Robinhood Travel ส่งแคมเปญ “เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน” มัดรวมดีลพิเศษและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม สำหรับลูกค้า Robinhood เท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2566

Robinhood Travel ส่งแคมเปญ “เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน” มัดรวมดีลพิเศษและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม สำหรับลูกค้า Robinhood เท่านั้น

Robinhood Travel ส่งแคมเปญ “เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน” มัดรวมดีลพิเศษและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม สำหรับลูกค้า Robinhood เท่านั้น

“Robinhood” (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็ก เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวไทยรับซัมเมอร์ ล่าสุด อัดแคมเปญแรงรับลมร้อน “เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน” ชวนลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Robinhood กว่า 3.2 ล้านคน จัดทริปเที่ยวแบบสุดคุ้มตลอดช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวและวันหยุดยาวต่อเนื่อง เพียงจองโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการกว่า 31 แห่ง กับ “Robinhood Travel” รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมกับ “Robinhood Exclusive Deals” ด้วย 2 แพ็กเกจพิเศษ Premium Package โรงแรม 5 ดาว และเป็นที่นิยม ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท และ Lifestyle Package โรงแรมสะอาด มีมาตรฐาน เป็นที่นิยม เหมาะกับการพักผ่อน ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท มัดรวมดีลและโปรโมชันที่หลากหลาย อาทิ All Inclusive, ส่วนลดร้านอาหารในโรงแรม, เครดิตโรงแรม, เครดิตสำหรับอาหารและเครื่องดื่ม, ฟรีชุด Afternoon Tea, Early Check in/ Late Check Out และอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะลูกค้า Robinhood เท่านั้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่แตกต่างและเหนือกว่าการจองที่พักเพียงอย่างเดียว เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนด้วยบริการท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจรกับ Robinhood Travel ได้แล้ววันนี้ เมื่อจองที่พักระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2566 – 31 มีนาคม 2566 เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น

พิเศษสุดๆ ทุกการจองรับสิทธิ์โค้ดส่วนลดค่าส่งอาหารฟรี 20 บาท จำนวน 10 ครั้ง ในระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตร ใช้ได้ภายในวันที่ 1 มีนาคม 2566 – 30 เมษายน 2566 (ไม่มียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ/จำกัด 1 สิทธิ์/1 การจอง)

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบรายชื่อโรงแรมและรีสอร์ต ที่เข้าร่วมแคมเปญฯ ทั้ง 31 แห่ง ได้ที่ Playlist “เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน” บนแอปพลิเคชัน Robinhood หรือที่เว็บไซต์ https://rbh.mobi/rbhexclusive สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02 777 7564

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad