บี-ควิก คว้า อันดับ 1 ขวัญใจมหาชน TAQA Award 2021 รางวัลประเภท “ศูนย์บริการรถยนต์แบบเร่งด่วน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2564

บี-ควิก คว้า อันดับ 1 ขวัญใจมหาชน TAQA Award 2021 รางวัลประเภท “ศูนย์บริการรถยนต์แบบเร่งด่วน”

 

บี-ควิก คว้า อันดับ 1 ขวัญใจมหาชน TAQA Award 2021

รางวัลประเภท ศูนย์บริการรถยนต์แบบเร่งด่วน

บี-ควิก คว้าสุดยอดรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2564 หรือ Thailand Automotive Quality Award 2021 (TAQA 2021) จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศไทย โดยถูกยกให้เป็นแบรนด์ “ศูนย์บริการรถยนต์แบบเร่งด่วน” อันดับ 1 ขวัญใจมหาชน

รางวัลดังกล่าวตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีให้กับศูนย์บริการรถยนต์บี-ควิก กว่า 185 สาขาทั่วประเทศ โดยรางวัลนี้ยังได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบี-ควิก ในการพัฒนาการให้บริการดูแลรถยนต์แบบครบวงจรกับลูกค้ากว่า 2 ล้านคันต่อปี ตลอด 26 ปีที่ได้ดำเนินธุรกิจมาในประเทศไทย ภายใต้การให้บริการจากช่างผู้เชี่ยวชาญด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ พร้อมการรับประกันสินค้าและบริการ รวมไปถึงความใส่ใจในการให้บริการที่พนักงานทุกคนมอบให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมหรือ TAQA จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความร่วมมือระหว่างสถาบันยานยนต์ บริษัท สื่อสากล จำกัด รวมทั้งสื่อในเครือผู้จัดการ และบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด


ถือว่าเป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีให้กับศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก กว่า 185 สาขาทั่วประเทศ โดยรางวัลนี้ ยังได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ บี-ควิก ในการพัฒนาการให้บริการดูแลรถยนต์แบบครบวงจรกับลูกค้ากว่ 2 ล้านคันต่อปี ตลอด 26 ปีที่ได้ดำเนินธุรกิจมาในประเทศไทย ให้บริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ พร้อมการรับประกันสินค้าและบริการ รวมไปถึงความใส่ใจในการให้บริการที่พนักงานทุกคนมอบให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปในอนาคต

โดยการมอบรางวัลในปีนี้ได้รับเกียรติจาก นายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล โดยมี คุณทิพย์ธิดา สันหพาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บี-ควิก จำกัด เป็นผู้รับมอบรางวัล เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

     

ทั้งนี้ สำหรับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมหรือ TAQA จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความร่วมมือระหว่างสถาบันยานยนต์ บริษัท สื่อสากล จำกัด รวมทั้งสื่อในเครือผู้จัดการ และบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด



#BQuik #บีควิก #ที่1เรื่องรถ #TAQA2021 #ครบทุกบริการเรื่องรถ

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

บี-ควิก เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่ดูแลรถยนต์ในประเทศไทย มานานกว่า 26 ปี มากกว่า 185 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีอีก 2 สาขา ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา และอีก 9 สาขา ในประเทศ อินโดนีเซีย บี-ควิก มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการดูแลรถทุกคัน ด้วยประสบการณ์ ทักษะ และความเป็นมืออาชีพ ของพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี จาก B-Quik Academyและมีการพัฒนาการบริการให้สะดวกสบาย รวดเร็ว และทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้เหมาะกับยุคดิจิทัลนี้  ในราคาสบายกระเป๋า และมั่นใจในคุณภาพที่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา และที่สำคัญ บี-ควิก ได้พัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ออนไลน์เชื่อมถึงกันทั่วประเทศ ทำให้รถทุกคันมีประวัติการดูแลอย่างต่อเนื่อง และสามารถตรวจสอบได้ไม่ว่าจะเข้ารับบริการที่ บี-ควิก สาขาใดก็ตาม ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น ของ บี-ควิก ได้เพียงกดโทร. ที่เบอร์ 1153 หรือที่ช่องทางดิจิทัลดังต่อไปนี้

Line Official Account @B-Quik1153

Facebook B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณhttps://www.facebook.com/BQUIK

Instagram @BQuikOfficialhttps://www.instagram.com/bquikofficial

Youtube : B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณhttps://www.youtube.com/MrBQuik

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad