Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong & Macau เปิดตัวรางวัลล่าสุด “Luxury Awards Asia Pacific 2023” นำเสนอความเป็นเลิศในด้านการท่องเที่ยว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2566

Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong & Macau เปิดตัวรางวัลล่าสุด “Luxury Awards Asia Pacific 2023” นำเสนอความเป็นเลิศในด้านการท่องเที่ยว

Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong & Macau เปิดตัวรางวัลล่าสุด “Luxury Awards Asia Pacific 2023” นำเสนอความเป็นเลิศในด้านการท่องเที่ยว

Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong & Macau เปิดตัว “Luxury Awards Asia Pacific 2023” รางวัลใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่จะนำเสนอ และตอกย้ำความสำเร็จของบุคคล รวมไปถึงสถานที่ที่มีความโดดเด่นในการเป็นแรงขับเคลื่อนให้เอเชียเป็นผู้นำในด้านการบริการการท่องเที่ยว 

“Luxury Awards Asia Pacific 2023” เป็นรางวัลที่ปรับโฉมมาจาก “Asia Awards 2023” โดยจะนำเสนอประเภทรางวัลที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม และขยายการครอบคลุมไปยังจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่กว้างขึ้น ได้แก่ ออสเตรเลีย กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น  มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไทย เวียดนาม และอื่นๆ สำหรับรางวัล “Luxury Awards Asia Pacific 2023” นี้จะแบ่งออกเป็นหลายสาขาแตกต่างออกไปตามขนาดและความโดดเด่นของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในแต่ละแห่ง และจะมีมอบรางวัลให้กับผู้ที่ได้รับผลโหวตสูงสุดในสาขา City Hotels, Resorts, Hotel Pools, Hotel Spas, Hotel General Managers และอีกมากมายที่ครองใจผู้อ่าน

“BurdaLuxury และแบรนด์ของเรามีชื่อเสียงในฐานะสื่อที่มีอิทธิพลในด้านลักซูรีไลฟ์สไตล์มาเป็นเวลาหลายทศวรรษ”  บียอร์น เรททิก CEO ของ BurdaLuxury เผย “พวกเรามีความตื่นเต้นที่ตอกย้ำในจุดนี้ ด้วยการเปิดตัวรางวัล “Luxury Awards Asia Pacific 2023” ของ Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong & Macau ด้วยเหตุนี้ ประกอบกับงานอีเว้นท์สุดพิเศษที่เราจะจัดขึ้นในปลายปีนี้ เรายังคงยึดมั่นที่จะชื่นชม นำเสนอบุคคลที่สร้างความแตกต่างในสาขาของตนอย่างแท้จริง และแบ่งปันคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มผู้อ่านของเรา”

รางวัล Luxury Awards จะประกอบด้วยหมวดหมู่ใหม่ทั้งหมดที่เน้นความหรูหรา รวมถึงรีสอร์ทแบบครบวงจร การล่องเรือ และประสบการณ์ รวมไปถึงหมวดหมู่ใหม่ที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือกับ Techsembly นอกจากนี้ BurdaLuxury และ Techsembly ยังเป็นพันธมิตรในการสร้างมาร์เก็ตเพลสการท่องเที่ยวสุดหรูแห่งใหม่ ซึ่งเป็นสื่อกลางที่นำเสนอประสบการณ์ที่คัดสรรมาอย่างดีจากโรงแรมชั้นนำของโลก การผสมผสานเนื้อหาไลฟ์สไตล์ที่หรูหราเข้ากับประสบการณ์ระดับโลกและเคล็ดลับการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ แพลตฟอร์มดังกล่าวจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong & Macau ในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

Jeninne Lee St. John บรรณาธิการบริหาร Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong & Macau กล่าวว่า “เพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือกับ Techsembly รวมไปถึงความมุ่งมั่นของโรงแรมชั้นนำในภูมิภาคในการมอบความประสบการณ์อันหรูหรา พร้อมสอดแทรกกิจกรรมเชิงวัฒนธรรมสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้เข้าพัก รางวัล Luxury Awards ครั้งแรกนี้จะนำเสนอรางวัลสำหรับ Best Experiences ซึ่งผู้โหวตจะสามารถค้นหาข้อเสนอที่น่าสนใจคัดสรรโดย Techsembly และสามารถลงคะแนนสำหรับรายการโปรดอีกด้วย และอื่นๆ อีกมากมายจะพร้อมให้บริการใน Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong & Macau Marketplace ทันทีที่เปิดตัว”

สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของ Travel + Leisure Southeast Asia, Hong Kong & Macau ในการนำเสนอความเป็นเลิศในด้านการท่องเที่ยวและบริการ ผู้ได้รับการเสนอชื่อจะต้องผ่านการคัดเลือกจากทีมบรรณาธิการและผู้คร่ำหวอดในวงการท่องเที่ยวทั่วเอเชียแปซิฟิก สามารถลงคะแนนโหวตได้ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 22 เมษายน 2566 ที่ https://luxuryawards2023.travelandleisureasia.com/ ผู้ชนะเลิศได้รับการคัดเลือกผ่านการสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่าน ซึ่งจะมีการประกาศผลในงานอีเว้นท์สุดพิเศษปลายปีนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad