ดริงก์แวร์ในคอนเซ็ปต์ ‘Siren’s Coral Treasure’ ขึ้น โดยใช้ลวดลายนางไซเรนที่ว่ายน้ำอย่างมีความสุขในมหาสมุทรอันอุดมสมบูรณ์ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะมีสีหลักเป็นโทนสีฟ้าและสีส้มอมชมพู โดยมีให้เลือกสรรหลายสไตล์ ทั้งทัมเบลอร์ แก้วเซรามิก แก้วบอโรซิลิเกต (Borosilicate) รวมถึงหมี Bearista ในชุดนางเงือกสุดน่ารักที่มาในรูปแบบตุ๊กตา พวงกุญแจ และสตอปเปอร์ซิลิโคน โดยคอลเลคชั่นนี้จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน เป็นต้นไป

ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับกาแฟและเครื่องดื่มแก้วโปรด และหลากเมนูแพลนต์เบสได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา รวมถึงบริการไดร์ฟทรู หรือร่วมสัมผัส ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Starbucks Thailand (รองรับทั้ง iOS และ​Androidกับบริการ Mobile Order-ahead & Pick Up at Store ที่สามารถออเดอร์ล่วงหน้าและไปรับที่ร้านได้โดยไม่ต้องรอคิว รวมถึงบริการ Starbucks® Delivers  ที่ช่วยให้การสะสมดาวสะดวกยิ่งขึ้นในทุกออเดอร์ และสามารถสั่งผ่าน Grab, LINE MAN, foodpanda, Robinhood และ ShopeeFood ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถช้อปสินค้าประเภทดริงก์แวร์ แอคเซสซอร์รี่ และ packed food จากที่บ้านได้ง่ายๆ ที่ร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ทาง Shopee และ Lazada

###

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ ประเทศไทย

สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 443 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad