โจตัน เปิดตัวคอลเลกชันชุดเฉดสีสำหรับเด็ก ประจำปี 202 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

โจตัน เปิดตัวคอลเลกชันชุดเฉดสีสำหรับเด็ก ประจำปี 202

1688825580515


โจตัน เปิดตัวคอลเลกชันชุดเฉดสีสำหรับเด็ก

ประจำปี 2023 ด้วยคอลเลกชันที่ได้แรงบันดาลใจ

จากความคิดที่สดใสของเด็กๆ และถูกคัดสรรมา

เป็นพิเศษจากโจตัน ภายใต้งานนิทรรศการที่ช่วย

สร้างแรงบันดาลใจ ที่ Bambini Villa สุขุมวิท 26

กรุงเทพฯ, เพื่อเป็นการเปิดตัว Jotun Kids Collection 2023 ทางโจตันขอเชิญชวนพ่อแม่ผู้ปกครองมาร่วมหาคำตอบกับคำถามที่ว่า“บ้านที่น่าอยู่ในสายตาอันสดใสของเด็ก ๆ นั้นเป็นอย่างไร” ผ่านคอลเลกชันชุดเฉดสีใหม่ล่าสุดของสีทาภายใน

เกรดพรีเมียม Majestic Sense ที่มาพร้อมสีสันโทนใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้บ้านเป็นมากกว่าแค่ที่พักอาศัย เพราะบ้านคือสถานที่แห่งเวทย์มนตร์ที่การผจญภัยอันไร้ที่สิ้นสุดได้เริ่มขึ้น ทุกผนังเปรียบเสมือนผืนผ้าใบที่เด็กๆ จะได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์และความมหัศจรรย์

Jotun Kids Collection 2023 เป็นคอลเลกชันชุดเฉดสีที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษและได้รับแรงบันดาลใจมาจากความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของเหล่าเด็ก ๆ ผสมผสานเข้ากับแนวคิดการสร้างพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อเด็ก และจะถูกเติมเต็มได้อย่างสมบูณร์แบบ มากขึ้นด้วย Majestic Sense สีทาภายในเกรดพรีเมียม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีฟอกอากาศบริสุทธิ์ (Clean Air Technology) ที่ช่วยฟอกและเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ ภายในบ้าน

เพื่อสร้างพื้นที่เรียนรู้ให้กับนักจินตนาการตัวน้อยของคุณ 

คอลเลกชันใหม่นี้โจตันมุ่งหาคำตอบว่าอะไรที่จะทำให้เด็กๆรู้สึกตื่นตาตื่นใจได้ไม่ว่าจะเป็นการเล่นสนุกกับสัตว์การวิ่งเล่น อย่างอิสระในป่าใหญ่หรือการจินตนาการถึงการดำน้ำในมหาสมุทรอันลึกลับ“Jotun  Kids Collection 2023” จะนำโลกแห่ง สีสันที่สดใสมาสู่บ้านทุกหลัง

1688826030902%20(1)

คุณเซียว เม อู๋ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โจตันไทย จำกัด กล่าวว่า “แต่ละธีมที่อยู่ใน Jotun Kids Collection 2023 ถูกดึงมาจากภูมิทัศน์อันอุดมสมบูรณ์ที่เราอาศัยอยู่ โดยมองผ่านมุมมองอันไร้เดียงสาและความมหัศจรรย์ของเด็ก ๆ มาร่วมค้นหาสีสันและการผสมผสานของเฉดสีที่สะท้อนถึงตัวตนของคุณและเด็ก ๆ 

Pastel Forest – ค้นหาแก่นแท้ของผืนป่าอันลึกลับ

Eternal Ocean – ชื่นชมความสวยงามของมหาสมุทรอันลึกล้ำ

Pinkish Pastures – สำหรับนักช่างฝันตัวน้อยที่หลงใหลในสีชมพู

     พัฒนาความคิดสร้างสรรค์และสร้างความแตกต่างให้กับโลกของลูก ๆ ของคุณ ด้วย 2023 Kids Collection                 

1688825866614                                   

โจตัน เปิดตัวคอลเลกชันชุดเฉดสีสำหรับเด็ก ประจำปี 2023 ภายใต้งานนิทรรศการที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ

งานเปิดตัวสีคอลเลกชันนี้ ทางโจตันได้เปิดให้ครอบครัว และแขกผู้มีเกียรติได้เข้ามาร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน การผสมผสานเฉดสี พลังความคิดสร้างสรรค์และการเล่นของเด็ก ๆ ซึ่งโจตันใช้งานนี้เป็นสถานที่

ในการนำเสนอ และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะมาปลอดปล่อยจินตนาการ Majestic Sense สีทาภายในเกรดพรีเมียม ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีฟอกอากาศบริสุทธิ์ (Clean Air Technology) ไร้กลิ่นฉุน ให้ความสดชื่น สีสวยสมบูรณ์แบบ สดใสยาวนาน และปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณและคนที่คุณรัก

1688827575694

งานเปิดตัว Jotun Kids Collection 2023 จะเปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานได้ตลอดทั้งวัน มีการจัดกิจกรรมวาดภาพระบายสี และแจกขนม รวมถึงมีการแถลงข่าว ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านแม่และเด็ก คุณหมอแอม (Dr. Amm) พร้อมด้วย น้องมาร์ติน จากช่องTiktok @Mama_Martin

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม Inspiration Tour ที่จะพาให้เด็ก ๆได้เห็นถึงความมหัศจรรย์ในห้องที่พวกเขา สามารถเล่นสนุกและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ได้ รวมถึงพื้นที่ระบายสี มินิเกม และกิจกรรมสำหรับเด็กๆ

ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน โดยงานนี้ทางโจตันได้จัดขึ้นร่วมกับผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก Little Thinks Co.,ที่ได้ทำงานร่วมกันในการออกแบบตกแต่งห้อง และเลือกใช้ Majestic Supreme Finish กับเฟอร์นิเจอร์ของพวกเขา


Jotun Majestic Sense - สีทาภายในเพียงหนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุด : Perfect Beauty, Healthy Home

Majestic Sense พร้อมด้วยเทคโนโลยีฟอกอากาศบริสุทธิ์ (Clean Air Technology) ที่จะช่วยฟอก และเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ให้ความสดชื่นและไร้กลิ่นฉุน ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถทำให้สารฟอร์มาลดีไฮด์เป็นกลางได้มากกว่า 90% ดังนั้นเมื่อสารสัมผัสกับพื้นผิวของสี จะระเหยเป็นไอน้ำออกสู่อากาศ 

นอกจากนี้ Majestic Sense ยังเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Sensitive Choice ที่ได้การรับรองจากสถาบันโรคหอบหืด

ฟิล์มสีสวย สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยคุณสมบัติใน การ ป้องกันคราบสกปรกเช็ดล้างง่าย

ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสีทาภายในของโจตันเป็นมิตรต่อเด็ก ผู้ป่วยโรคหอบหืด และโรคภูมิแพ้ 

สร้างพื้นผิวที่เรียบเนียนหรูหรา ทำความสะอาดง่าย และปกปิดรอยแตกลายงาได้อย่างดีเยี่ยม ให้เด็กๆได้สนุกกับการแสดงออกอย่างอิสระ และมอบความพึงพอใจ กับผนังสวยไร้ที่ติให้กับคุณพ่อ คุณแม่ในทุก ๆ วัน ด้วยสี Majestic Sense สมาชิกทุกคนในครอบครัวจะสามารถหายใจได้อย่างสะดวกเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นที่อยู่อาศัยที่สุขสบายและเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับคุณและคนที่คุณรัก

ความสวยงามในรายละเอียดเมื่อต้องการสร้างพื้นที่ในการเล่นสนุก หรือเพิ่มความสวยงามทุกห้องภายในบ้านให้สมบูรณ์ แบบมากขึ้น ไม่เพียงแต่ผนังเท่านั้น ความสุขยังสามารถแสดงออกผ่านสิ่งอื่น ๆ เช่น เฟอร์นิเจอร์ ได้อีกด้วย เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้สี Majestic Supreme Finish ในการทาสีเฟอร์นิเจอร์ในห้องให้เข้ากับผนัง ซึ่งจะเป็นวิธีง่าย ๆ ในการสร้างมิติ และเพิ่มความสวยงามให้กับห้องของคุณ

Majestic Supreme Finish สีเกรดพรีเมียมสูตรน้ำสำหรับทาไม้และเหล็ก ที่ให้ฟิล์มสีสวย สมบูรณ์แบบพร้อมด้วยคุณสมบัติในการป้องกันคราบสกปรกเช็ดล้างง่าย นอกจากนี้ยังไร้กลิ่นฉุนรบกวน เพื่อบ้านที่ปลอดภัยกว่า และยังแห้งเร็วกว่าสีน้ำมันทั่วไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถหาได้จาก https://www.jotun.com/th-th/decorative


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad