EasyCompare คว้ารางวัลการบริการยอดเยี่ยม Platinum Trusted Service Award สองปีซ้อน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

EasyCompare คว้ารางวัลการบริการยอดเยี่ยม Platinum Trusted Service Award สองปีซ้อน

EasyCompare คว้ารางวัลการบริการยอดเยี่ยม Platinum Trusted Service Award สองปีซ้อน 

กรุงเทพฯ/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

EasyCompare (อีซี่ คอมแพร์) บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยและเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ชั้นนำของเมืองไทย ได้รับรางวัลด้านการบริการยอดเยี่ยม Platinum Trusted Service Award ปี 2566 จาก Feefo บริษัทให้บริการด้านเทคโนโลยีในการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า  

EasyCompare ได้รับคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าสูงถึง 4.7 จากคะแนนเต็ม โดยประเมินจากการแสดงความคิดเห็นของลูกค้าหลายพันรายผ่านเว็บไซด์ของ Feefo โดยความคิดเห็นทั้งหมดได้รับการตรวจสอบแล้วว่าเป็นการให้คะแนนความพึงพอใจของลูกค้าที่ได้รับบริการจริง จึงเป็นรางวัลที่สะท้อนถึงคุณค่าและความมุ่งมั่นของผู้ประกอบการเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า 

รางวัล Platinum Trusted Service Award มอบให้แก่ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล Gold Trusted Service Award สามปีติดต่อกัน โดย EasyCompare ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าผ่านเว็บไซด์ Feefo ในระดับที่ดีเสมอมานับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2560 

Feefo เป็นผู้ให้บริการรวบรวมและตรวจสอบความคิดเห็นของลูกค้ารายใหญ่ที่สุดในโลก โดยทำงานร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ กว่า 6,000 แบรนด์ เพื่อช่วยให้แบรนด์เหล่านั้นเข้าใจเทรนด์ธุรกิจ และสามารถวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้น 

เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่มีอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้น ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคลดลงมาอยู่ระดับต่ำสุดในประวัติการณ์ ผลงานวิจัยจาก Institute of Customer Service เผยว่าในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 มีการร้องเรียนงานบริการมากขึ้นถึง 17.3% ดังนั้น Platinum Trusted Service Award นี้จึงเป็นเครื่องการันตีถึงความพยายามที่จะมอบบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก 

คุณอลิสา อภัยวงศ์ Country Head EasyCompare ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามีความภูมิใจที่ได้รับรางวัล Platinum Trusted Service Award จาก Feefo เป็นปีที่สองติดต่อกัน การรักษาความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก การได้รับรางวัลที่เป็นผลจากการประเมินความพึงพอใจของลูกค้าที่แท้จริง ทำให้เรามั่นใจได้ว่าบริการของเราอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม และสะท้อนให้เห็นความตั้งใจและทุ่มเทอย่างหนักของพนักงานเพื่อให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด  ภายใต้สถานการณ์ความท้าทายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอัตราเงินเฟ้อที่พุ่งสูงและวิกฤตค่าครองชีพที่ส่งผลกระทบต่อทั้งผู้บริโภคและตัวผู้ประกอบการเอง เราจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาการให้บริการเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า" 

คุณ Tony Wheble ซีอีโอจาก Feefo กล่าวแสดงความยินดีกับเราว่า "ปีนี้เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับผู้ประกอบการจำนวนมาก ซึ่งผมมีความยินดีกับลูกค้ากว่าพันรายที่สามารถเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อส่งมอบงานบริการที่เป็นเลิศและยังสามารถสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าได้" 

"รางวัล Trusted Service Award เป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทที่สามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ดีเยี่ยม หรือบางครั้งก็สูงกว่ามาตราฐานโดยทั่วไป จนได้รับผลตอบรับอย่างน่าชื่นชมจากลูกค้า" 

"เราขอแสดงความยินดีเป็นพิเศษกับ EasyCompare ที่ได้รับรางวัล Platinum Trusted Service Award จากการให้บริการที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี ผมหวังว่าจะได้เห็นความสำเร็จนี้อย่างต่อเนื่องในปีหน้าและปีต่อ ๆ ไป" 

เกี่ยวกับ  EasyCompare 

EasyCompare คือบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยและเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ชั้นนำที่ให้บริการแก่ลูกค้าในประเทศไทย 

EasyCompare เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทประกันระดับโลกที่ให้บริการด้านประกันภัยแก่ลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลก ธุรกิจในกลุ่มของเราประกอบด้วย ComparetheMarket ในสหราชอาณาจักรและออสเตรเลีย, Budget Direct ในออสเตรเลีย และ Budget Direct Insurance ในสิงคโปร์ รวมไปถึง Hippo ในแอฟริกาใต้ และ Koalay ในตุรกี 

เกี่ยวกับ  Feefo 

Feefo คือเว็บไซต์รวบรวมรีวิวและข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าชั้นนำระดับโลก โดยมีพันธกิจในการช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าลูกค้าได้รับประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์หรือบริการอย่างไร ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.feefo.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2001839/ECT_Feefo_Press_Release__002.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad