LINE ตอกย้ำแพลตฟอร์มที่เข้าถึงและใช้งานง่าย ผลักดัน ‘LINE หมอพร้อม’ สู่ Digital Health Platform เพื่อคนไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

LINE ตอกย้ำแพลตฟอร์มที่เข้าถึงและใช้งานง่าย ผลักดัน ‘LINE หมอพร้อม’ สู่ Digital Health Platform เพื่อคนไทย

LINE ตอกย้ำแพลตฟอร์มที่เข้าถึงและใช้งานง่าย ผลักดัน ‘LINE หมอพร้อม’ สู่ Digital Health Platform เพื่อคนไทย

LINE ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มดิจิทัลของไทย โชว์ศักยภาพ LINE OA เครื่องมือทรงพลังเพื่อการเติบโตของธุรกิจและบริการสาธารณะ สู่แรงกำลังสำคัญ ผลักดัน “LINE หมอพร้อม” ก้าวเป็น Digital Health Platform แบบครบวงจรให้คนไทย ด้วยฟีเจอร์ใหม่มากมาย เพื่อเข้าถึงข้อมูลและบริการด้านสุขภาพ ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้สุขภาพดี ชีวิตสะดวกขึ้นได้ง่ายๆ บน “LINE หมอพร้อม”

วิดีโอ LINE หมอพร้อม: https://lin.ee/LYvtPcg/wcvn

วันนี้ ผู้ใช้งาน LINE ทุกคนสามารถเข้าถึงและใช้บริการ “หมอพร้อม” ได้ง่ายๆ ผ่าน “LINE หมอพร้อม” ด้วยฟีเจอร์ครบครันสำหรับการดูแลสุขภาพให้ประชาชนคนไทย ล่าสุด ได้พัฒนาการใช้งานให้ง่ายและตอบโจทย์คนไทยมากขึ้น ด้วย 3 ฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มความ ‘พร้อม’ มาเติมเต็มความต้องการด้านสุขภาพให้คนไทย มีชีวิตที่ง่าย พร้อมสุขภาพที่ดีได้อย่างครบวงจรบน LINE โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

  • ‘พร้อม’ เป็นช่องทางการนัดหมายแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐ อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ ไม่ต้องเดินทางให้วุ่นวาย แค่เข้ามาใน LINE หมอพร้อม ก็สามารถเลือกรายชื่อแพทย์ที่ต้องการจากหน่วยงานหรือรพ. รัฐที่เข้าร่วมได้ พร้อมให้คุณกดจองนัดหมายได้ทันที (*ฟีเจอร์นี้อยู่ระหว่างการทดสอบระบบ พร้อมเปิดให้บริการบน LINE หมอพร้อม เร็วๆ นี้*)
  • ‘พร้อม’ แจ้งเตือนนัดหมาย ข่าวสารสุขภาพ ข้อมูลประชาสัมพันธ์ควรรู้ ที่คัดสรรส่งตรงถึงมือคุณแบบ 1:1 ผ่าน LINE ได้ตรงใจ ไม่ว่าจะนัดหมายโรงพยาบาลรัฐแห่งไหน ไม่มีพลาดนัด! พร้อมอัปเดตวันเปิด-ปิดหน่วยงาน สถานพยาบาลให้คุณรับรู้ได้ทันท่วงที
  • ‘พร้อม’ ช่วยดูแลสุขภาพให้สมาชิกในครอบครัวคุณได้ ด้วยฟีเจอร์รองรับการใช้งานหลายบุคคลใน 1 บัญชีไลน์ เพียงกรอกข้อมูลสมาชิกในครอบครัว ก็สามารถเข้าดูข้อมูลสุขภาพเบื้องต้นแทนกันได้ อำนวยความสะดวกให้สมาชิกในครอบครัวที่อาจเป็นผู้สูงอายุหรือเด็กเล็กที่ไม่มีสมาร์ทโฟน หรือไม่สะดวกใช้งานแอปฯ ด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ “LINE หมอพร้อม” ยังได้พัฒนาฟีเจอร์เดิมที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมให้บริการประชาชนได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะความ ‘พร้อม’ ในการเช็คสิทธิการรักษาประกันสุขภาพต่างๆ ได้ทันใจ และยังคง ‘พร้อม’ เป็นช่องทางรองรับสถานการณ์โควิดให้คนไทย ดูข้อมูลผลการตรวจ ผลวินิจฉัย ผลการฉีดวัคซีนโควิด-19 ไปจนถึงออกใบรับรองสุขภาพ/ใบรับรองแพทย์ดิจิทัล เอกสารรับรองโควิดหรือ Digital Health Pass สำหรับเดินทางทั้งในและต่างประเทศได้ครบครัน โดยสามารถขอดาวน์โหลดและแชร์ผ่าน LINE ได้ทันที

LINE หมอพร้อม ถือเป็นอีกหนึ่งบริการผ่าน LINE ที่สะท้อนถึงความเป็นผู้นำและความพร้อมของแพลตฟอร์ม LINE ด้วยการใช้ LINE OA มาเป็นช่องทางยกระดับวิถีชีวิตและสุขภาพให้คนไทยกว่า 53 ล้านคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้ LINE หมอพร้อม พร้อมแล้วที่จะเป็นศูนย์กลางข้อมูลและบริการด้านสุขภาพ เพื่อยกระดับชีวิตด้านสุขภาพของคนไทยไปอีกขั้น เพิ่ม ’LINE หมอพร้อม’ เป็นเพื่อน เพื่อสุขภาพที่ดี ชีวิตที่สะดวกขึ้นผ่าน LINE ได้แล้ว วันนี้! ที่ LINE: (@mophconnect) หรือคลิก https://lin.ee/Xs3bQi9

สำหรับธุรกิจหรือองค์กรที่สนใจ ต้องการยกระดับบริการ/ธุรกิจบนแพลตฟอร์ม LINE สามารถติดตามข่าวสาร เทคนิคและกิจกรรมความรู้จาก LINE ได้ที่ LINE OA: @linebizth และ FB: LINE for Business

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad