คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ เยือนกรุงเทพฯ บริจาคหนังสือและอุปกรณ์การเรียนให้โรงเรียนวัดชัยฉิมพลี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565

คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ เยือนกรุงเทพฯ บริจาคหนังสือและอุปกรณ์การเรียนให้โรงเรียนวัดชัยฉิมพลี


คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ เยือนกรุงเทพฯ

บริจาคหนังสือและอุปกรณ์การเรียนให้โรงเรียนวัดชัยฉิมพลี


กรุงเทพฯ—15 มิ.ย.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เนื่องในโอกาสวันเด็กสากลประจำปี 2565 โครงการคอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ บุ๊ก โดเนชัน เวิลด์ไวด์ (CoinEx Charity Book Donation Worldwide) ได้นำคอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ มาเยือนโรงเรียนวัดชัยฉิมพลีในกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดหมายแห่งที่สามของโครงการนี้ โดยโรงเรียนวัดชัยฉิมพลีมีนักเรียนกว่า 300 คนที่มีปัญหาขาดแคลนหนังสือ คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ จึงได้บริจาคหนังสือ 1,000 เล่มเพื่อใช้สร้างมุมอ่านหนังสือ และสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยให้รักการอ่านมากขึ้น

คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ ได้เยือนโรงเรียนวัดชัยฉิมพลีในวันนี้ โดยหลังจากที่รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมในการเรียนรู้และสภาวะการใช้ชีวิตของเด็ก ๆ แล้ว คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ จึงได้บริจาคหนังสือ 1,000 เล่ม และอุปกรณ์การเรียน 350 ชุด ทั้งยังส่งเสริมให้เด็กนักเรียนยืมหนังสือจากมุมอ่านหนังสือแห่งนี้ เพื่อสั่งสมความรู้ให้กับตนเอง

โครงการคอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ บุ๊ก โดเนชัน เวิลด์ไวด์ มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม ถึงวันที่ 20 มิถุนายน โดยจะเยือนตุรกี ซีเรีย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไนจีเรีย มาเลเซีย อินเดีย บราซิล และเกาหลีใต้ คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ มีแผนบริจาคหนังสือ 10,626 เล่ม และสร้างมุมอ่านหนังสือให้กับโรงเรียนแต่ละแห่งที่ทางโครงการได้ไปเยือน ซึ่งในครั้งที่ผ่าน ๆ มานั้น คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ บริจาคหนังสือไปแล้ว 3,000 เล่ม รวมถึงอุปกรณ์การเรียนอีกมากมาย แก่โรงเรียน 6 แห่งในตุรกีและซีเรีย ความพยายามเหล่านี้ประสบผลสำเร็จแล้ว เมื่อนักเรียนในโรงเรียนเหล่านี้มีหนังสือและสิ่งพิมพ์คุณภาพสูงไว้อ่านมากขึ้น ซึ่งช่วยให้พวกเขาเข้าใจโลกได้มากกว่าเดิม

การอ่านเป็นสิ่งที่ให้ความรู้ ซึ่งช่วยขยายขอบเขตความรู้และขัดเกลาสติปัญญาของเด็ก ๆ โดยคอยน์เอ็กซ์ตระหนักว่า การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมถึงสงครามและภัยพิบัติต่าง ๆ ทำให้เด็ก ๆ ในพื้นที่ยากจนส่วนใหญ่ประสบปัญหา "ความยากจนทางการเรียนรู้" และในฐานะบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม คอยน์เอ็กซ์จึงได้สร้างคอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ ขึ้นมาในปี 2565 และได้จัดตั้งกองทุนการกุศลวงเงินหลายล้านดอลลาร์ เพื่อมอบการศึกษาที่ช่วยส่งเสริมศักยภาพเด็ก ๆ ทั่วโลก

โครงการคอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ บุ๊ก โดเนชัน เวิลด์ไวด์ มอบหนังสือเล่มใหม่ให้กับเด็ก ๆ ที่ไม่ค่อยมีโอกาสเข้าถึงหนังสืออ่านนอกหลักสูตร แคมเปญดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ได้ประโยชน์จากการอ่าน และกรุยทางสู่การแสวงหาความรู้ โปรดติดตามจุดหมายต่อไปของเรา ซึ่งก็คืออินโดนีเซียนั่นเอง

เกี่ยวกับคอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้

คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ (CoinEx Charity) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2565 โดยได้เปิดตัวกองทุนการกุศลวงเงินหลายล้านดอลลาร์ขึ้น ในขณะที่เดินตามภารกิจในการใช้บล็อกเชนทำให้โลกดีขึ้น (Via Blockchain, Making the World a Better Place) คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้ ทุ่มเทให้กับงานด้านการกุศล โดยมุ่งให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทั่วโลก และได้จัดอีเวนต์การกุศลมาแล้วมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเพื่อบรรเทาความยากจน บรรเทาเหตุฉุกเฉิน การบริจาคเพื่อการกุศล และการระดมทุนการกุศลในด้านการศึกษา ในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก

ทวิตเตอร์: https://mobile.twitter.com/CoinExCharity

ข้อมูลติดต่อ

ชื่อ: ทีมคอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้
อีเมล: charity@coinex.com
องค์กร: คอยน์เอ็กซ์ ชาริตี้
เว็บไซต์: https://www.coinex.com/charity

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad