โรงเรียนนานาชาติโชร์สเบอรีจัดพิธีมอบประกาศนียบัตร พร้อมปูทางสู่ความสำเร็จของนักเรียนผู้ที่สำเร็จการศึกษาในปี 2565 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

โรงเรียนนานาชาติโชร์สเบอรีจัดพิธีมอบประกาศนียบัตร พร้อมปูทางสู่ความสำเร็จของนักเรียนผู้ที่สำเร็จการศึกษาในปี 2565



 

โรงเรียนนานาชาติโชร์สเบอรีจัดพิธีมอบประกาศนียบัตร

พร้อมปูทางสู่ความสำเร็จของนักเรียนผู้ที่สำเร็จการศึกษาในปี 2565 


.com/img/a/

กรุงเทพฯ,12 กรกฎาคม 2565 - โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่นักเรียนชั้น Year 13 ผู้สำเร็จการศึกษาในปี พ.ศ. 2565 (Year 13:  Class of 2022) โดยปีนี้มีนักเรียนสำเร็จการศึกษาจำนวน 120 คน ซึ่งทั้งหมดมีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์กำหนดที่เข้มงวดของ IGCSE และ A Levels ท่ามกลางความท้าทายจากการระบาดครั้งใหญ่ทั่วโลก

 

นักเรียนผู้สำเร็จการศึกษาในปีนี้ ได้รับการตอบรับจากมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกกว่า 50 แห่ง ครอบคลุม 10 ประเทศทั้งใน สหราชอาณาจักร อเมริกา ยุโรป เอเชีย และออสเตรเลีย โดยในปีนี้ผู้สำเร็จการศึกษากว่า 50% เลือกศึกษาต่อในสหราชอาณาจักร ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศอังกฤษ รวมถึงกลุ่ม Oxbridge คือ มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ และอื่น ๆ ในขณะที่ 18.5% เลือกศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในประเทศไทย และอีก 19% เลือกศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา ร่วมถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐอเมริกา (Ivy League) ได้แก่ มหาวิทยาลัยพรินซ์ตันมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย วิทยาเขตเออร์ไวน์ และ มหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย

 

การรักษาคุณภาพหลักสูตรทางการศึกษา พร้อมครูผู้ทรงคุณวุฒิและผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดีเยี่ยมของโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี ทำให้เด็กสามารถสรรสร้างโอกาสที่โดดเด่น และสำรวจความสนใจตนเอง ไม่ว่าจะในด้านวิชาการและกิจกรรมนอกหลักสูตร จนได้รับการตอบรับจากหลากหลายคณะ หนึ่งในนั้นคือ “แพม กิจโอฬาร” นักเรียนผู้ค้นพบความชอบทางด้านดนตรี และได้รับสนับสนุนจากทางโรงเรียนมาโดยตลอด เธอได้รับทุนการศึกษาเพื่อศึกษาต่อด้านดนตรี ที่เดอะ รอยัล นอร์ทเทิร์น คอลเลจ ออฟ มิวสิค เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

.com/img/a/

.com/img/a/

 

ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรด้านการจัดการธุรกิจหรือเศรษฐศาสตร์ กฎหมายหรือวิทยาการคอมพิวเตอร์ สถาปัตยกรรมหรือวิศวกรรมโยธา ศิลปะและการออกแบบ หรือปรัชญา นักเรียนของเราพร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากโปรแกรมสหวิทยาการและหลักสูตรนานาชาติที่เสนอโดยมหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างเต็มที่ แม้จะมีขั้นตอนการสมัครที่เข้มข้นและการแข่งขันที่สูง

 

มีนักเรียนจำนวนหนึ่งที่เลือกสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ด้วย โดยมีนักเรียน 27 คนตัดสินใจเรียนด้านการแพทย์หรือวิทยาศาสตร์ชีวการแพทย์ ขณะที่คนอื่น ๆ เลือกเรียนด้านชีวเคมี วิศวกรรมชีวภาพ เทคโนโลยีชีวภาพ ฟิสิกส์ เภสัชศาสตร์ และจิตวิทยา

"สิ่งที่ชัดเจนคือผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยจะต้องมีทักษะหลากหลาย มีพลวัต ยืดหยุ่น มีความสามารถในการปรับตัว ใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น และไม่กลัวความล้มเหลวระหว่างทาง" นีล คอนฟอร์ท ผู้อำนวยการ Sixth Form กล่าว

 

ด้วยหลักสูตรการศึกษาของโรงเรียนนานาชาติ Shrewsbury ตลอดจนการสนับสนุนจากครอบครัว เพื่อนฝูง และเครือข่ายศิษย์เก่าของโรงเรียน อนาคตของเด็ก ๆ  จะสดใสอย่างแน่นอน

 

Shrewsbury International School Bangkok Riverside ติดต่อ Admissions ได้ที่ (02) 675 1888 อีเมล Admissions@shrewsbury.ac.th

.com/img/a/

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ สโรชา ชี ฝ่ายสื่อและประชาสัมพันธ์ โรงเรียนนานาชาติ

โชรส์เบอรี ริเวอร์ไซด์ โทร: 02-675-1888 ต่อ 1108

อีเมล sarocha.c@shrewsbury.ac.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad