เปิด 5 เหตุผลเท่านั้นที่ Knock Everyting !! ไม่ควรพลาดชม ละคร “เพลงรัก รอยแค้น” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

เปิด 5 เหตุผลเท่านั้นที่ Knock Everyting !! ไม่ควรพลาดชม ละคร “เพลงรัก รอยแค้น”

   

เปิด เหตุผลเท่านั้นที่ Knock Everyting !!

ไม่ควรพลาดชม ละคร เพลงรัก รอยแค้น

ละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรีทัศน์ช่อง 8  สร้างปรากฏการณ์ ความเข้มข้นและสาดความ ดรามาจัดหนัก เชือดเฉือน ซ่อนปม โดยเป็นเรื่องราวของ ความรัก ความแค้นของคนสองครอบครัว ที่ทั้งผูกพันและฟาดฟันกัน ทำให้ความรักของหนุ่มสาวถูกกีดกัน ต้องมารับเคราะห์แทนจากนิสัยและความแค้นในใจ ทำให้ต้องแยกจากกันไกล เข้ามาแสวงหาโอกาสในเมืองหลวง ผ่านการใช้เสียงร้องที่เป็นพรสวรรค์ของตัวเอง จนทำให้ชีวิตดังข้ามคืนและเปลี่ยนไปตลอดกาล สปอยหนักขนาดนี้แฟนๆต้องห้ามพลาด และนี่คือ เหตุผลที่ควรดูละคร เพลงรัก รอยแค้น จะมีอะไรบ้างไปดูกัน  

1 เบิ้ล ปทุมราช พระเอกมากความสามารถ กับบทบาทใหม่ที่ใครๆก็ต้องอยากเห็น สำหรับการชิมลางรับงานแสดงเป็นพระเอกละครอย่างเต็มตัวกับทางช่องเป็นที่รู้กันดีว่า หนุ่มเบิ้ล มีความสามารถที่โดดเด่นเรื่องของการร้องเพลง และล่าสุดยังได้รับโอกาสในด้านการแสดง กับบทบาทของ ปกรณ์ หนุ่มบ้านนาที่มีความฝันพร้อมไต่บันได เพื่อไปสู่การเป็นนักร้องลูกทุ่งมืออาชีพ งานนี้ไม่รู้ว่าระหว่างร้องเพลงกับเล่นละครอะไรจะยากกว่ากัน แต่การต้องควบถึง 2 อย่างในเวลาเดียวบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ยังไงก็ห้ามพลาดเด็ดขาด

นักแสดงคุณภาพมากฝีมือคับจอ โดยทางช่อง ได้รวบรวมคนในวงการเพลงและบันเทิงมากฝีมือไว้จบครบที่ ละคร เพลงรัก รอยแค้น และสร้างนักแสดงใหม่ๆ เดินหน้าพัฒนาศักยภาพให้โดดเด่นพร้อมทำงานการันตีเลยว่า แต่ละคนมืออาชีพสุด ๆ อาทิ ลิฟท์ สุพจน์เต๋า สโรชาจอย ชลธิชาไต้ฝุ่น กนกฉัตรดาว พิมพ์ทองแซนดี้ ชลิดาไกด์ กันตพลพริ้ง ชุติญาเชน ธวัชสรรค์กุ้ง สุทธิราชจีน่า วิรายาอัยยา อารียานน ชานนทร์ต้อม ณหทัยไมตรี ปราโมทช์ ฯลฯ

3 เสิร์ฟความม่วนซื่นด้วยการยกระดับฉาก แสง สี เสียง อลังการ ด้วยเวทีในละครที่ยิ่งใหญ่ เรียกได้ว่าฉากสวยสมแก่การรอคอยสุดๆ เพราะในละครจะเน้นย้ำถึงความย้อนยุค ถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นพื้นบ้านได้อย่างลงตัว ทำให้ทุกอย่างต้องเซตบรรยากาศขึ้นมาใหม่เพื่อเข้ากับละคร ทั้งโลเคชั่น สถานที่ แม้แต่อุปกรณ์ที่ใช้เข้าฉากอีกทั้งที่สำคัญนั่นคือ พเพลงเพราะ ๆประกอบอยู่มากมาย อยู่ในละคร ซึ่งแต่ละเพลงก็ล้วนแต่เป็นเพลงดังในอดีต ของRS ที่ทุกคนคุ้นหูเป็นอย่างดี ด้วยเพลงที่ขยี้ทุกอารมณ์ไม่ว่าจะเป็นรักชวนเต้นแต่งใหม่ อย่าง เพลง ปากหมา (แต่ว่าจริงใจ) หรือจะเป็นเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง เพลง เทพีบ้านไพร และ เพลง ไร่อ้อยคอยรัก เพลง รอยร้าว และอื่น ๆ อีกมากมายเรียกได้ว่าเวอร์ชั่น เบิ้ล ปทุมราช ร้องนั้นบอกได้คำเดียวว่าโดนใจคอเพลงลูกทุ่งอย่างแน่นอน

คอสตูมปังเสื้อผ้าหน้าผมย้อนยุคได้โดนใจชนะเลิศ องค์ประกอบหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือเสื้อผ้าหน้าผม เพราะมีแต่นักแสดงตัวแม่เหล็กแห่งวงการทั้งนั้น ทีมเสื้อผ้าหน้าผมจะน้อยได้ยังไง ต้องเตรียมงานให้สมศักดิ์ศรี ด้วยเสื้อผ้าลวดลายดอกไม้ดอกโตๆจัดเต็ม หรือขาม้าโดนใจวัยรุ่นยุค 80 แถมสไตล์การแต่งหน้าทำผมก็ไม่เบาเลยทีเดียวกับการทำลอนเด้ง อัดสเปรย์แน่นๆ และทาปากแดงโฉบเฉียวสุดๆ เรียกว่าการแต่งตัวแนวนี้มันชั่งวินเทจ คลาสสิคตลอดกาล ใครที่คิดถึงกลิ่นอายแฟร์ชั่นแนวนี้ ต้องตำตาม

ผูกเรื่องราวความรักและความแค้นได้อย่างเข้มข้น บทบาทแต่ละตัวละครน่าดึงดูด เหตุผลที่ไม่ควรพลาดที่สุด นอกเหนือจากความสนุกในละครด้วยการผูกปมความแค้นของสองตระกูลที่เคยเสน่หากันมาก่อน ทำให้ความรักต้องพังทลาย กลายเป็นความขุ่นเคืองในใจ จนความแค้นถ่ายทอดมายังรุ่นลูก ส่วนตัวละครอื่นๆก็ไม่มีใครด้อยไปกว่ากัน ซึ่งจะได้เห็นมิติใหม่ๆของนักแสดงทุกคนอย่างแน่นอน

และนี่คือ เหตุผล ความน่าสนใจหลักๆของละคร เพลงรัก รอยแค้น ที่คัดมาให้คุณผู้ชมโดยเฉพาะ สามารถติดตามได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลาใหม่ 18.00. - 19.00 ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad