บริดจสโตนครองความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล “BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 25 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

บริดจสโตนครองความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล “BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 25

บริดจสโตนครองความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดยางรถยนต์
คว้ารางวัล “BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 25

 

(จากซ้ายไปขวา) คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน CAR & BIKE OF THE YEAR 2023” คุณณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม
และคุณยูสุเกะ โคซะมิ ผู้จัดการส่วนงานบริหารโครงการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทยจำกัด

[กรุงเทพฯ] (มีนาคม 2566) – บริดจสโตนได้รับรางวัล แบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชนหรือ BEST SELLING TYRE เป็นปีที่ 25 สะท้อนความสำเร็จอย่างต่อเนื่องและตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์บริดจสโตน

ในตลาดยางรถยนต์ประเทศไทย โดยคุณยูสุเกะ โคซะมิ ผู้จัดการส่วนงานบริหารโครงการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติจากคุณณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมีคุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัล CAR & BIKE OF THE YEAR 2023” ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี


คุณยูสุเกะ โคซะมิ ผู้จัดการส่วนงานบริหารโครงการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทยจำกัด
 รับรางวัล “BEST SELLING TYRE  โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)”

พิธีมอบรางวัล CAR & BIKE OF THE YEAR” จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เพื่อสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยคัดสรรรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านต่าง  โดยผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมทั้งให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่แท้จริง เพื่อศึกษาเป็นแนวทางในการพิจารณาเลือกซื้อให้เหมาะสมตามเป้าหมายของการใช้งาน ซึ่งการคว้ารางวัลแบรนด์ที่มียอดจำหน่ายยางรถยนต์สูงสุดในประเทศ โดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชนหรือ BEST SELLING TYRE” เปรียบเสมือนความก้าวหน้าอีกขั้นของบริดจสโตน โดยเรายังคงสานต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโลูชั่นอย่างยั่งยืน พร้อมคำมั่นสัญญาที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านนวัตกรรมใหม่ๆ ในมิติของโซลูชั่นเพื่อตอบทุกโจทย์การเดินทางของลูกค้า และร่วมขับเคลื่อนสังคมการเดินทางในประเทศไทยสู่ความยั่งยืนต่อไป

                                                                                 # # #

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทยจำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทางการใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad