ไลโอฯ เฉิดฉายระดับโลก ในเทศกาลหนัง NIFFF - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไลโอฯ เฉิดฉายระดับโลก ในเทศกาลหนัง NIFFF

             



ไลโอฯ เฉิดฉายระดับโลก ในเทศกาลหนัง NIFFF


ออกอาละวาดไปไกลถึงฝั่งยุโรป ภาพยนตร์ Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ Fatcat Studios หลังได้รับคัดเลือกให้เข้าฉายก่อนไทย ในรอบปฐมทัศน์โลก (World Premiere)  สาขา Asian Competition ในงาน NIFFF (Neuchâtel International Fantastic Film Festival) เทศกาลภาพยนตร์แนวแฟนตาซีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง จัดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 1-9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ภาพยนตร์กว่า 900 เรื่อง ถูกคัดสรรให้เข้าฉายในเทศกาลปีนี้ รวมทั้งสิ้น 160 เรื่อง โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 50,000 คน 


ชาลิต ไกรเลิศมงคล ผู้บริหาร Fatcat Studios,ผู้กำกับ เปิดใจ ขอขอบคุณการต้อนรับที่อบอุ่น ดีใจที่ภาพยนตร์ ไลโอ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่กำกับ และได้ไปฉายในเทศกาลแรก เป็นความตั้งใจที่อยากทำให้ทั่วโลกได้รู้จักสัตว์ประหลาดไทย  ตื่นเต้น ลุ้นว่า กระแสตอบรับจะเป็นอย่างไร แต่หลังจากการฉายในรอบ Q&A ก็ได้รับรีแอคที่ดี สร้างเสียงปรบมือจากผู้ชมทุกที่นั่งในโรงภาพยนตร์ พร้อมน้อมรับคำติชมจากนักวิจารณ์ต่างประเทศ โดยจะนำไปพัฒนาในงานต่อไป ก่อนปิดงาน ชาลิต ผู้กำกับ เป็นตัวแทน เนรมิตรหนัง ฟิล์ม มอบตุ๊กตาไลโอ ให้เป็นที่ระลึกกับทางเทศกาล NIFFF นับถอยหลัง เตรียมไล่ล่ากับภาพยนตร์ Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์

พร้อมกันนี้ ยังได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน Thai Festival Bern 2022  ครั้งที่ 23  จัดขึ้น ณ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในด้านต่าง ๆ เพื่อให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ขอขอบพระคุณ นายจิตติพัฒน์ ทองประเสริฐ เอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น ที่เล็งเห็นความสำคัญและช่วยสนับสนุน Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสัญชาติไทยให้ต่างชาติได้รู้จักมากยิ่งขึ้น


นับถอยหลัง เตรียมไล่ล่ากับภาพยนตร์ Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ในวันที่ 28 กรกฎาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์ 


 

ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้ Youtube : เนรมิตรหนัง ฟิล์ม Neramitnung Film และ Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad