คาร์กิลล์ โชว์ศักยภาพในงานระดับโลก VIV Asia 2023 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2566

คาร์กิลล์ โชว์ศักยภาพในงานระดับโลก VIV Asia 2023

คาร์กิลล์ โชว์ศักยภาพในงานระดับโลก VIV Asia

 2023

VIV Asia 2023 เป็นงานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาระดับโลกที่ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่อาหาร สำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ครบวงจร รวมทั้งโปรตีนจากสัตว์ทุกชนิด กลุ่มธุรกิจโภชนาการอาหารสัตว์ของคาร์กิลล์ (Cargill Animal Nutrition) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ของคาร์กิลล์ อาทิ Provimi (โพรวีมี) Delacon (เดลาคอน) และ Dimond V (ไดมอนด์วี) ได้เข้าร่วมงาน VIV Asia 2023 ฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารครบวงจร ตั้งแต่สารผสมล่วงหน้า (premix) อาหารสัตว์ผสม (compound feed) และอาหารสัตว์เลี้ยง ตลอดจนการให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพรวมทั้งโซลูชั่นสำหรับการเลี้ยงสุกร สัตว์ปีก ปศุสัตว์ โคนม และสัตว์เลี้ยงต่างๆ ในทุกช่วงอายุ คาร์กิลล์ ได้นำเทคโนโลยีด้านสุขภาพสัตว์ในธีม Discover the Power of the MicroverseTM มาแสดงในงาน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มในอาหารสัตว์เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของสัตว์อันเกิดจากความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับระบบนิเวศที่ซับซ้อนของไมโครไบโอม การเพิ่มคุณค่าทางอาหารตามธรรมชาติ และการช่วยให้ปศุสัตว์และสัตว์เลี้ยงมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

คาร์กิลล์ได้ให้ความสำคัญกับนวัตกรรม การลงทุนและโครงสร้างที่จำเป็นสำหรับการยกระดับอุตสาหกรรรมให้ก้าวหน้า สามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้ คาร์กิลล์ดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมานานกว่า 75 ปี และตระหนักดีว่าภูมิภาคนี้เป็นหนึ่งในตลาดที่มีโอกาสในการเติบโตมากในระยะยาว รวมทั้งยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการผลิตและส่งเสริมความยั่งยืน

นางเคลลี่ สเตนจ์ ปรึกษาด้านการเกษตรสถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ธุรกิจโภชนาการอาหารสัตว์และสุขภาพของคาร์กิลล์ ตัดสินใจถูกที่ได้เลือกจะเป็นศูนย์กลางของห่วงโซ่อุปทานนี้ ทำให้คาร์กิลล์เป็นส่วนสำคัญที่จะเชื่อมเกษตรกรเข้ากับผู้ผลิต ลูกค้า และผู้บริโภค รวมทั้งช่วยให้ระบบการผลิตอาหารของโลกมีความยั่งยืน ยืดหยุ่น และเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น โดยคาร์กิลล์ได้มุ่งมั่นและมีวิสัยทัศน์ที่จะ ปลดล็อกพลังของ Microverse เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น (Unlocking the Microverse for Better Lives) และก้าวสู่การเป็นผู้นำโลกในธุรกิจสารเติมเต็มและโภชนาการอาหารสัตว์ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของวิทยาศาสตร์ มอบองค์ความรู้ใหม่ๆสำหรับการเพิ่มผลผลิตปศุสัตว์ และห่วงโซ่อาหารที่ครบวงจรและยั่งยืน”

นายจอห์น เฟอริง ผู้อำนวยการธุรกิจโภชนาการอาหารสัตว์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คาร์กิลล์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “คาร์กิลล์ได้นำเสนอโซลูชั่นระดับโลกด้านโภชนาการสัตว์ และสุขภาพที่มีความยั่งยืน เพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการส่งเสริม และยกระดับการดูแลสุขภาพปศุสัตว์และสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดี”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad