BYD แรงไม่หยุด! เปิดตัว DOLPHIN EV พวงมาลัยขวา ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 พร้อมเปิดรับจองประเทศแรกในโลก ที่โชว์รูมทั่วประเทศในราคาสุดเซอร์ไพรส์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

BYD แรงไม่หยุด! เปิดตัว DOLPHIN EV พวงมาลัยขวา ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 พร้อมเปิดรับจองประเทศแรกในโลก ที่โชว์รูมทั่วประเทศในราคาสุดเซอร์ไพรส์

BYD แรงไม่หยุด! เปิดตัว DOLPHIN EV พวงมาลัยขวา ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 พร้อมเปิดรับจองประเทศแรกในโลก ที่โชว์รูมทั่วประเทศในราคาสุดเซอร์ไพรส์

ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD หลังจากเปิดตัวรุ่น ATTO 3 อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา สำหรับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ในปีนี้ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด (Rêver Automotive) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (Thailand Authorized Distributor) ได้ตอบรับกระแสความนิยมอีกครั้งด้วยการเปิดตัว BYD DOLPHIN EV พวงมาลัยขวา รุ่นเล็กกะทัดรัดที่ทุกคนรอคอย พร้อมเปิดให้จองรุ่น Standard Range ในราคาคาดการณ์จำหน่าย 799,999 บาท!

คุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกการตอบรับและความไว้วางใจที่มอบให้รถยนต์ไฟฟ้า BYD อย่างเกินความคาดหมายจนต้องปิดรับจองในปีที่ผ่านมา และในขณะนี้เราได้ส่งมอบรถยนต์ BYD ATTO 3 ไปแล้วทั้งสิ้น 10,000 คัน ครบตามเป้าหมายและตามคำมั่นสัญญาที่เราได้ให้ไว้กับทุกท่านตั้งแต่วันจองรถ ซึ่ง BYD และเรเว่ (Rêver) ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คนไทยได้สัมผัส และไม่หยุดที่จะพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงเรื่องที่เราย้ำอยู่เสมอในด้านการสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่ง BYD เป็นรถไฟฟ้า 100% ที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษบนท้องถนน แต่จัดเต็มด้วยสมรรถนะและความสะดวกสบายในการใช้งาน

ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 44 ในวันนี้นอกจากเราจะนำยานยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ (NEV) มาให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังเป็นโอกาสอันดีที่เราจะแนะนำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับ BYD DOLPHIN EV พวงมาลัยขวา ในรุ่น Standard Range 2 สี ได้แก่ Coastal Cream และ Flora Purple และก็เป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่รอเป็นเจ้าของ BYD DOLPHIN เราจะเปิดรับจองรถยนต์ไฟฟ้า BYD DOLPHIN ขับเคลื่อนด้วยพวงมาลัยขวาเป็นประเทศแรกในโลก ด้วยราคาคาดการณ์จำหน่ายที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ 799,999 บาท พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมเป็นต้นไป และพร้อมส่งมอบรถตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ด้วยเช่นกัน” ทางด้าน คุณประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าวเสริมว่า “สำหรับทุกท่านที่เข้ามาเป็นครอบครัว BYD DOLPHIN เรายินดีที่จะมอบสิทธิพิเศษ Rêver Care เพื่อดูแลและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า มูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท ประกอบด้วย ออกรถง่ายๆด้วยเงินเริ่มต้นเพียง 39,999 บาท* ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พรบ. ระยะเวลา 1 ปี* มั่นใจไปกับการรับประกันคุณภาพตัวรถและแบตเตอรี่นาน 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร* อุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี* บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์จำเป็น อย่าง Home Charger พร้อมฟรีค่าติดตั้ง* สายต่อพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้า Vtol สายชาร์จเคลื่อนที่ Portable Charger ค่าจดทะเบียน พรมเข้ารูป กรอบป้ายทะเบียน ฟิล์มหน้าจอ

ภายในบูธ BYD (A16) งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 มีรุ่นที่จัดจำหน่าย ดังนี้

BYD DOLPHIN

  • BYD DOLPHIN Standard Range ราคาคาดการณ์จำหน่าย 799,999 บาท

BYD ATTO 3 มีวางจำหน่าย 2 รุ่น

  • BYD ATTO 3 Extended Range ราคา 1,199,900 บาท
  • BYD ATTO 3 Standard Range ราคา 1,099,900 บาท

นอกจากนี้ ยังจัดทัพ BYD อีก 6 รุ่น มาจัดโชว์และให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

  • BYD DENZA D9
  • BYD FRIGATE07
  • BYD SEAL EV
  • BYD HAN EV
  • BYD TANG EV
  • BYD SONG PLUS DMi

(สามารถดูรายละเอียดแนบเพิ่มเติมจากเอกสารข้อมูลผลิตภัณฑ์)

*ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad