BENTLEY CONTINENTAL GT คว้ารางวัล 'รถยนต์ยอดเยี่ยม' จากสื่อสายยานยนต์ชื่อดังในประเทศเยอรมนีเป็นปีที่สองติดต่อกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

BENTLEY CONTINENTAL GT คว้ารางวัล 'รถยนต์ยอดเยี่ยม' จากสื่อสายยานยนต์ชื่อดังในประเทศเยอรมนีเป็นปีที่สองติดต่อกัน

BENTLEY CONTINENTAL GT คว้ารางวัล 'รถยนต์ยอด

เยี่ยม'

จากสื่อสายยานยนต์ชื่อดังในประเทศเยอรมนีเป็นปี

ที่สองติดต่อกัน


•        ผู้อ่านนิตยสาร Auto Motor und Sport โหวต BENTLEY CONTINENTAL GT ในหมวดรถยนต์นำเข้าระดับหรู
•        กว่า 101,000 คนโหวตให้ BENTLEY CONTINENTAL GT เป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดจากทั้งหมด 422 รุ่นใน 12 หมวด
•        BENTLEY CONTINENTAL GT เจเนอเรชันที่ 3 คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจากสื่อสายยานยนต์ชื่อดังเป็นปีที่สองติดต่อกัน
•        เบนท์ลีย์ มอเตอร์สมียอดส่งมอบในปี 2565 สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดย BENTLEY CONTINENTAL GT คิดเป็นเกือบหนึ่งในสามของยอดทั้งหมด

(มิวนิก 9 กุมภาพันธ์ 2566) อัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ BENTLEY CONTINENTAL GT คว้ารางวัล 'รถยนต์ยอดเยี่ยม' จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านนิตยสารยานยนต์ชื่อดังสัญชาติเยอรมัน Auto Motor und Sport โดยผู้อ่านมากกว่า 101,000 คนโหวตให้ BENTLEY CONTINENTAL GT เป็นรถยนต์รุ่นที่ดีที่สุดในหมวดรถยนต์นำเข้าระดับหรูจากทั้งหมด 422 รุ่นใน 12 หมวดเป็นปีที่สองติดต่อกัน


เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 36 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 36 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad