เครือโรงแรม "แอคคอร์" พลิกโฉมบัตรสมาชิกสำหรับนักเดินทาง เปิดตัวบัตรใหม่ "ออล พลัส" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2566

เครือโรงแรม "แอคคอร์" พลิกโฉมบัตรสมาชิกสำหรับนักเดินทาง เปิดตัวบัตรใหม่ "ออล พลัส"


Con ALL PLUS, Accor reinventa sus tarjetas de abono para viajeros frecuentes



เครือโรงแรม "แอคคอร์" พลิกโฉมบัตรสมาชิกสำหรับนักเดินทาง เปิดตัวบัตรใหม่ "ออล พลัส"

ปารีส/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวบัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ในจีนและบราซิล วันนี้ แอคคอร์ (Accor) กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศพลิกโฉมบัตรสมาชิกสำหรับนักเดินทางอย่างไอบิส บิสสิเนส (ibis BUSINESS) และ บิสสิเนส พลัส (BUSINESS PLUS) ด้วยการสร้างสรรค์บัตรใหม่อย่างออล พลัส ไอบิส (ALL PLUS ibis) และ ออล พลัส โวยาจเจอร์ (ALL PLUS Voyageur)

บัตรสมาชิกออล พลัส จะเข้ามาสนับสนุนลอยัลตี้โปรแกรม ออล - แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส (ALL – Accor Live Limitless) ด้วยการมอบความอุ่นใจให้แก่นักเดินทางเชิงธุรกิจและพักผ่อนที่ต้องการห้องพักราคาดีที่สุด หาห้องว่างแบบเร่งด่วน หรืออัปเกรดห้อง โดยสมาชิกบัตรออล พลัส โวยาจเจอร์ จะได้รับส่วนลด 20% สำหรับโรงแรมหรูและพรีเมียม 10 แบรนด์ และส่วนลด 15% สำหรับโรงแรมระดับกลางและราคาประหยัด แบรนด์ ส่วนบัตรออล พลัส ไอบิส ซึ่งเน้นกลุ่มโรงแรมราคาประหยัด พร้อมมอบส่วนลด 15% สำหรับโรงแรมแบรนด์ไอบิส ได้แก่ ไอบิส (ibis), ไอบิส สไตล์ (ibis Styles) และ ไอบิส บัดเจ็ท (ibis budget)

เนื่องจากหนึ่งในสามของการเข้าพักเชิงธุรกิจมีการจองล่วงหน้าเพียง 2-7 วัน บัตรสมาชิกออล พลัส จึงมอบสิทธิพิเศษในการจองห้องล่วงหน้าเพียง วันก่อนเดินทางมาถึง แม้ว่าโรงแรมจะถูกจองเต็มแล้วก็ตาม นอกจากนี้ เพื่อมอบการดูแลอันเหนือระดับให้แก่ลูกค้าของเรา บัตรสมาชิกออล พลัส ยังมอบสิทธิประโยชน์มากมายจากลอยัลตี้โปรแกรม ออล - แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส พร้อมอัปเกรดสมาชิกแต่ละท่านเป็นระดับซิลเวอร์ทันที

ในการพลิกโฉมบัตรสมาชิกสำหรับนักเดินทางครั้งนี้ แอคคอร์ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจและพักผ่อน (Bleisure) ด้วยการผนวกรวมกิจกรรมทางธุรกิจและการพักผ่อนเข้าด้วยกัน ลดระยะเวลาในการจองห้องพัก และขยายระยะเวลาการเข้าพัก ผลิตภัณฑ์นี้ยังช่วยให้บริษัทสามารถชูโรงแรมที่เข้าร่วมรายการในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ และสถานที่ "ทำงานได้จากทุกที่"

คุณเมห์ดี เฮมิซี (Mehdi HEMICI) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลอยัลตี้โปรแกรมและอีคอมเมิร์ซ กล่าวว่า "นอกเหนือจากลอยัลตี้โปรแกรมที่ได้รับการยกย่องอย่างออล - แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส แล้ว เรายังต้องการสร้างสรรค์บัตรสมาชิกระดับภูมิภาคที่ตรงใจนักเดินทาง บัตรเหล่านี้ช่วยให้เข้าถึงแบรนด์โรงแรมที่ดีที่สุดของเราด้วยราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดเมื่อทำการจองผ่าน ALL.com หรือทางแอปพลิเคชัน"

Cartão All Plus Voyager
Cartão All Plus Voyager

Tudo mais cartão ibis

คุณแม็กซิม กาโร (Maxime GAREAU) รองประธานฝ่ายสมัครสมาชิกระดับโลก ระบุว่า "หลังจากใช้งานมานาน 10 ปี ถึงเวลาแล้วที่บัตรสมาชิกแบบชำระเงินจะเปิดรับเทรนด์การเดินทางเชิงธุรกิจและพักผ่อน รวมถึง "การทำงานได้จากทุกที่" โดยบัตรสมาชิกออล พลัส เชื่อมกับลอยัลตี้โปรแกรมที่เรียบง่าย แข็งแกร่ง และดีกว่าเดิม จึงเปิดโอกาสให้บริษัททุกขนาด กลุ่มเพื่อน คู่รัก ไปจนถึงครอบครัว เข้าถึงวิธีที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินไปกับที่พักกว่า 4,000 แห่ง ใน 100 ประเทศ"

ทั้งนี้ บัตรสมาชิกแอคคอร์ พลัส (Accor Plus) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและอินเดีย จะเติบโตต่อไปและรีแบรนด์เป็นส่วนหนึ่งของบัตรสมาชิกออล พลัส ในปี 2567

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรสมาชิกออล พลัส ได้ที่ https://all.accor.com/loyalty-program/frequent-traveler/index.fr.shtml

เกี่ยวกับแอคคอร์

แอคคอร์ (Accorคือกลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำของโลกที่ส่งมอบประสบการณ์ในกว่า 110 ประเทศ ในโรงแรม 5,400 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่ม สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพ หรือพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นรวมกว่า 10,000 แห่ง บริษัทมีระบบนิเวศด้านการบริการที่หลากหลายมากที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม ซึ่งประกอบด้วยโรงแรมกว่า 40 แบรนด์ ตั้งแต่โรงแรมหรูไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัด รวมถึงโรงแรมไลฟ์สไตล์ภายใต้ความร่วมกับเอนนิสมอร์ (Ennismore) แอคคอร์มุ่งมั่นที่จะดำเนินงานเชิงบวกด้วยจริยธรรมทางธุรกิจและความซื่อสัตย์ การท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ การพัฒนาที่ยั่งยืน การเข้าถึงชุมชน ตลอดจนความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง ทั้งนี้ แอคคอร์ เอสเอ (Accor SA) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2510 และมีสำนักงานใหญ่ในฝรั่งเศส บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ยูโรเน็กซ์ ปารีส (Euronext Paris) (ISIN code: FR0000120404) และตลาดโอทีซี (OTC Market) (Ticker: ACCYY) ในสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ group.accor.com หรือติดตามแอคคอร์ได้ทางทวิตเตอร์เฟซบุ๊ลิงด์อินอินสตาแกรม และ ติ๊กต๊อก 

เกี่ยวกับออล - แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส

ออล - แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส (ALL – Accor Live Limitless) เป็นแพลตฟอร์มจองโรงแรมและลอยัลตี้โปรแกรมที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ในระหว่างและหลังการเข้าพักโรงแรม ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยอำนวยความสะดวกในการติดต่อกับโรงแรมในเครือแอคคอร์กว่า 40 แบรนด์ ใน 110 ประเทศอย่างราบรื่นเท่านั้น แต่ยังนำเสนอตัวเลือกห้องพักที่ไม่มีใครเทียบได้ในราคาที่ดีที่สุด ขณะที่ลอยัลตี้โปรแกรมก็มอบรางวัล บริการ และประสบการณ์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กว่า 90 ราย ออลช่วยให้สมาชิกใช้ชีวิตตามความปรารถนาได้ทุกวันผ่านกิจกรรมกว่า 2,000 รายการทั่วโลก ตั้งแต่การท่องเที่ยวในท้องถิ่น กิจกรรมกีฬาและดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ไปจนถึงการเรียนทำอาหารกับเชฟมือทอง ทั้งนี้ ออล - แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส เป็นลอยัลตี้โปรแกรมที่ได้รับรางวัลมากที่สุดจากนักเดินทาง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ all.com

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://all.accor.com/france/index.fr.shtml 

สื่อมวลชนติดต่อ: ไลน์ ครีลู (Line Crieloue) รองประธานฝ่ายสื่อสารนอกองค์กร อีเมล: line.crieloue@accor.com หรือ เมลานี มาฮิเอตต์ (Mélanie Mahiette) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารนอกองค์กร อีเมล: melanie.mahiette@accor.com  

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2031499/Accor_With_ALL_PLUS_%C2%A0Accor%C2%A0reinvents_its_frequent_traveler_subsc.jpg 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2031498/Accor_With_ALL_PLUS_%C2%A0Accor%C2%A0reinvents_its_frequent_traveler_subsc.jpg 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2031500/Accor_With_ALL_PLUS_%C2%A0Accor%C2%A0reinvents_its_frequent_traveler_subsc.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad