"ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เปิดตัว "Future Menu 2023" แจกสูตรลับเมนูเทร7นด์อาหารแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2566

"ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เปิดตัว "Future Menu 2023" แจกสูตรลับเมนูเทร7นด์อาหารแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค

.com/img/a/

"ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เปิดตัว "Future Menu 2023" แจกสูตรลับเมนูเทรนด์อาหารแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ผู้นำด้านธุรกิจอาหารระดับโลก เผยเทรนด์อาหารแห่งอนาคต ภายใต้แคมเปญ “Future Menus 2023” ที่ค้นคว้าและวิจัยโดยเชฟมืออาชีพทั่วโลกกว่า 1,600 คน พร้อมแจกสูตรลับวิธีปรุงเมนูอาหารแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค เคล็ดลับการบริหารต้นทุนฉบับมืออาชีพ เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจอาหารได้ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง

นางสาวกุลนิภา เลิศพิมลชัย กรรมการผู้จัดการ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ประเทศไทย กล่าวว่า 

“ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ระดับโลกภายใต้แบรนด์คนอร์และเบสท์ฟู้ดส์มานานกว่า 130 ปี การสร้างสรรค์ทุกแรงบันดาลใจ คือพันธกิจของเรา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่เชฟและผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ผ่านบริการและผลิตภัณฑ์คุณภาพ และเติมเต็มทุกความต้องการในงานครัวมืออาชีพ ให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในธุรกิจ ตลอดจนช่วยเชฟและผู้ประกอบการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยปีนี้เราได้รังสรรค์เทรนด์อาหารแห่งอนาคต 

(Future Menus) ขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยการร่วมมือกันของเชฟระดับมืออาชีพกว่า 1,600 คนทั่วโลก 

จนได้ออกมาเป็นเทรนด์อาหารแห่งอนาคตเพื่อผู้ประกอบการร้านอาหารทั้งหมด 8 เทรนด์เพื่อเป็นผู้ช่วยของผู้ประกอบการร้านอาหารโดยเฉพาะ

.com/img/a/
และสำหรับยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ประเทศไทย เชฟระดับมืออาชีพของเราได้ช่วยกันวิจัยและสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญในวงการอาหาร เพื่อเลือกเฟ้นและคัดสรรรายการอาหารอย่างพิถีพิถัน โดยเน้นเทรนด์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในประเทศไทย 3 เทรนด์ ได้แก่ อาหารเยียวยาจิตใจโฉมใหม่ (Modernized Comfort Food) รสชาติที่แตกต่างอย่างลงตัว (Flavor Contrast) และอาหารเพื่อสุขภาพทั้งกายและใจ (Feel Good Food) ซึ่งในแต่ละเทรนด์ เชฟได้รังสรรค์เมนูอาหารที่ปรุงรสชาติให้ถูกปากผู้บริโภคคนไทย และผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นว่าเป็นสูตรอาหารที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุด โดยเราหวังว่าเมนูเหล่านี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร นอกจากสูตรลับเมนูอาหารแล้ว เราอยากช่วยให้ผู้ประกอบการได้ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างไม่มีขีดจำกัด จึงได้รวบรวมเคล็ดลับเพื่อก้าวผ่าน
ความท้าทายต่างๆ ที่เชฟอาจต้องประสบพบเจอเมื่อประกอบธุรกิจร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นการขาดแคลนแรงงาน พลังงาน รวมไปถึงต้นทุนของเครื่องปรุงต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันอีกด้วย” 

“ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ประเทศไทย ภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเชฟ และผู้ประกอบการมืออาชีพกว่า 100,000 คน โดยการนำเสนอแรงบันดาลใจผ่านเมนูอาหารให้ผู้ประกอบการที่ครอบคลุมทั้งหมด 50 ประเภทอาหาร หรือกว่า 200 ล้านจานอาหารต่อวัน และมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เปี่ยมทั้งคุณภาพและใส่ใจเรื่องโภชนาการให้กับผู้บริโภค พร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจอาหารจากเชฟสู่เชฟอยู่เสมอ เพื่อช่วยลดภาระงานครัวที่ยุ่งยากของเชฟให้มากที่สุด ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ พร้อมสนับสนุนและเคียงข้างผู้ประกอบการไทยทุกท่านให้เติบโตอย่างยั่งยืน” นางสาวกุลนิภา กล่าวเสริม


พิเศษ ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ ได้จัดทำเทรนด์อาหารแห่งอนาคต 2023 ในรูปแบบอีบุ๊ค (E-Book) เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารและผู้ที่สนใจการทำอาหารสามารถดาวน์โหลดและนำไปใช้ต่อยอดในชีวิตประจำวันและเพื่อการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนได้อย่างสะดวกง่ายดายแบบฟรีๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ที่  https://www.unileverfoodsolutions.co.th/th/chef-inspiration/trendwatch.html  

###

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์

ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอาหารระดับโลก และยังเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ
แก่เชฟและประกอบการธุรกิจอาหารในกว่า 76 ประเทศ เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ปรุงอาหาร
เพื่อผู้ประกอบการมืออาชีพ ไอเดีย และโซลูชั่นส์เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในอาหาร และช่วยให้ผู้ประกอบการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการในแต่ละวัน สนับสนุนให้ผู้ประกอบการ
ได้เติบโตอย่างมั่นคง ผ่านแบรนด์ที่แข็งแรงอย่าง คนอร์ และเบสท์ฟู้ดส์ รวมถึงบุคลากรที่ทำงานใกล้ชิดกับเชฟและคู่ค้าทางธุรกิจ ทำให้เราสามารถเข้าถึงเชฟมืออาชีพมากกว่า 100,000 ท่าน ครอบคลุมทั้งหมด 50 ประเภทอาหาร 200 ล้านจานอาหารต่อวัน นอกจากสินค้าคุณภาพแล้ว เรายังมีบริการ
ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจอาหารจากเชฟสู่เชฟ และตั้งใจที่จะสนับสนุน เคียงข้างผู้ประกอบการทุกท่าน
ให้เติบโตอย่างยั่งยืน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่ https://www.unileverfoodsolutions.co.th 

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์ 

ยูนิลีเวอร์เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านผลิตภัณฑ์ความงามและการดูแลส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม โดยมียอดขายในกว่า 190 ประเทศและเข้าถึงผู้บริโภค 3.4 พันล้านคนต่อวัน มีพนักงาน 148,000 คน สร้างยอดขายได้ 60.1 พันล้านยูโรในปี 2565 กว่าครึ่งของพื้นที่บริการของบริษัทอยู่ในประเทศกำลังพัฒนาและตลาดใหม่ ยูนิลีเวอร์มีประมาณ 
400 แบรนด์ที่พบอยู่ในทุกบ้านทั่วโลก รวมถึง บรีส, ซันซิล, คนอร์, โดฟ, ซันไลต์, วาสลีน, โอโม ไอศกรีมวอลล์ ลักส์, ซิตร้า, โคลสอัพ, คอมฟอร์ท, เทรซาเม่, เคลียร์, แอ็กซ์, เรโซน่า, พอนด์ส และ
แบรนด์อื่นๆ เช่น ไลฟ์บอย, เลิฟ บิวตี้ แอนด์ แพลนเน็ต, เซเว่นท์เจนเนอเรชั่น, เฮลล์แมนน์ และเซิร์ฟ
วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน และเพื่อแสดงให้เห็นว่าโมเดลธุรกิจ
ที่มีเป้าหมายและเหมาะสมกับอนาคตของเรานั้นขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าได้อย่างไร 
เรามีประเพณีอันยาวนานในการเป็นธุรกิจที่ก้าวหน้าและมีความรับผิดชอบ ย้อนกลับไปในสมัยของ 
วิลเลียม ลีเวอร์ (William Lever) ผู้ก่อตั้งของเรา ซึ่งเปิดตัวแบรนด์สบู่ ซันไลต์ (Sunlight Soap) 
ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีเป้าหมายแห่งแรกของโลกเมื่อกว่า 100 ปีที่แล้ว และเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารบริษัทของเราในปัจจุบัน

Unilever Compass กลยุทธ์ทางธุรกิจที่ยั่งยืนของเรา ตั้งขึ้นเพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบ โดยมุ่งมั่นที่จะ: 
ทำให้สุขภาพของโลกดีขึ้น
ทำให้สุขภาพ ความมั่นใจ และความเป็นอยู่ของผู้คน และ
มีส่วนทำให้เกิดโลกที่ยุติธรรมและเปิดกว้างทางสังคมมากขึ้น

ตลอดเวลากว่า 90 ปี ที่ยูนิลีเวอร์ประกอบกิจการในประเทศไทย เรามีเป้าหมายที่มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคทุกๆคนอย่างสูงสุด จากการสนับสนุนจากคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ยูนิลีเวอร์ได้เติบโตอย่างมั่นคงและได้กลายมาเป็นอันดับหนึ่งบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย โดย 99% ของครัวเรือนไทย 25 ล้านครัวเรือนใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา 
3 ครั้งต่อวัน และได้รับการยอมรับว่าเป็นอันดับ 1 นายจ้างดีเด่น 6 ปีติดต่อกัน (2560-2565) 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์: https://www.unilever.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad