รวมที่สุดของนักแสดงมากฝีมือ “จอย-เคลลี่-เต๋า-ลิฟท์” การันตีละคร “เพลงรัก รอยแค้น” สนุกครบรส - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2566

รวมที่สุดของนักแสดงมากฝีมือ “จอย-เคลลี่-เต๋า-ลิฟท์” การันตีละคร “เพลงรัก รอยแค้น” สนุกครบรส


               

รวมที่สุดของนักแสดงมากฝีมือ จอย-เคลลี่-เต๋า-ลิฟท์

การันตีละคร “เพลงรัก รอยแค้น” สนุกครบรส

                เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามอง สำหรับละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะนอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และมีเพลงดังในอดีตของ RS ให้แฟนละครได้ฟังแล้ว ฝีไม้ลายมือของนักแสดงแต่ละท่านก็น่าสนใจ โดยเฉพาะนักแสดงนำของเรื่อง ที่เป็นชนวนเหตุแห่งรอยแค้น นำโดย เคลลี่ ธนะพัฒน์จอย ศิริลักษณ์เต๋า สโรชา และ ลิฟท์ สุพจน์ แค่รายชื่อก็การันตีถึงฝีไม้ลายมือ แถมงานนี้กล้าพูดได้เลยว่า เป็นกำไรของคนดู ที่จะได้เห็นนักแสดงทั้ง 4 ท่านมาร่วมฟาดฟันฝีมือทางการแสดงกัน โดยนักแสดงทั้ง 4 ท่าน เปิดใจถึงการโคจรมาร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า

เคลลี่ ธนะพัฒน์ กล่าวว่า “เรื่องนี้ยอมรับว่าบทแสงก็เป็นบทที่ยากและท้าทาย ท้าทายตรงช่วงบทบาทของตอนที่มีลูกสาวโตแล้ว เราต้องเล่นยังไงก็ได้ให้ดูแล้วไม้เป็นเชิงชู้สาว มันก็เลยเป็นสิ่งที่ผมทำการบ้านค่อนข้างหนัก สำหรับบทบาทนี้ อีกทั้งดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับน้องจอยก็เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี เรารับส่งบทกันสนุกมาก แล้วยังมีนักแสดงรุ่นน้องอีกหลายคน ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้ มันกลมกล่อมครบรส”

จอย ศิริลักษณ์ กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายสำหรับจอยมากค่ะ สำหรับเรื่องเพลงรัก รอยแค้น เราได้ปล่อยเต็มที่ อารมณ์สุดมาก ๆ และเรื่องนี้ก็ยังเป็นการร่วมงานกับนักแสดงเก่ง ๆ หลายท่านมาก พอเราได้เข้าฉากเช่น กับพี่เคลลี่ พี่ลิฟต์ เต๋า สโรชา คือจอยว่าถือว่าเป็นของขวัญให้กับคนดูจริง ๆ จอยกล้าพูดเลยว่าเราไม่เคยเล่นบทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน ทั้งด่า ทั้งกระทำมันสุดจริง ๆ แล้วบทดีมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ติดตามจริง ๆ ค่ะ”

เต๋า สโรชา กล่าวว่า “เรื่องนี้บทแตงอ่อน ถึงแม้ว่าเราจะมาเล่นเป็นนักแสดงรับเชิญ แต่ด้วยบทก็ถือว่าเป็นตัวแปรสำคัญอีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้เกิดรอยแค้นเกิดขึ้น เรื่องนี้ก็ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานกับทุกคนแล้วเป็นละครดรามาที่เราอ่านบทแล้วเรารู้สึกว่า นี่แหละ ละครไทยมันต้องเป็นแบบนี้เดินเรื่องกระชับ เปิดมาตอนแรก ๆ ลุ้นตลอดเวลา รับรองว่าแฟนช่อง 8 ชอบแน่นอน”

                ลิฟท์ สุพจน์ กล่าวว่า “บทครูปลิว ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทายพอสมควร เพราะมันเป็นอารมณ์ที่ดรามาหนักมาก ๆ แล้วผมสนุกทุกครั้งที่ได้เข้าฉากกับจอย กับพี่เคลลี่ กับเต๋า ผมว่าด้วยพลังที่แต่ละคนรับส่งอารมณ์กัน มันทำให้ละครดูมีมิติมาก ๆ แล้วผมก็เชื่อว่าคนดูต้องได้รับเต็ม ๆ เพราะผมเองที่เป็นผู้แสดงยังรู้สึก และบทครูปลิวนี้ ก็เป็นบทที่เป็นมนุษย์คนนึง มีรัก โลภ โกรธหลง เชื่อว่าคนดูต้องชอบและต้องอิน ลุ้นไปกับตัวละครครับ

งานนี้แฟนละคร รอชมได้เลย เพราะนอกเหนือจากนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือแล้ว รุ่นลูกก็น่าติดตามไม่น้อยไปกว่ากัน เพราะเรื่องนี้จะได้เห็น เบิ้ล ปทุมราช โชว์ฝีมือทางการแสดงในฐานะพระเอกละครเรื่องแรก ประกบกับ ใบหม่อน กิตติยา ร่วมด้วย ไต้ฝุ่น กนกฉัตรดาว พิมพ์ทองแซนดี้ ชลิดาไกด์ กันตพลอัยยา อารียาพริ้ง ชุติญา และนักแสดงมากฝีมืออีกแน่นจอ ร่วมลุ้นและให้กำลังใจไปพร้อมกับพวกเค้าเหล่านี้ได้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลาใหม่ 18.00 .-19.00 ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย ทันทีหลังละครจบ

                     

          
                    
                    
                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad