ร็อคเวล ออโตเมชั่น ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ครั้งใหม่ผ่านการเปิดตัว “ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรม” ที่งานออโตเมชั่น แฟร์ 2019 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ร็อคเวล ออโตเมชั่น ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ครั้งใหม่ผ่านการเปิดตัว “ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรม” ที่งานออโตเมชั่น แฟร์ 2019

ร็อคเวล ออโตเมชั่น ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ครั้งใหม่ผ่านการเปิดตัว “ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรม” ที่งานออโตเมชั่น แฟร์ 2019

ร็อคเวล ออโตเมชั่น ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ครั้งใหม่ผ่านการเปิดตัว “ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรม” ที่งานออโตเมชั่น แฟร์ 2019

งานออโตเมชั่น แฟร์ครั้งที่ 27 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์ จัดขึ้นเพื่อนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นสุดก้าวหน้าเพื่อเผยความเป็นองค์กรที่เชื่อมโยงถึงกัน (The Connected Enterprise) อย่างดีที่สุด
          ร็อคเวล ออโตเมชั่น เปิดตัว "ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรม" ที่งานออโตเมชั่น แฟร์ 2019 ซึ่งร็อคเวล ออโตเมชั่นเป็นเจ้าภาพร่วมกับสมาชิกของพาร์ตเนอร์เน็ตเวิร์ค เมื่อวันที่ 19-20 พฤศจิกายนที่ผ่านมาที่เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา ความร่วมมือกับหุนส่วนชั้นนำของวงการ ภายใต้พาร์ตเนอร์ชิพโปรแกรมในครั้งนี้ จะช่วยพัฒนาการให้บริการลูกค้าของร็อคเวล ออโตเมชั่น พร้อมทั้งยกระดับความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลและขีดความสามารถในการปฎิรูป
          โปรแกรมใหม่นี้โดดเด่นด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ที่ประกาศในงานออโตเมชั่น แฟร์ ทั้งบริษัท Accenture, ANSYS และ EPLAN รวมไปถึงการกระชับความเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มีอยู่กับบริษัท Microsoft และ PTC แนวทางการทำงานร่วมกันของดิจิทัล พาร์ตเนอร์ โปรแกรมในครั้งนี้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จาก Internet of Things (IoT) ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และผลักดันให้เกิดการเติบโตอย่างได้ประสิทธิผลสำหรับธุรกิจของลูกค้า

ร็อคเวล ออโตเมชั่น ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ครั้งใหม่ผ่านการเปิดตัว “ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรม” ที่งานออโตเมชั่น แฟร์ 2019

          และภายใต้โปรแกรมนี้ ธุรกิจสามารถเข้าปรึกษากับที่ปรึกษาอุตสาหกรรมเพื่อสร้างโรดแมพสำหรับโครงการด้านดิจิทัลของพวกเขาและเรียนรู้เกี่ยวกับแนวคิด IoT เชิงอุตสาหกรรม เช่น ฝาแฝดดิจิทัล โรงงานแห่งอนาคต และการเชื่อมโยงกันของแรงงานที่สามารถปรับปรุงเวลาทำงานและประสิทธิภาพในการทำงานได้ โดยในระหว่างการดำเนินการธุรกิจ บริษัทยังสามารถเข้าถึงฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบครบวงจรจากผู้นำอุตสาหกรรมที่ปรับปรุงประสิทธิภาพทางธุรกิจโดยใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ที่มีอยู่ได้
          "การเชื่อมต่อธุรกิจในทุกระดับอย่างไร้รอยต่อ และการเปลี่ยนข้อมูลดิบให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกที่มีประสิทธิภาพจะเกิดขึ้นเมื่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ถูกผนวกเข้าด้วยกันพร้อมกับข้อมูลที่ได้มาตรฐาน" มร.เบลค มอเร็ต ซีอีโอและประธานบริหาร ร็อคเวล ออโตเมชั่น กล่าว " ไม่มีผู้ขายรายใดสามารถทำสิ่งนี้ได้เพียงลำพัง บริษัท ต้องการระบบนิเวศของคู่ค้าที่ผนวกเอาความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีไว้ด้วยกันอย่างเหมาะสม เพื่อขยายขอบเขตของการทำงานในระดับที่เป็นไปได้จริง เราภูมิใจที่ได้ขยายธุรกิจของเราร่วมกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft และ PTC รวมทั้งกับพันธมิตรใหม่ เช่น Accenture, ANSYS และ EPLAN ภายใต้การทำงานในโปรแกรมนี้"
          งานออโตเมชั่น แฟร์ครั้งนี้ยังมีความพิเศษอีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือการมีจำนวนผู้เข้าร่วมสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมที่มารวมตัวกันเพื่อทำงานร่วมกัน สร้างเครือข่าย และเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรมออโตเมชั่น ตลอดระยะเวลาการจัดงานเป็นเวลา 2 วันเต็ม มีผู้ผลิต ผู้สร้าง และนักประดิษฐ์มากกว่า 19,000 คนจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อรับฟังเกี่ยวกับการพัฒนาด้านเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมทั้งเข้ามาร่วมหารือเกี่ยวกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมที่มีผลกระทบต่อการผลิตในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำดิจิทัล ความปลอดภัยทางไซเบอร์ ช่องว่างด้านทักษะ และ STEM
          นอกจากนี้ในการเปิดตัวดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรมในครั้งนี้ ร็อคเวล ออโตเมชั่นยังได้แสดงความเห็นต่อความเคลื่อนไหวล่าสุดในเรื่องต่าง ๆ ซึ่งหมายรวมถึง การเข้าซื้อกิจการ MESTECH ในประเทศอินเดียด้วยได้

ร็อคเวล ออโตเมชั่น ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์ครั้งใหม่ผ่านการเปิดตัว “ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ชิพ โปรแกรม” ที่งานออโตเมชั่น แฟร์ 2019

          มร.โจ ซูซ่า ประธานบริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ร็อคเวล ออโตเมชั่น กล่าวว่า "การขยายขอบเขตความเป็นไปได้ของการทำงานของคนคือพลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของร็อคเวล ออโตเมชั่น อันสะท้อนออกมาจากการลงทุนของเราและพันธมิตรที่เราร่วมมือด้วย เรามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับคู่ค้าของเรา และเรามักจะค้นหาโอกาสในการขยายการทำงานร่วมกัน รวมถึงการเพิ่มพันธมิตรใหม่ ๆ เข้าสู่ระบบนิเวศของเราด้วย การปลดล็อกศักยภาพและผลิตผลด้วยนวัตกรรมการเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติคือสิ่งที่เราทำ แต่ด้วยการรวมเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องหลายกลุ่มนั่นเอง ที่ทำให้เราสามารถขับเคลื่อนกระบวนการนี้ให้ไปได้ไกลยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า"
          "ทั้งนี้ ในภูมิภาคที่มีความหลากหลายสูงแบบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คู่ค้าของเรามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสามารถในการสร้างโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่สุดสำหรับลูกค้า ในขณะที่เราร่วมมือกับ MESTECH มาเป็นระยะเวลานาน การเข้าซื้อกิจการล่าสุดของเราในครั้งนี้จะช่วยขยายขีดความสามารถของบริษัทให้กว้างไกลยิ่งขึ้น โดยเรามีแผนที่ก้าวหน้าสำหรับปี 2563 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการเข้าซื้อกิจการ MESTECH จะนำมาซึ่งความเชี่ยวชาญใหม่ ๆ และทำให้เราเข้าถึงลูกค้ามากขึ้นและนำเสนอโซลูชั่นใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น"

          ดิจิทัล พาร์ตเนอร์ โปรแกรมนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของร็อคเวล ออโตเมชั่น พาร์ตเนอร์เน็ตเวิร์ค โปรแกรม

          เกี่ยวกับ ร็อคเวล ออโตเมชั่น 
          ร็อคเวล ออโตเมชั่น คือบริษัทผู้ผลิตระบบออโตเมชั่นและข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของโลก เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีผลผลิตที่สูงขึ้น ควบคู่กับการส่งเสริมให้โลกมีความยั่งยืนยิ่งขึ้น สำนักงานใหญ่ของร็อคเวล ออโตเมชั่น ตั้งอยู่ที่มิลวอกี รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา มีพนักงาน 23,000 คน และให้บริการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

          เกี่ยวกับดิจิทัล พาร์ตเนอร์ โปรแกรมโดยร็อคเวล ออโตเมชั่น
          ร็อคเวล ออโตเมชั่น พาร์ตเนอร์เน็ตเวิร์ค โปรแกรม ช่วยให้ผู้ผลิตทั่วโลกสามารถเข้าถึงเครือข่ายการทำงานร่วมกันของบริษัทที่มุ่งเน้นการพัฒนา การดำเนินการ และการสนับสนุนโซลูชั่นที่ดีที่สุดในสายพันธุ์ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดทั้งโรงงาน การปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องจักร และบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad