มาสด้าโชว์เทคโนโลยีแห่งอนาคตครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์ ลูกค้าปลื้มเตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่น ดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ย 0% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

มาสด้าโชว์เทคโนโลยีแห่งอนาคตครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์ ลูกค้าปลื้มเตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่น ดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ย 0%

มาสด้าโชว์เทคโนโลยีแห่งอนาคตครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์ ลูกค้าปลื้มเตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่น ดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ย 0%

มาสด้าโชว์เทคโนโลยีแห่งอนาคตครั้งแรกที่งานมอเตอร์โชว์ ลูกค้าปลื้มเตรียมรับข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่น ดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันชั้นหนึ่ง ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 5 ปี

มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้เกียรติต้อนรับ ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ พร้อมด้วยสื่อมวลชนกิตติมศักดิ์ เนื่องในพิธีเปิดบูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ 2023 โดยคณะฯ ได้ยลโฉม Mazda MX-30 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีแห่งอนาคต Multi-solution Technology พร้อมทัพรถยนต์ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ อันสง่างามทุกรุ่น ที่มาสด้านำมาจัดแสดงและให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาดแห่งปีสำหรับคนอยากเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น อาทิ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%, ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี และฟรีของพรีเมี่ยมสุดพิเศษจากมาสด้า ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. 66 – 2 เม.ย. 66 ในงาน มอเตอร์โชว์ หรือที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ และมีรถพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าถึงไฮไลต์ของบูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ว่า มาสด้านำนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า Mazda MX-30 BEV มาจัดแสดงสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในยนตรกรรมหลากหลายทางเลือกตามแนวทาง Multi-solution Technology ที่ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบมาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจได้รับชม ถือเป็นผลิตภัณฑ์ต้นแบบตามแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีในอนาคตของมาสด้า และเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการส่งมอบเทคโนโลยียานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ระยะกลาง Sustainable Zoom-Zoom 2030 ที่มาสด้ามุ่งมั่นเพื่อสร้างสรรค์โลกของเราให้คงความสวยงาม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และสร้างสังคมที่ยั่งยืน เพื่อผู้คนในเจเนอเนชั่นต่อไป

ในช่วงที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าอุตสาหกรรมรถยนต์ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เนื่องมาจากการเกิดขึ้นของเทคโนโลยีดิจิทัลและแบรนด์ใหม่ๆ ทำให้ผลิตภัณฑ์รถยนต์มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น และส่งผลให้การมองหาคุณค่าจากยานพาหนะของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป แม้ว่านวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลจะนำมาซึ่งความสะดวกสบาย แต่สิ่งเหล่านี้กลับส่งผลกระทบต่อโลกและสิ่งแวดล้อมด้วยเช่นกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญยิ่ง ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของผู้ผลิตรถยนต์ ซึ่งรวมถึงมาสด้าที่จะต้องดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืนของโลก สังคม และเพื่อผู้คนในเจเนอเรชั่นถัดไป ด้วยการส่งมอบเทคโนโลยียานยนต์ที่ไม่เพียงแค่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ายิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ต้องช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และช่วยรักษาโลกของเราให้ยังคงสวยงามน่าอยู่

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มาสด้าได้ตระหนักในเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยมุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบความสนุกสนานในการขับขี่ ตามแนวทางที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการพัฒนา เพื่อยกระดับและเติมพลังให้กับผู้คนผ่านประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ ควบคู่กับการมีส่วนช่วยแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยียานยนต์ ตามวิสัยทัศน์ของมาสด้าต่อแผนการดำเนินธุรกิจระยะกลาง และ Sustainable Zoom-Zoom 2030

ซึ่งในช่วงของการเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ไปเป็นพลังงานไฟฟ้าหลังจากนี้ เราจะทำการส่งมอบทางเลือกที่หลากหลายให้ลูกค้า ซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์สันดาปภายใน เทคโนโลยีพลังงานไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกอื่นๆ ที่เหมาะสมสำหรับในแต่ละภูมิภาคตามแนวทาง Building Block ซึ่งจะเห็นได้จากผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวไปแล้วบางรุ่นในต่างประเทศ อาทิ Mazda CX-60 PHEV ในยุโรปและออสเตรเลีย, Mazda MX-30 e-Skyactiv R-EV ในยุโรป และ Mazda CX-90 PHEV ในอเมริกาและออสเตรเลีย เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้อยู่ในช่วงเฟส 1 ตามแผนการยกระดับการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์และการผลิต ระหว่างปี 2022-2023

ในช่วงเฟสที่ 2 ระหว่างปี 2025-2027 คือช่วงของการเปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้พลังงานไฟฟ้า โดยพัฒนา “Unique ASEAN Product” หรือยนตรกรรมที่ตอบสนองลูกค้าในตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ เพื่อให้เหมาะสมกับรูปแบบพลังงานของแต่ละประเทศ หลังจากนั้นจนถึงปี 2030 มาสด้าจะแนะนำรถรุ่นอื่นๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม รวมถึงพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับรถพลังงานไฟฟ้า 100% อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน คาดว่าภายในปี 2030 เราจะมีสัดส่วนการจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นพลังงานไฟฟ้าในทั่วโลก อยู่ที่ประมาณ 25% ถึง 40%

นี่คือการเดินทางสู่อนาคตของมาสด้า ที่มุ่งมั่นเพื่อมอบความสนุกสนานในการขับขี่ และเติมเต็มชีวิตให้กับผู้คนด้วยยนตรกรรมที่หลากหลาย นี่คือแนวทางที่มาสด้าให้ความสำคัญ ควบคู่กับการสร้างสรรค์สังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อให้ผู้คนชื่นชอบและเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้าตลอดไป

สำหรับลูกค้าที่กำลังเดินทางมาชมบูธมาสด้าในงาน มอเตอร์ โชว์ จะได้ยลโฉมและสัมผัสรถไฟฟ้า MAZDA MX-30 ที่นำมาจัดแสดงแล้ว มาสด้าขอเชิญชวนลูกค้าที่สนใจเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า มาร่วมสัมผัสความสง่างามของยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์นั่ง Mazda2 และ Mazda3 รถ ครอสโอเวอร์เอสยูวี CX-Series รถปิกอัพ Mazda BT-50 และรุ่นพิเศษ Mazda Carbon Edition พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมายภายใต้แคมเปญ Mazda Motor Show 2023 ด้วยดอกเบี้ยต่ำสุด 0%, ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance, ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี Mazda Ultimate Service (MUS)* และเมื่อจองในงาน 5,000 บาท และรับรถภายใน 30 เม.ย. 66 รับฟรีเครื่องฟอกอากาศ SHARP รุ่น FP-F30TA-A มูลค่า 2,990 บาท* (จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค 66 – 2 เม.ย. 66 ที่งาน มอเตอร์ โชว์ หรือรับข้อเสนอเดียวกันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ

หมายเหตุ:
*เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.mazda.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad