สวิง เจเอที ลุยต่อสนาม 2 ที่กรังด์ปรีซ์ 17-19 มีนาฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

สวิง เจเอที ลุยต่อสนาม 2 ที่กรังด์ปรีซ์ 17-19 มีนาฯ

    

สวิง เจเอที ลุยต่อสนาม 2 ที่กรังด์ปรีซ์ 17-19 มีนาฯ

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชน จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ หรือ เจเอที พร้อมจัดแข่งขันสนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคมนี้ ที่สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ จ.กาญจนบุรี เปิดโอกาสให้นักกอล์​ฟสมัครเล่นเก็บคะแนนสะสมสมัครเล่นโลก และบันทึกผลการแข่งขันใน จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร์ด พร้อมสะสมแต้มเพื่อพัฒนาสู่ก้าวต่อไป พร้อมเปิดรอบคัดเลือกเพื่อร่วมแข่งขันวันที่ 15 มีนาคมนี้

นับเป็นหนึ่งใน 6 แมตช์แข่งขันเก็บคะแนนสะสมกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ 2023 ซึ่งเปิดโอกาสนักกอล์ฟเยาวชนได้มีแมตช์แข่งขันแบบมีมาตรฐาน โดยในทุกรายจะได้นับคะแนนสะสมในอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก( WAGR ) และ จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร์ด (Junior Golf Scoreboard) แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม แบ่งออกเป็นประเภทชายและหญิงแต่ละรุ่นอายุ 10-12 ปี, 13-14 ปี และ 15-18 ปี โดยจะมีการเก็บคะแนนสะสมเพื่อลุ้นสิทธิไปแข่งขันในระดับเยาวชนนานาชาติในต่างประเทศแล้ว ยังพิเศษยิ่งขึ้นกับการได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันระดับ LPGA, Ladies European Tour, Asian Tour, TrustGolf Tour รวมถึงอีกหลายทัวนาเมนต์อาชีพที่จะจัดขึ้นในเมืองไทยอีกด้วย

รายการนี้เปิดรอบควอลิฟายสำหรับผู้ไม่เป็นสมาชิกร่วมแข่งขันวันที่ 16 มีนาคมนี้ ณ สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ เพื่อคัดนักกอล์ฟผลงานดีที่สุด 30 รายเข้าสู่รอบทัวร์นาเม้นท์ ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม ณ สนามเดียวกันนี้

นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในสนามคัดเลือกนักกอล์ฟจากการแข่งขัน JAT รุ่น โอเพ่น คลาส เพื่อลุ้นสิทธิ์ร่วมแข่งขัน รายการ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติส โอเพ่น รอบคัดเลือกรอบสุดท้าย ซึ่งเป็นรายการ แอลพีจีเอ ทัวร์ โคแซงชั่น เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เพื่อมอบสิทธิ์ให้กับนักกอล์ฟหญิงที่ผลงานสะสมดีที่สุด 4 คนจากการแข่งขัน JAT สนามที่ 1-3 พร้อมทั้งมอบสิทธิ์ กับนักกอล์ฟชาย-หญิง ที่ผลงานดีที่สุดร่วมแข่งขัน เอเชียน ทัวร์ โคแซงชั่น เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ เอเชียน มิกซ์ คัพ และมอบโอกาสนักกอล์ฟชาย-หญิง ที่ผลงานดีที่สุด จากการแข่งขันสนามที่ 2-3 ร่วมแข่งขันรายการ เอเชียน มิกซ์ สเตเบิลฟอร์ด ชาลเล้นจ์ และมอบโอกาสให้แชมป์ JAT ทุกสนาม ร่วมการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ สนามที่ 1-3 และ ผู้เล่นที่มีคะแนนสะสมดีที่สุดจาก JAT สนามที่ 1-3 ร่วมการแข่งขัน ไทยแลนด์ มิกซ์ สนามที่ 4 อีกด้วย

กอล์ฟเยาวชนนานาชาติ "รายการ จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์" ได้รับการสนับสนุนจาก ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลก, ทรัสต์ ฟาร์มาซี, ซิลิคอนมาริน่า, ดิทโต้, บริษัท บี.กริม, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บอนด์ โฮลดิ้งส์, บริษัทแอลเอ็มวี, บริดจ์สโตน, อาดิดาส กอล์ฟ, เลอบอนด์, บาลานซ์ กอล์ฟ นิวทรีชั่น และ กรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ


เกี่ยวกับทรัสต์กอล์ฟ

ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติช โอเพ่น" เป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2021-2025 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย

สำหรับในปี 2023 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง 5 รายการ(เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น Access Series for Ladies European Tour ก่อนที่จะเป็นรายการใหญ่อย่าง TrustGolf Women Scottish Open (เงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad