ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชวนซิ่งไปกับเสือสุดเท่ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 เปิดโลกการเดินทางแนวใหม่ที่ใช่กว่าเดิม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชวนซิ่งไปกับเสือสุดเท่ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 เปิดโลกการเดินทางแนวใหม่ที่ใช่กว่าเดิม

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชวนซิ่งไปกับเสือสุดเท่ ไทเกอร์ สปอร์ต 660

เปิดโลกการเดินทางแนวใหม่ที่ใช่กว่าเดิม

       หากคุณเป็นนักขี่ที่รักการเดินทางและกำลังมองหา 2ล้อคู่ใจสักคัน ที่จะเป็นเพื่อนร่วมทางไปด้วยกันได้ทุกที่ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล รถจักรยานยนต์ขนาดกลางตระกูลแอดเวนเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ นับเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งรับรองว่าเหล่าไรเดอร์จะต้องตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัว ถ้าได้สัมผัสกับสมรรถนะอันทรงพลังของรถจักรยานยนต์ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 (Tiger Sport 660)  ที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่แบบอเนกประสงค์ ตั้งแต่การเดินทางในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการขับขี่แบบทัวร์ริ่ง และการออกทริปวันหยุดสุดสัปดาห์ ด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว สง่างาม และความทรงพลังของขุมกำลังเครื่องยนต์สามสูบ เรียกได้ว่าแรงเร้าใจตั้งแต่ยังไม่ออกสตาร์ท แค่คิดก็อยากจะติดเครื่องแล้วออกเดินทางกันเลยทีเดียว

       ไทเกอร์ สปอร์ต 660 (TIGER SPORT 660) มาพร้อมกับความพิเศษที่จะทำให้ทุกเส้นทางการขับขี่เต็มไปด้วยความสนุก มาลองดูกันเลยว่าไฮไลท์เด็ดของพี่เสือคันนี้มีอะไรกันบ้าง

1.       โลดแล่นคล่องตัวในทุกเส้นทาง

สำหรับไรเดอร์ที่ชอบความคล่องตั ไทเกอร์ สปอร์ต 660 คือคำตอบ ด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์สามสูบ 660ซีซี รถจักรยานยนต์รุ่นนี้จึงเป็นรถที่คล่องตัวที่สุด ด้วยท่านั่งตรงพร้อมโครงรถน้ำหนักเบา ทำให้ควบคุมได้ง่าย มาพร้อมชุดเกียร์ 6 สปีด ทำงานได้อย่างนุ่มนวลเพื่อให้ขับขี่ได้อย่างสนุกและสะดวกสบาย ในขณะที่มีระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรงลดความเหนื่อยล้าในการบีบคลัตช์ของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการออกทริปทั้งระยะใกล้และไกล ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับการขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานยิ่งขึ้น ช่วยให้นักขี่ได้รับประสบการณ์การผจญภัยใหม่ๆ ตั้งแต่ทัวร์ริ่งไปจนถึงความสนุกในการขับขี่ในเมือง ซึ่งนอกจากจะจัดเต็มเรื่องของเครื่องยนต์แล้ว ยังให้แรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที และกำลังสูงสุดถึง 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที โดยถือเป็นรถจักรยานยนต์ที่
ทรงพลังที่สุดในคลาสเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นนิยามใหม่ของรถจักรยานยนต์อเนกประสงค์และสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

2.       เอาอยู่ทุกเส้นทางตอบโจทย์ทุกการขับขี่

ทุกกระบวนการผลิตของไทเกอร์ สปอร์ต 660 ไทรอัมพ์คิดมาให้แล้วว่าทุกการขับขี่ต้องไม่ทำให้ไรเดอร์ผิดหวัง ด้วยการออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ ซึ่งคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ไทเกอร์ สปอร์ต 660 พร้อมรองรับทุกสถานการณ์ ด้วยระบบเบรกและระบบกันสะเทือนสเปคสูง ทั้งยังมีโช้คหัวกลับShowa ขนาด 41 มม. สุดพรีเมียม โช้คหลัง Showa monoshock RSU ที่รองรับการปรับตั้งค่าไฮดรอลิกพรีโหลดผ่านตัวปรับแบบรีโมท เพื่อให้สามารถผจญภัยได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะไปคนเดียวหรือมีผู้โดยสารนั่งซ้อน โหมดการขี่ Road และ Rain รวมทั้งเทคโนโลยี ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ รุ่นใหม่ล่าสุดทำให้สามารถออกเดินทางได้อย่างมั่นใจ ซึ่งรับรองว่าตลอดการขับขี่ไม่ว่าจะขี่ในเมืองหรือจัดทริปเที่ยวไกลๆ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 คันนี้เอาอยู่

 

3.       รูปทรงโฉบเฉี่ยวด้วยสไตล์การตกแต่งเฉพาะตัว

เรื่องความสวยงามของรถก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับไรเดอร์ จะเท่แค่ไหนหากสามารถสะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่รถคุณ สำหรับ ไทเกอร์ สปอร์ต 660ออกแบบมาเพื่อสิ่งนี้อย่างแท้จริง กับโทนสีให้เลือกแต่งรถได้ 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สี Lucerne Blue/ Sapphire Blackอันร่วมสมัย สี Korosi Red/ Graphite พร้อมกราฟิกแบบสปอร์ตสุดโดดเด่น และสี Graphite/ Black ในสไตล์มินิมอล ยิ่งไปกว่านั้น ไทรอัมพ์ยังจัดหนักอุปกรณ์เสริมแท้อีกกว่า 40รายการมาให้เลือก โดยเฉพาะใครที่มีของเยอะ หรือชอบเดินทางบ่อยๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บของ เพราะมีตั้งแต่กระเป๋าเก็บสัมภาระเข้าชุด ไปจนถึงกล่องเก็บสัมภาระติดท้ายรถสำหรับหมวกนิรภัยสองใบ รับรองได้ว่าเหล่าไรเดอร์จะได้แรงบันดาลใจจากตัวเลือกในการแต่งรถให้เหมาะกับการออกผจญภัยทุกเส้นทางในสไตล์ที่พิเศษเฉพาะตัวอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการดูแลรักษาก็ง่ายหายห่วง เพราะรอบการซ่อมบำรุงที่ยาวนานถึง 16,000 กม. หรือ 12 เดือน นอกจากนี้ยังช่วยให้ได้เป็นเจ้าของรถคันนี้ได้ง่ายขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่ไม่ได้สูงอย่างที่คิด

4.       เติมเต็มประสบการณ์ทุกเส้นทางกับเพื่อนที่รู้ใจ

ความสามารถแบบอเนกประสงค์ และการใช้งานได้จริงเป็นคุณสมบัติอันดับต้นๆ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 นอกจากจะเหมาะสำหรับสายทัวร์ริ่งที่ชอบการผจญภัยระยะทางไกลแล้ว ยังถูกออกแบบมาเพื่อการขับขี่ในชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีความคล่องตัวและการบังคับรถที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษ ไม่ว่าขับลัดเลาะในเมือง หรือว่าจะเป็นการเดินทางไปกลับจากบ้านและที่ทำงาน หรือการออกทริปสั้นๆในวันหยุดสุดสัปดาห์ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 คันนี้ก็พร้อมเป็นเพื่อนเดินทางไปได้ทุกที่ ด้วยขนาดถังน้ำมันเชื้อเพลิงความจุ 17 ลิตร ที่พร้อมเติมเต็มสำหรับทุกการขับขี่เพื่อการเดินทางได้ต่อเนื่องยิ่งขึ้น ให้มีสีสันและความสนุกที่แม้แต่คุณหรือใครที่เป็นเจ้าของ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 ก็ไม่อยากให้ทริปแห่งความสุขนี้จบลงง่ายๆ

                สำหรับ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 เปิดตัวในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากไรเดอร์เป็นอย่างมาก หลังจากได้ยลโฉมตัวจริงของเจ้าเสือสปอร์ตแอดเวนเจอร์คันนี้ ด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์สามสูบสุดเร้าใจ สไตล์การตกแต่งเฉพาะตัว และราคาที่คุ้มค่าที่สุดแล้ว ทั้งหมดนี้ช่วยให้รถจักรยานยนต์คันนี้เป็นตัวเลือกแนวสปอร์ตแอดเวนเจอร์ที่ดีที่สุดในรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง สำหรับใครที่ยังไม่ได้ครอบครอบเป็นเจ้าของ ไทเกอร์ สปอร์ต 660สามารถจับจองกันได้ในราคา 359,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอสุดคุ้ม รับ ไทรอัมพ์ เซอร์วิสแพ็คเกจ เมื่อจองภายใน31 ธันวาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายได้ทุกสาขาทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ หรือสามารถลองแต่งรถคัสตอมผ่านเว็บไซต์เพื่อให้เห็นภาพรถในฝันในสไตล์ของคุณ และจองคิวทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ที่www.triumphmotorcycles.co.th พร้อมติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่  www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

###

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 2,000 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ อเมริกาเหนือ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 700 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 75,000คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad