บลูไดมอนด์ เปิดตัว “อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” ครั้งแรกในงานไทยแฟ็กซ์ 2019 ส่งผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม เจาะตลาดคอกาแฟที่รักในสุขภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

บลูไดมอนด์ เปิดตัว “อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” ครั้งแรกในงานไทยแฟ็กซ์ 2019 ส่งผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม เจาะตลาดคอกาแฟที่รักในสุขภาพ

บลูไดมอนด์ เปิดตัว อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” ครั้งแรกในงานไทยแฟ็กซ์ 2019
ส่งผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม เจาะตลาดคอกาแฟที่รักในสุขภาพ



บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดบูธชวนคุณมาลองชิมผลิตภัณฑ์ใหม่ “อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” พร้อมชมสาธิตการทำลาเต้อาร์ต หรือศิลปะจากฟองนม โดยบาริสต้ามืออาชีพได้ที่งานมหกรรมอาหารเอเชีย (THAIFEX - World of Food ASIA 2019) ณ บูธเฮอริเทจ V01ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี ในวันที่ 28 - 31พฤษภาคม 2562 (สำหรับเจรจาธุรกิจ) และ 1 มิถุนายน 2562 (สำหรับบุคคลทั่วไป)
 อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์ แบรนด์บลูไดมอนด์ เป็นผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนมที่ได้ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญจาก บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์คุณภาพระดับโลกร่วมกับบาริสต้ามืออาชีพ โดยได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกลุ่มคนที่รักในการดื่มกาแฟให้เพลิดเพลินไปกับความหอมมัน และกลมกล่อม เป็นทางเลือกให้กับคอกาแฟที่แพ้นมวัวและนมถั่วเหลืองได้ลิ้มลองความอร่อยของนมอัลมอนด์ สำหรับตีฟอง ปราศจากแลคโตสและโคเลสเตอรอลพร้อมทั้งยังสามารถสร้างฟองนมให้ได้งานลาเต้อาร์ตสุดสร้างสรรค์ได้อีกด้วย



ความพิเศษภายในบูธของงาน คือเราได้บาริสต้ามืออาชีพ นำโดย คุณปาว-สิริณัฏฐ์ ลือเวศพาณิช บาริสต้าหนุ่มหล่อจากร้าน ริว่า โฟลทติ้ง คาเฟ่ ที่จะมาเผยเทคนิคการตีฟองนมให้ขึ้นรูปเนียนนุ่มเป็นฟองละเอียด ในวันที่ 28 พฤษภาคม  2562 และอีกหลากหลายท่านที่จะมาสาธิตการทำ ลาเต้อาร์ต (Latte Art)ในแต่ละวันจากผลิตภัณฑ์ใหม่ อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์” เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจและผู้ที่สนใจร่วมลิ้มลองความหอมมันของนมอัลมอนด์ สำหรับตีฟองและเพลิดเพลินไปกับศิลปะฟองนมบนถ้วยกาแฟ โดยเราได้นำ อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์ ขนาด 946 มิลลิลิตร มาวางจำหน่ายในราคา 99 บาท เฉพาะที่งาน THAIFEX นี้เท่านั้น และจะมีวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำอีกครั้งในเร็วๆ นี้
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และIG:Bluediamondthailand    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad