“จิลล์ จักรพงศ์” ขอเคลียร์มีเงินได้ เพราะหากินกับผี พร้อมโชว์เครื่องรางอวัยวะคนจริง กลางรายการ! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

“จิลล์ จักรพงศ์” ขอเคลียร์มีเงินได้ เพราะหากินกับผี พร้อมโชว์เครื่องรางอวัยวะคนจริง กลางรายการ!

 'จิลล์จักรพงศ์'ขอเคลียร์มีเงินได้ เพราะหากินกับผี พร้อมโชว์เครื่องรางอวัยวะคนจริง กลางรายการ!

“จิลล์ จักรพงศ์” ขอเคลียร์มีเงินได้ เพราะหากินกับผี

พร้อมโชว์เครื่องรางอวัยวะคนจริง กลางรายการ!

ทุกความเชื่อล้วนมีราคา แถมความเชื่อและสิ่งลี้ลับมักขายได้เสมอ งานนี้ทางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยขอเชิญตัวพ่อ อดีตนักร้องดูโอ้หนุ่ม “จิลล์-จักรพงศ์ การสมพรต” มาเพื่อเคลียร์ชัด เพราะช่วงหลังหันมาสนใจสะสมกุมารทอง หนังหน้าครูและหน้าผากจากศพ จนทำให้หลายคนตั้งคำถามเกิดความสงสัยว่า สิ่งเหล่านี้มีจริงหรือไม่ หากินกับผีจนรวยจริงหรือหลอกลวง  ยิ่งไปกว่านั้น อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ยังได้กลิ่นธูประหว่างถ่ายทำ ส่วนใครที่พลาดสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 https://www.youtube.com/watch?v=eroJ1FfCmA4  เท่านั้น

วันนี้น้องจิลล์พาใครมาด้วยคะ และพกอะไรมาบ้าง?

              ก็มีผู้ที่คนรู้จักเยอะมากในวงการลุ้นต่างๆก็พี่นวล และหนังหน้าครู จุ๊ดจู๋จริงเลี่ยมทอง(ของโบราณ ของครูบาอาจารย์เก่า) และก็มีของผู้หญิง(ครูบาอาจารย์ให้มา) ต้องบอกก่อนว่าสิ่งที่อาจารย์ว่ามันไม่มี แต่ผมไปเจอมาแล้วว่ามันมี

แล้วมันควรค่าความสนใจเหรอคะ?

            บางคนชอบ สนใจ อยากรู้ บางคนก็บอกว่าทำไมไม่เอาทางธรรม ก็แล้วแต่นานาจิตตัง

อันนั้นอะไรคะ ลิ้นคน?

            อันนี้คือลิ้นครับ ผมไม่ได้เป็นคนตัด ก็คือเป็นของโบราณ คือผมชอบในเรื่องเครื่องรางของขลัง เครื่องรางของขลังทั่วไปมันก็มี แต่พอเครื่องลางสายที่มันขยับไปเรื่อยๆเห็น พอเห็นจากนั้น จากนี้ไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นความหลงไหล

ที่บ้านมีของแบบนี้เยอะเหรอคะ?

          กุมารประมาณ 3 พันองค์ หนังหน้ามีอยู่ 98 ชิ้นครับ ได้รับบริจาคจากทางบ้าน ต้องบอกก่อนจากครอบครัว เยอะมากครับ เอาง่ายๆ ยังมีอีกมากที่อาจารย์ยังไม่เคยเห็น และที่ผมยังไม่เอามาออก

แบบนี้ไปถลกหนังหน้าเขามา วิญญาณเขาไม่ตาม ไม่เฮี้ยนเหรอคะ?

            ก็เมื่อกี้อาจารย์ยังได้กลิ่นธูปเลยใช่ไหมล่ะ

ตั้งแต่ได้หนังหน้าครูมา น้องจิลล์ดีขึ้นบ้างไหมคะในชีวิต?

            ชีวิตดีขึ้นมากเลยครับ ก็วุ่นวายกับหนังหน้าครูท่านนี้ครับ ลูกหลาน เหลน โหลนไปมอบให้คนอื่น

แล้วเธอเก็บไว้ทำไม?

            ก็ตอนนี้อยากบอกว่า ผมตอนนี้ไม่ได้เก็บแล้ว ก็อยากจะให้คนทั่วไปคือ 1.คนที่มาก็จะได้ไหว้หนังหน้าครูเกิดความทุกข์ ต้องบอกก่อนว่า อาจารย์มันก็เหมือนกันแหละ ถ้าเกิดประเทศเรา เศรษฐกิจมันดี ข้าวยาก หมากไม่แพงอะไรก็แล้วแต่ คนไม่มาไหว้ ไม่ศรัทธาของพวกนี้ หรือนับถือหรอก

ที่เปิดเรือนไหว้ครู มีคนบอกว่าเธอกำลังจะตั้งตัวเป็นเจ้าสำนัก เดี๋ยวก็มีห้อยลูกประคำ มีอิทธิฤทธิ์เก็บเงิน?

            (หัวเราะ)ไม่มี อาจารย์ต้องบอกก่อนของฟรีไม่มีในโลก ทุกอย่างต้องแลกกัน บุญคุณยังชดใช้ การที่จะไปไหว้อะไรต่างๆ มันก็ต้องมีการเสียบ้าง พวงมาลัย ดอกไม้ธูปเทียน

บัตรผ่านประตูกี่บาท?

            ไม่ได้ฟิกตรงนั้น ผมอยากให้ประชาชน คนที่หมดหวัง สิ้นแรงศรัทธาต่างๆ หรือว่าไม่มีทางออกในชีวิตแล้ว หรือว่าอะไรต่างๆได้ไปเจอครู

เนี่ยกำลังพูดโฆษณาชวนเชื่อนะ สิ้นไร้ไม้ตอกไม่มีทางไปก็จะได้เข้าไปดู ดูแล้วได้อะไร?

            ได้รู้จักครูบาอาจารย์ ได้กตัญญูครูบาอาจารย์ที่ผ่านมา อย่างอาจารย์ทำอาหาร ลูกศิษย์อยากทำอาหาร อยากขายอาหาร อยากให้ขายข้าวแกงให้ดีขึ้น จะทำอย่างไร พัฒนาฝีมือก็แล้ว ไปขอกำลังใจ ขอแรงบันดาลใจ ขอโอกาส


เดี๊ยนถามหน่อย ใครเป็นคนมาบอกเธอสร้างเป็นเรือน และให้คนเข้ามาแบบนั้น แบบนี้ อย่าบอกนะคะ ว่ามีการเข้าฝัน นิมิต?

            ไม่ใช่ครับ ครู หนังหน้าครู มาปรากฎตัวให้เห็นเลยครับ ก็ถ้าเราคลุกคลีดูแลท่าน ท่านอยากจะทำอะไร ท่านจะทำทุกอย่างให้เราได้เห็น ครั้งแรกที่เข้ามาบอกว่าบวงสรวงสิ มาให้เห็น

ขอโทษนะคะ มาอย่างไรให้เห็นคะ?

             ก็เขาเข้ามาสัมผัสอะไรหลายๆอย่าง จนรำคาญ มานั่งคุยกันเลยว่าจะเอาอย่างไร ก็บอกมา เขาบอกขอบวงสรวง ผมก็เลยจัดบวงสรวงใหญ่ที่วัดเทพพล ตลิ่งชัน

 แล้ววันหนึ่งเต็มบ้านแบบนี้ แล้วเธอตายไปแล้วล่ะ?

            ลูกผมมี แต่ถ้าลูกไม่เอาก็ยกให้เป็นสมบัติชาติครับ อันนี้พูดตามหลักจริงๆ เอางี้อาจารย์ เมื่อก่อนผมตั้งใจว่าจะไปมอบให้กรม แต่กรมเขาบอกไม่มีในสาระบบ ไม่มีในบันทึก เขาก็โยนบอกว่าน้องก็เอาไปดูแลต่อก่อนแล้วกัน ผมก็เอามาดูแล แล้วทำอย่างไรต่อ ก็โอเค โปรโมทไปเลยแล้วกันว่าครูบาอาจารย์ที่ถูกลืม เขาอยู่ตรงนี้นะ ลูกหลานเหลนโหลนที่เคยดูแล หรืออยากไหว้ หรืออยากเป็นลูกหลาน ก็มาไหว้นะ

ถ้าท่านผู้ชมที่ดูรายการบอกว่าเธอโกหก ลวงโลก แบบนี้น้องจิลล์จะว่าอย่างไร?

            คือความเชื่อเนอะ เป็นความเชื่อของคนไทย เลือกไม่เชื่อก็ได้ เชื่อตัวเองก็ได้ ถ้าใครคิดว่ามันเป็นความเชื่อที่เชื่อแล้วมีกำลังใจ เชื่อแล้วได้ประโยชน์กับตนเอง ก็เชื่อไปสิครับ

น้องจิลล์กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับความเชื่อคน เพราะมันหาเงินง่าย?

            ก็ 1.มันไม่มีสิ่งใดที่จะของฟรีไม่มีในโลกอยู่แล้วที่บอก แต่การที่จะเข้าไปหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นๆ มันก็ต้องมีอะไร เด็ดดอกไม้ข้างทางก็ถวายได้

          สุดท้าย “จิลล์-จักรพงศ์” ยังมีการลองให้อาจารย์ยิ่งศักดิ์สุ่มไหเลขเด็ดอีกด้วย พร้อมกับเปิดใจลึกเกี่ยวกับประเด็นดรามาที่หลายคนเห็นว่าหนุ่มจิลล์หาเงินจากหนังหน้าครู พี่นวล เพื่อผลประโยชน์ตน แต่จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามกัน แฟนๆสามารถติดตามได้ที่รายการ คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad