“แซดทีอี” จัดฟอรัมนวัตกรรมอุตสาหกรรมโลกในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2566 มุ่งสร้างนวัตกรรมดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2566

“แซดทีอี” จัดฟอรัมนวัตกรรมอุตสาหกรรมโลกในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2566 มุ่งสร้างนวัตกรรมดิจิทัล

“แซดทีอี” จัดฟอรัมนวัตกรรมอุตสาหกรรมโลกในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2566 มุ่งสร้างนวัตกรรมดิจิทัล 

  • แซดทีอีจัดฟอรัมนวัตกรรมอุตสาหกรรมโลก ภายใต้หัวข้อ การสร้างนวัตกรรมดิจิทัล ในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2566
  • ฟอรัมดังกล่าวได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญเพื่อแสดงปาฐกถาพิเศษ และหารือเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกของแนวโน้ม กลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ และเทคโนโลยีเฉพาะด้าน

บาร์เซโลนาสเปน--2 มี.ค. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต          

      

แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น (ZTE Corporation) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จัดฟอรัมนวัตกรรมอุตสาหกรรมโลก (Global Industrial Innovation Forum) ภายใต้หัวข้อ การสร้างนวัตกรรมดิจิทัล (Shaping Digital Innovation) ในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส (Mobile World Congress หรือ MWC) ที่บาร์เซโลนา เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 โดยแบ่งเป็น 2 ช่วง ในหัวข้อ แนวโน้มและโอกาสในอนาคต (Future Trends and Opportunities) และ การปลดปล่อยคุณค่าใหม่ (Unleashing New Value) รวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากผู้ให้บริการโทรคมนาคมระดับโลก หน่วยงานที่ปรึกษาชั้นนำ พันธมิตรด้านสิ่งแวดล้อม และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เพื่อแสดงปาฐกถาพิเศษและหารือเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกของแนวโน้ม กลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ และเทคโนโลยีเฉพาะด้าน


ผู้เข้าร่วมและแสดงปาฐกถาในฟอรัม มีอาทิ ซู จื่อหยาง (Xu Ziyang) ซีอีโอของแซดทีอีจอห์น ฮอฟฟ์แมน (John Hoffman) ซีอีโอของสมาคมจีเอสเอ็มจอร์จ เฮลด์ (George Held) ประธานเจ้าหน้าที่ของวีออน กรุ๊ป (VEON Group); วิกรม ซิงห์ (Vikram Sinha) กรรมการและซีอีโอของอินโดแซท โอเรดู ฮัทชิสัน (Indosat Ooredoo Hutchison); ปีเตอร์ จาริช (Peter Jarich) ประธานของจีเอสเอ็มเอ อินเทลลิเจนซ์ (GSMA Intelligence); หนี่ เฟย (Ni Fei) รองประธานอาวุโสของแซดทีอีสปาส เวลินอฟ (Spas Velinov) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของเยทเทล บัลแกเรีย อีเอดี (Yettel Bulgaria EAD); ดร. เทอร์เจ เจนเซน (Terje Jensen) รองประธานอาวุโสของเทเลนอร์ กรุ๊ป (Telenor Group); หม่า หงปิง (Ma Hongbing) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายนวัตกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของไชน่า ยูนิคอม (China Unicom); ดร. ปี่ ฉี (Bi Qi) หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญของไชน่า เทเลคอม (China Telecom); ดร. ไป๋ กัง (Dr. Bai Gang) รองประธานของแซดทีอีหู จุนเจี๋ย (Hu Junjie) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายไวร์ไลน์ มาร์เก็ตติง (Wireline Marketing) ของแซดทีอีฮวน เดวิด โรดริเกซ (Juan David Rodriguez) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของอเมริกา โมบายล์ เปรู เอสเอซี (America Mobile Peru S.A.C.); ดร. ริซาล อัคบาร์ (Rizal Akbar) รองประธานของเทลคอม อินโดนีเซีย (Telkom Indonesia); คุณธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร (CEBO) ของเอไอเอส และโอเวนส์ แอนดรูว์ จอห์น (Ovens Andrew John) ผู้อำนวยการฝ่ายโกลบอล เซอร์วิส (Global Service) ของแซดทีอี ยุโรป


ซู จื่อหยาง ซีอีโอของแซดทีอี ได้กล่าวสุนทรพจน์ต้อนรับ ความว่า ตอนนี้เรากำลังเผชิญกับคลื่นดิจิทัลลูกใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน และการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะมาพร้อมโอกาส ซึ่งในการคว้าโอกาสเหล่านี้ นวัตกรรมจะมีความสำคัญยิ่ง นั่นเป็นเหตุผลที่เราตั้งชื่อช่วงนี้ว่า 'การสร้างนวัตกรรมดิจิทัลนวัตกรรมดิจิทัลก่อให้เกิดประโยชน์นานัปการในสามด้าน หนึ่งก็คือ ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมไอซีทีจากพื้นฐาน ขยายขีดความสามารถ และพิทักษ์ความยั่งยืน สองก็คือ สร้างคุณค่าใหม่ให้กับแกนตั้ง เพราะด้วยการปลดปล่อยพลังของนวัตกรรมดิจิทัล เราจะสามารถขับเคลื่อนการเพิ่มประสิทธิภาพ และผลกำไรได้อย่างมหาศาล สามก็คือ มันสามารถปลดล็อกความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด เหนือจินตนาการของเรา เพราะด้วยวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีดิจิทัล โลกจริง และโลกดิจิทัลจะบรรจบกัน และพัฒนาเร็วขึ้น และในที่สุดก็จะเปลี่ยนแปลงสังคมทั้งหมดของเรา แซดทีอียังคงเปิดกว้างและมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้าและพันธมิตรของเรา และตั้งเป้าที่จะสร้างระบบนิเวศดิจิทัล และระบบนิเวศอัจฉริยะ เพื่อความสำเร็จร่วมกัน


ในช่วง แนวโน้มและโอกาสในอนาคต” วิทยากรรับเชิญส่วนหนึ่งได้แสดงปาฐกถาพิเศษเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกของแนวโน้มในปี 2566 และกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจในอนาคต อาทิ จอร์จ เฮลด์ ประธานเจ้าหน้าที่ของวีออน กรุ๊ปวิกรม ซิงห์ กรรมการและซีอีโอของอินโดแซท โอเรดู ฮัทชิสันปีเตอร์ จาริช ประธานของจีเอสเอ็มเอ อินเทลลิเจนซ์หนี่ เฟย รองประธานอาวุโสของแซดทีอีสปาส เวลินอฟ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของเยทเทล บัลแกเรีย อีเอดี และ ดร. เทอร์เจ เจนเซน รองประธานอาวุโสของเทเลนอร์ กรุ๊ป


ด้วยแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่ผันกลับไม่ได้ ความต้องการทราฟฟิกและพลังการประมวลผลที่เพิ่มขึ้นจึงเป็นสิ่งที่ละเลยไม่ได้ แนวโน้มที่ครอบคลุมของการพัฒนาสีเขียวทั่วโลกกำลังเข้ามา ดังนั้นการตอบสนองต่อแนวโน้มของเวลา การสำรวจโอกาสใหม่ ๆ ของการเติบโตทางปัญญาดิจิทัล และการล้อคลื่นของวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมระดับโลก ได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับองค์กรในการคว้าชัยในระยะยาว


ระหว่างช่วง ปลดปล่อยคุณค่าใหม่ หม่า หงปิง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายนวัตกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของไชน่า ยูนิคอมดร. ปี่ ฉี หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญของไชน่า เทเลคอมดร. ไป๋ กัง รองประธานของแซดทีอีหู จุนเจี๋ย ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายไวร์ไลน์ มาร์เก็ตติง ของแซดทีอีฮวน เดวิด โรดริเกซ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของอเมริกา โมบายล์ เปรู เอสเอซีดร. ริซาล อัคบาร์ รองประธานของเทลคอม อินโดนีเซียคุณธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กรของเอไอเอส และโอเวนส์ แอนดรูว์ จอห์น หัวหน้าผู้อำนวยการฝ่ายโกลบอล เซอร์วิส ของแซดทีอี ยุโรป ได้แสดงปาฐกถาพิเศษเกี่ยวกับการเติบโต การสร้างความเจิดจรัสให้ยุคออปติคัลใหม่ การใช้งาน และการบำรุงรักษาแบบใหม่ที่ชาญฉลาด แฝดดิจิทัล และด้านเทคนิคอื่น ๆ ของ 5G


ในฐานะบริษัทดิจิทัลแต่กำเนิด แซดทีอีได้ร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล และการพัฒนาอุตสาหกรรมดิจิทัล ส่งเสริมความฉลาดทางดิจิทัล และการปล่อยคาร์บอนต่ำสำหรับอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยีไอซีทีที่เป็นนวัตกรรม แซดทีอีจะยึดมั่นในปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่ว่า เรียบง่าย คล่องตัว และเปิดกว้าง เพื่อชนะไปด้วยกัน (Simplicity, Agility, and Openness for Win-Win) และมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่เป็น ผู้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล (Driver of Digital Economy) เพื่อกำหนดรูปแบบนวัตกรรมดิจิทั


สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น
ฝ่ายการสื่อสาร
อีเมลZTE.press.release@zte.com.cn


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2013085/image1.jpg

คำบรรยายภาพ - ซู จื่อหยาง ซีอีโอของแซดทีอี กล่าวสุนทรพจน์ต้อนรับในฟอรัมนวัตกรรมอุตสาหกรรมโลก ณ มหกรรมโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2566

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad