BBGI ตั้งบริษัทย่อย “วิน อินกรีเดียนส์ สิงคโปร์ ไพรเวท ลิมิเต็ด” ลุยธุรกิจพัฒนาผลิตภัณฑ์ชีวภาพและให้การสนับสนุน ด้านเทคนิคและการค้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2565

BBGI ตั้งบริษัทย่อย “วิน อินกรีเดียนส์ สิงคโปร์ ไพรเวท ลิมิเต็ด” ลุยธุรกิจพัฒนาผลิตภัณฑ์ชีวภาพและให้การสนับสนุน ด้านเทคนิคและการค้า

BBGI ตั้งบริษัทย่อย “วิน อินกรีเดียนส์ สิงคโปร์ ไพรเวท ลิมิเต็ด”

ลุยธุรกิจพัฒนาผลิตภัณฑ์ชีวภาพและให้การสนับสนุน

ด้านเทคนิคและการค้า 

BBGI ตั้งบริษัทย่อย “วิน อินกรีเดียนส์ สิงคโปร์ ไพรเวท ลิมิเต็ด” เตรียมลุยธุรกิจพัฒนาผลิตภัณฑ์ชีวภาพและให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและการค้าแบบเต็มสูบ พร้อมงัดแผนธุรกิจ ปีข้างหน้า  วางเป้าหมายมีสัดส่วน EBITDA คิดเป็น 50% ของ EBITDA รวมทั้งหมดของบริษัท

            นายกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ BBGI เปิดเผยว่าเมื่อวันที่18 เม.ย.65  BBGI ได้แจ้งผ่านเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่าได้จัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ภายใต้ชื่อ บริษัท วิน อินกรีเดียนส์ สิงคโปร์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (WIN Ingredients Singapore Pte. Ltd.) เพื่อดำเนินธุรกิจการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชีวภาพและให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและการค้า โดยมีทุนจดทะเบียน 959,000 ดอลล่าร์ สิงคโปร์ ซึ่ง BBGI ถือหุ้น 51% ในบริษัท วิน อินกรีเดียนส์ จำกัด และ บริษัท วิน อินกรีเดียนส์ จำกัด ถือหุ้น 100% ในวิน อินกรีเดียนส์ สิงคโปร์ ไพรเวท ลิมิเต็ด

 “การจัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ วิน อินกรีเดียนส์ สิงคโปร์ ไพรเวท ลิมิเต็ด ในครั้งนี้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ในการใช้เงินที่ BBGI ได้รับจากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจและขยายช่องทางเพิ่มรายได้ในอนาคต”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad