กลับบ้านสงกรานต์นี้ จะกลับไปกอดใครให้ GQ Easy ช่วย! GQ Easy ดันแคมเปญ #กอดใกล้ไร้กลิ่น ชูฟังก์ชั่นไม่เหม็นเหงื่อ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

กลับบ้านสงกรานต์นี้ จะกลับไปกอดใครให้ GQ Easy ช่วย! GQ Easy ดันแคมเปญ #กอดใกล้ไร้กลิ่น ชูฟังก์ชั่นไม่เหม็นเหงื่อ

PR_EASY_PEACH_1200-720

กลับบ้านสงกรานต์นี้ จะกลับไปกอดใครให้ GQ Easy ช่วย! GQ Easy ดันแคมเปญ #กอดใกล้ไร้กลิ่น ชูฟังก์ชั่นไม่เหม็นเหงื่อ

สงกรานต์ปีนี้ ให้ GQ Easy ช่วย! รอมาทั้งปี วันนี้จะได้กลับไปกอดคนที่บ้าน แต่กอดยังไงให้ไม่มีกลิ่น GQ Easy เข้าใจปัญหาเรื่องกลิ่น ทั้งกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว กลิ่นเปรี้ยว ยิ่งเวลาเดินทางกลับบ้านไกลๆ เจอแดดร้อนๆ เจอคนเยอะๆ อาจทำให้ตัวมีกลิ่น ทั้งอับ ทั้งเหม็น จึงนำ insights เรื่องกลิ่นมาต่อยอด ชูปัญหาเรื่องกลิ่นตอนกอด โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ทุกคนหยุดยาวสงกรานต์กลับไปกอดคนที่บ้าน ถ้ากอดกันเเล้วได้กลิ่นเหม็นก็คงไม่ดีแน่ จึงเป็นที่มาของแคมเปญ #กอดใกล้ไร้กลิ่น ด้วยเสื้อยืด GQ Easy ไอเท็มที่ ช่วยระบายอากาศดี แห้งไว ไม่เปียกชื้น และช่วยลดกลิ่นอับ 24 ชั่วโมง ด้วยนวัตกรรมแอนตี้แบค จะช่วยลดปัญหากลิ่นตัว เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นตอนกอดกัน

KV_PEACH_cute_version-1620x1080%20(1)

GQ Easy
ยังมาพร้อมสีใหม่ในเฉดสีพีช สดใส มีออร่า พร้อมท้าแดด ลาความหมอง บายความเหม็น ต้อนรับฤดูร้อน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยียับยั้งแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับชื้น กลื่นเหงื่อ ระบายอากาศดี บางเบา พร้อมท้าแดด เพิ่มสีสันสดใส ใส่แล้วดูดีมีออร่า ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง หรือจะใส่เป็นคู่ก็น่ารักสุดๆ ในราคา 199 บาท

SUB_PEACH_cute_version

SUB_PEACH_cute_version-04%20(1)

SUB_PEACH_cute_version-05%20(1)

KV_PEACH_cute_version-1200x1200%20(1)

SUB_PEACH_cute_version-03

SUB_PEACH_cute_version-02

มาพร้อมกับเทคโนโลยียังยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นตัว และที่เนื้อผ้าระบายอากาศ มอบความแห้ง เย็น ไม่เหม็นเหงื่อ ตามสไตล์ของเสื้อยืด GQ Easy นอกจากเสื้อยืดแล้วยังมีกางเกงในราคาเพียง 99.- เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ในห้างสรรพสินค้ากันเลยทีเดียว ถุงเท้าของเขาก็มีราคาเพียง 99.- เท่านั้น อีกทั้งยังมีนวัตกรรมเนื้อผ้า ช่วยลดกลิ่นอับได้เป็นอย่างดี และโม่งกันแดด กัน UV ได้ แต่ยังระบายอากาศในราคาเพียง 199.-

เรียกได้ว่าแห้ง เย็น ไม่เหม็นเหงื่อ ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว สำหรับเสื้อสีพีช สีใหม่ สามารถไปจับจองกันได้แล้ววันนี้ที่ 7-11

หรือช่องทางออนไลน์

All Online https://gqsize.link/Allonline_GQ

ShopAt24 https://gqsize.link/KALpoS

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/?hl=en

Twitter https://twitter.com/gq_apparel

Tiktok https://www.tiktok.com/@gqapparel 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad