เกาหลีเกาใจ “ดาว พิมพ์ทอง” อินเนอร์ ออร่าพุ่ง จนถูกขนานนาม “พัคยอนจิน” เมืองไทย จากซีรีส์ The Glory - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

เกาหลีเกาใจ “ดาว พิมพ์ทอง” อินเนอร์ ออร่าพุ่ง จนถูกขนานนาม “พัคยอนจิน” เมืองไทย จากซีรีส์ The Glory

                  เกาหลีเกาใจ ดาว พิมพ์ทอง อินเนอร์ ออร่าพุ่ง

จนถูกขนานนาม พัคยอนจิน เมืองไทย จากซีรีส์ The

 Glory

            กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที เมื่อนักแสดงสาวขาวโอโม่ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม ล่าสุดได้รับบทบาท แสงดาว ลูกสาวคนโตในละคร เพลงรัก รอยแค้น ช่อง 8 ที่พร้อม Knock Everthing ทุกคนที่มาขัดใจเธอ ถูกพูดถึงจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ด้วยบทบาททางการแสดง อินเนอร์ หน้าผม ความสวยพุ่งสะดุ้งของดาวนั้น ดูแล้วเหมือนสาวเกาหลีเกาใจ จนหลายคนพูดว่า คาแรคเตอร์ หน้าตาและอินเนอร์แบบนี้ นี่คือ พัคยอนจิน (เมืองไทย) ในซีรีส์เกาหลี The Glory ได้เลย ซีรีส์ชื่อดังที่กำลังมีกระแสพูดถึงถล่มทลายในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ถึงขั้นเทียบรูปในละครและ ในชีวิตจริงเลยทีเดียว










                โดย ดาว พิมพ์ทอง เผยความรู้สึก ถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนละครของเรา และแฟนซีรีส์ด้วยนะคะ ที่ติดตามผลงานของดาว และก็บอกให้เราเป็น พัคยอนจิน เมืองไทย ต้องเล่าแบบนี้ก่อนว่า เราเองก็เป็นแฟนซีรีส์อยู่แล้ว แล้วเราก็มีโอกาสติดตามและเป็นแฟนซีรีส์เกาหลีหลายเรื่อง และโดยเฉพาะเรื่องนี้ชอบมาก ๆ วันก่อน ก็จะมีกระแสที่แฟน ๆ ตั้งกระทู้หรือพูดถึงว่า ถ้าซีรีส์เรื่องนี้ทำในเมืองไทย แคสเป็นนักแสดง จะมีใครเล่นบ้าง ก็มีนักแสดงมากมายเลย หนึ่งในนั้นก็คือเราด้วย แต่ตอนแรกเราถูกวางว่า เป็นอีซารา แต่พอเหมือนแฟน ๆ ได้ติดตามเราจากละคร เพลงรักรอยแค้น ในบทแสงดาว ด้วยคาแรคเตอร์ เสื้อผ้า หน้าผม อินเนอร์ เราหลายคนเลยบอกว่า อินซาราน่าจะไม่ใช่แล้ว เราต้อง พัคยอนจิน (หัวเราะ) จริง ๆ อินเนอร์เราลึก ๆ เราก็แอบหวังอยากเป็นตัวละครนี้ด้วย โดนใจเลยแต่ด้วยบทละคร ของตัวละครแสงดาวก็ค่อนข้างคล้าย เพราะจะมีความเอาแต่ใจ เห็นแก่ตัวในบางครั้ง แล้วอย่าทำให้เค้าโมโหพูดเลยว่ามีบ้านแตกแน่นอน แต่ก็ไม่ได้ถึงกับร้ายแรงเท่าตัวละครพัคยอนจินที่อารมณ์สุดมาก ๆ อาจจะด้วยลุคหน้าผมเราคล้ายมากกว่า แต่แค่นี้ดาวก็ดีใจแล้วค่ะ อย่างน้อยคนก็ยังพูดถึงยังติดตามผลงานของเรา สำหรับละครเรื่องเพลงรัก รอยแค้น บทดีเลยนะ ดาวก็อยากให้ทุกคนเปิดใจกับละครไทย และดาวก็มั่นใจว่าละครเรื่องนี้ มันมีความโดดเด่นในทุกตัวละคร บทมีความเป็นมนุษย์สูง รัก โลภ โกรธหลง ไม่มีใครดีสุดโต่ง ชั่วสุดทาง และบทก็ยังถูกแชร์ให้กับทุกคน เส้นเรื่องมันทัชใจแล้วยังมีเพลงเพราะ ๆ ด้วย ให้ทุกคนติดตามกันเพลิน ๆ ค่ะ 

ติดตามได้ในละคร เพลงรัก รอยแค้น เวลาใหม่ 18.00 น. – 19.00 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย  ห้ามพลาด









 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad