Roborock เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ Roborock S8 Series ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมี มาก่อน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

Roborock เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ Roborock S8 Series ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมี มาก่อน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

       Roborock%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94RoborockS8Series(1)_copy_1024x661

 Roborock เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ Roborock S8 Series ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมี มาก่อน พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

20 มีนาคม 2566, กรุงเทพฯ - Roborock (โรโบร็อค) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะระดับโลก จัดงานแถลงข่าว ‘New innovation for the Ultimate Level of Cleaning’ เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Roborock S8 Series หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับสโลแกน Forget about cleaning,Really ดีที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ให้เราลืมการทำความสะอาดได้อย่างแท้จริง โดยเป็นซีรีส์ที่ได้รับการต่อยอดพัฒนาด้านการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ล้ำกว่าด้วยนวัตกรรมระดับโลกสุดล้ำสมัย พร้อมด้วยฟังก์ชันครบจบในเครื่องเดียว สามารถทำความสะอาดได้อย่างอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ
ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องการทำความสะอาด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว


นายเกริกชัย ตั้งตระกูลธรรม กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์โรโบร็อคประจำประเทศไทย กล่าวว่า “Roborock เป็นแบรนด์สินค้าที่ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ เพื่อให้การใช้งานมีประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูงที่สุด จึงทำให้เราแตกต่างจากเจ้าอื่นในตลาด โดยทางแบรนด์ได้คำนึงถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคเป็นหลัก จึงได้มีการเก็บข้อมูลของกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปพัฒนาและต่อยอดในผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จนได้รับความนิยมและมียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย โดยภาพรวมการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาในประเทศไทย แบรนด์โรโบร็อคถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพ ที่มาพร้อมกับราคาสินค้าที่คุ้มค่า โดยล่าสุดยังคงเดินหน้าย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Roborock S8 Series หุ่นยนต์
ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ใช้งานง่าย ทำให้ประหยัดเวลาในการทำความสะอาดและลืมเรื่องการทำความสะอาดไปได้อย่างแท้จริง นอกจากสินค้าที่ดีแล้ว โรโบร็อคยังให้ความสำคัญด้านการให้บริการ อาทิ การให้คำแนะนำสินค้า สอนการใช้งานสินค้าเบื้องต้น รวมถึงการรับประกันสินค้า เช่น ถ้าสินค้ามีปัญหา ลูกค้าสามารถติดต่อแอดมินเพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้ารับสินค้ากลับมาที่ศูนย์เพื่อเช็คอาการ พร้อมมีบริการเครื่องสำรอง หากขั้นตอนการซ่อมใช้เวลานาน ให้ลูกค้าใช้ระหว่างรอโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานและบริการที่พึงพอใจมากที่สุด”

        Roborock%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94RoborockS8Series(11)_copy_1024x683
        Roborock%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94RoborockS8Series(3)_copy_1024x683

สำหรับ Roborock S8 Series ถือเป็นนวัตกรรมอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มาจากการวิจัยและพัฒนาที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ชูจุดเด่นด้วยการใช้งานง่าย สะดวกสบาย พร้อมยกระดับการทำงานที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีระดับโลก โดย Roborock S8 Series จะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ Roborock S8 มาคู่กับแท่นชาร์จปกติ Charging Dock, Roborock S8+ มาพร้อมกับแท่นเก็บฝุ่นอัตโนมัติ RockDock™ Plus ระดับการกรองฝุ่น HEPA E12 โดยไม่ต้องเปลี่ยนถุงเก็บฝุ่นบ่อยๆ และ Roborock S8 Pro Ultra มาพร้อมแท่นชาร์จสุดอัจฉริยะ RockDock™ Ultra ทั้งซักผ้าถู, เติมน้ำ, ดูดเก็บฝุ่น, เป่าแห้ง, ชำระล้างตัวเอง โดยอัตโนมัติ อย่างเต็มประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซึ่งแต่ละรุ่นได้รับการออกแบบให้สามารถทำงานได้หลากหลายโหมด โดยในรุ่นพิเศษอย่าง Roborock S8 Pro Ultra มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ อาทิ ระบบซักผ้าถูพื้นอัตโนมัติ (Self-Washing) ที่ซักผ้าถูระหว่างการทำความสะอาด เมื่อเสร็จสิ้นการทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว, ระบบดูดทิ้งฝุ่นให้กับหุ่นยนต์อัตโนมัติ (Self-Emptying) ทำให้คุณลืมเรื่องการดูแลรักษาไปได้เลย และสามารถเปลี่ยนถุงเก็บฝุ่นได้เองอย่างง่ายดาย, ระบบเติมน้ำให้กับหุ่นยนต์อัตโนมัติ (Self-Refilling) ระบบจะเติมน้ำให้กับหุ่นยนต์เวลากลับเข้าแท่นชาร์จเพื่อซักผ้าถูพื้นหรือน้ำใกล้หมดแล้ว ทำให้รองรับการถูพื้นแบบยังมีน้ำอยู่ได้มากกว่า 300 ตารางเมตร, ระบบชำระล้างแท่นชาร์จให้อัตโนมัติ (Dock Self-Cleaning) ทำให้ไม่ต้องดูแลรักษาความสะอาดของแท่นชาร์จเองบ่อยๆ, ระบบเป่าแห้งด้วยลมร้อนอัตโนมัติ (Self-Drying) ทำให้ผ้าถูพื้นแห้งได้อย่างรวดเร็ว และลดกลิ่นอับหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ของผ้าถูได้เป็นอย่างดี แม้อยู่ในสถานที่ที่อากาศถ่ายเทได้ไม่สะดวก และมีระบบชาร์จไว (Fast Charging) ชาร์จได้เร็วขึ้น 30% และรองรับการชาร์จในช่วงเวลา Off Peak ได้ เพื่อให้ประหยัดมากขึ้น และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ จะช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกกว่าเดิม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างดี

ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาด โรโบร็อคเน้นสร้างการรับรู้แบรนด์และภาพลักษณ์ผ่านการประชาสัมพันธ์ ด้วยการทำคอนเทนต์และถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานสินค้าจริงผ่านทาง Social Media พร้อมชูกลยุทธ์ทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยจับมือร่วมกับพันธมิตรแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำระดับโลกและในประเทศไทย อาทิ Shopee, Lazada, NocNoc, Line Shopping, Central Online และ Tiktok จึงทำให้
แบรนด์ขยายตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคได้รวดเร็ว ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างและลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของโรโบร็อคได้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังได้ดำเนินการพัฒนาและต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ จะมุ่งเน้นการนำนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ทำความสะอาด ‘Roborock’ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น

“โดยในปี 2023 แนวโน้มการเติบโตของตลาด Smart Home ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมล้ำสมัยมากยิ่งขึ้นด้วย โดยในปีนี้คาดการณ์ว่าการเติบโตในตลาดหุ่นยนต์ทำความสะอาดของเราจะเติบโตได้อีก 30% จากเมื่อปีก่อน และรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดให้คงเป็นที่ 1 ต่อไปของอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ทำความสะอาดในประเทศไทย และในภูมิภาค Asia Pacific แม้อุตสาหกรรมนี้จะมีภาวะการแข่งขันที่ดุเดือดและเข้มข้นก็ตาม” นายเกริกชัย กล่าวเสริม

Roborock%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94RoborockS8Series(9)_copy_1024x575
Roborock%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94RoborockS8Series(5)_copy_1024x1024

Roborock%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%94RoborockS8Series(7)_copy_1024x768

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Roborock S8 Series ได้แล้ววันนี้ โดยจะมีโปรโมชันพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น ซึ่งในรุ่น S8 ราคาเริ่มต้นที่ 19,999 บาท จากราคาปกติ 45,900 บาท, รุ่นS8+ ราคาเริ่มต้นที่ 27,999 บาท จากราคาปกติ 66,900 บาท และรุ่น S8 Pro Ultra ราคาเริ่มต้นที่ 34,999 บาท จากราคาปกติ 81,900 บาท โดยทุกรุ่นจะมีการรับประกันทุกชิ้นส่วน นานสุงสุด 3 ปีเต็ม* สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทาง @LineOA, Facebook, Shopee, Lazada, NocNoc : Roborock Thailand หรือหากใครไม่สะดวกช้อปปิ้งผ่านทางออนไลน์ สามารถเข้าไปที่ Roborock Showroom ชั้น 4 โซน Mobile & Gadgets ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามข่าวสารดีๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจากโรโบร็อคได้ที่เว็บไซต์ www.roborockthailand.com และเพจเฟซบุ๊ก Roborock Thailand: https://web.facebook.com/RoborockTHA/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @RoborockThailand หรือโทรฯ 02-114-8195 และ 082-388-1688

      %E0%B8%81%E0%B8%81

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad