"อังคูรา" แต่งตั้ง "ดานา ไวท์" ขึ้นเป็นหัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2566

"อังคูรา" แต่งตั้ง "ดานา ไวท์" ขึ้นเป็นหัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ระดับโลก

Ankura Logo

 

                    "อังคูรา" แต่งตั้ง "ดานา ไวท์"

ขึ้นเป็นหัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ระดับโลก

 

นิวยอร์ก,/ดาต้าเซ็

อังคูรา คอนซัลติง กรุ๊ป (Ankura Consulting Group) หรืออังคูรา (Ankura) บริษัทที่ปรึกษาและผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า คุณดานา ไวท์ (Dana White) อดีตหัวหน้าโฆษกของเพนตากอนหรือกระทรวงกลาโหมสหรัฐประจำตัวอดีตรัฐมนตรีเจมส์ แมททิส (James Mattis) จะมาเป็นผู้นำกลุ่มธุรกิจคนใหม่ในแผนกให้คำปรึกษาทางกลยุทธ์ระดับโลกของอังคูรา โดยเธอจะขยายบริการของกลุ่มบริษัทเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตทั่วโลก

คุณดานามีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี ในวงการรัฐบาล สื่อ และธุรกิจระดับโลก ซึ่งล่าสุดเธอดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสารของฮุนได มอเตอร์ อเมริกาเหนือ (Hyundai Motor North America)

"ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ต้อนรับคุณดานาเข้าสู่ทีมผู้นำของเรา ประสบการณ์ของเธอในฐานะที่ปรึกษาที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลสหรัฐและผู้บริหารระดับสูงไว้วางใจ ทำให้เธอเป็นผู้มีคุณสมบัติเฉพาะตัวในการเป็นผู้นำและขยับขยายกลุ่มที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของเรา" คุณเควิน เลวิน (Kevin Lavin) ซีอีโอของอังคูรา คอนซัลติง กรุ๊ป กล่าว "ด้วยประสบการณ์ทั้งในสหรัฐ ยุโรป และเอเชีย คุณดานาเคยทำงานในองค์กรธุรกิจ สื่อ และรัฐบาล เธอผ่านการจัดการและการให้คำปรึกษาแก่ผู้นำระดับโลกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่สำคัญมากระดับโลกมาแล้ว คุณดานาคือผู้ถูกเสนอชื่อที่เหมาะสมที่สุดในการให้คำปรึกษาและสนับสนุนลูกค้า ในการแนะแนวทางข้อมูลและสภาพแวดล้อมการดำเนินงานที่ซับซ้อนและมีพลวัตมากขึ้นเรื่อย ๆ"

"ดิฉันตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับอังคูรา และได้ทำงานร่วมกับคุณเควินและทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติสูง เพื่อนำเสนอโซลูชันข้ามสายงาน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าแยกแยะ นำทาง และลดความเสี่ยงต่อชื่อเสียงและการปฏิบัติงานของพวกเขาได้" คุณดานา ไวท์ (Dana White) กล่าว "ตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ดิฉันได้รับเกียรติในการได้ทำงานเคียงข้างกับผู้นำและผู้มีอำนาจในการตัดสินใจที่ดีที่สุดในโลก ด้วยการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งจากผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิรัฐศาสตร์ของเราที่แม็คลาร์ตี แอสโซซิเอต (McLarty Associate) และสมาชิกคนอื่น ๆ ในทีมปรึกษาเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของเรา ดิฉันมั่นใจว่าเราจะนำเอาการมองการณ์ไกล ข้อมูลเชิงลึก และโซลูชันที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้มีความคล่องตัวและว่องไวในสภาพแวดล้อมโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาได้"

ก่อนที่จะมาทำงานกับฮุนได คุณดานาเคยเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมด้านกิจการสาธารณะ และหัวหน้าโฆษกเพนตากอนสมัยนายเจมส์ แมนทิส รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมขณะนั้น เธอยังรับผิดชอบด้านการสื่อสารเชิงกลยุทธ์สำหรับทุกสาขาของกองทัพสหรัฐ กองบัญชาการรบ และผู้นำอาวุโสด้านการทหาร พลเรือน และการเมือง

คุณดานาเคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ให้กับพันธมิตรเรโนลต์-นิสสัน (Renault-Nissan Alliance) ในกรุงปารีสของฝรั่งเศส และเป็นสมาชิกฝ่ายวิชาชีพของคณะกรรมาธิการเหล่าทัพประจำวุฒิสภาสหรัฐ (United States Senate Armed Services Committee) ภายใต้วุฒิสมาชิกจอห์น แม็คเคน (John McCain)

เธอยังเคยทำงานเป็นบรรณาธิการนักเขียนประจำหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัล (Wall Street Journal) ผู้อำนวยการประจำไต้หวันในสำนักงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผู้อำนวยการฝ่ายหารือวอชิงตันประจำสำนักสื่อเอเชีย-แปซิฟิก ของมูลนิธิเฮอริเทจ (Heritage Foundation) และนักประชาสัมพันธ์ที่ช่องฟ็อกซ์ นิวส์ ในกรุงวอชิงตันดีซี โดยคุณดานาเริ่มต้นอาชีพการงานด้วยการเป็นรองโฆษกประจำฝ่ายสื่อมวลชนในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรของพรรครีพับลิกัน

เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาภาษาและอารยธรรมเอเชียตะวันออกจากมหาวิทยาลัยชิคาโก ทั้งยังเคยเรียนที่มหาวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และธุรกิจ (Capital University of Economics and Business) ในกรุงปักกิ่ง และมหาวิทยาลัยภาษาต่างประเทศฮันกุก ในกรุงโซล

เกี่ยวกับอังคูรา

อังคูรา คอนซัลติง กรุ๊ป แอลแอลซี (Ankura Consulting Group, LLC) เป็นบริษัทที่ปรึกษาและบริการผู้เชี่ยวชาญอิสระระดับโลก โดยให้บริการและโซลูชันแบบครบวงจรเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในจุดเปลี่ยนวิกฤติที่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้ง ภาวะวิกฤติ ผลงาน ความเสี่ยง กลยุทธ์ และการเปลี่ยนผ่าน ทีมงานของอังคูราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1,800 คน ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 3,000 รายใน 55 ประเทศ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้นำในสาขาของตนเอง การคิดนอกกรอบแบบความร่วมมือที่ได้ผล (Collaborative Lateral Thinking That Deliversᵀᴹ)  ประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างหนัก ความเชี่ยวชาญและความสามารถด้านสาขาวิชาชีพในด้านต่าง ๆ ที่หลากหลาย ช่วยผลักดันผลลัพธ์และอังคูราก็ไม่มีใครเทียบได้ในด้านความสามารถในการช่วยเหลือลูกค้า เพื่อปกป้อง สร้างและกอบกู้คุณค่า (Protect, Create, and Recover Valueᵀᴹ) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ankura.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1685741/Ankura_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad