บรอดแคสเตอร์ทั่วโลก รวมตัวกันไลฟ์สตรีมมิ่งในงาน BIGO Awards Gala 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2564

บรอดแคสเตอร์ทั่วโลก รวมตัวกันไลฟ์สตรีมมิ่งในงาน BIGO Awards Gala 2021


บรอดแคสเตอร์ทั่วโลก รวมตัวกันไลฟ์สตรีมมิ่งในงาน BIGO Awards Gala 2021

 BIGO Technology ระบุในแถลงการณ์ว่าเนื่องจากงานในปีนี้ถูกจัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด BIGO จึงวางแผนดึง 72 ครอบครัว ซึ่งมาจากการรวมตัวของผู้ใช้ในแอป Bigo Live รวมถึงบรอดแคสเตอร์อีก 78 คนให้มาร่วมงานไลฟ์สตรีมครั้งนี้ โดย BIGO แบ่งประเภทรางวัลจะมอบให้ในงานทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ "Top Regional Broadcaster" "Top Regional Family" "Top Global Broadcaster" และ "Top Global Family" เป็นการบ่งบอกถึงที่สุดของที่สุดในหมวดภูมิภาคและระดับโลก ซึ่งผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในปีนี้มากจาก 150 กว่าประเทศและภูมิภาคทั่วโลกโดยมีประเทศไทยเป็นหนึ่งนั้นอีกด้วย

“สถานการณ์โควิด-19 บังคับให้เราต้องเว้นระยะห่างจากกัน และหลากหลายงานอีเวนต์ก็ต้องย้ายไปจัดในช่องทางออนไลน์ จึงทำให้ไลฟ์สตรีมมิ่งกลายเป็นช่องทางที่ดีที่สุดในการติดต่อสื่อสารระหว่างคนทั่วโลก เพื่อที่จะแบ่งปันประสบการณ์กันแบบเรียลไทม์” โฆษกจาก BIGO Technology กล่าว “ถึงแม้จะเกิดการระบาดของโรคไปทั่วโลก แต่ผู้ใช้ Bigo Live ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเราไม่จำเป็นต้องอยู่ในที่เดียวกันเพื่อที่จะสร้างประสบการณ์และความสัมพันธ์ดีๆ ที่มีความหมาย เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่เห็นผู้ใช้ของเราสนับสนุนกันและกันในช่วงปีที่ท้าทาย และตื่นเต้นที่จะได้เฉลิมฉลองสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นจากการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ ทั่วโลกผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่ง เนื่องจากงานในปีนี้จะถูกจัดผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด เราจึงคาดการณ์ว่าจำนวนผู้ชมจะเพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว”


ภายในงานจะมีการจัดแสดงหลากหลายรูปแบบ นำแสดงโดยบรอดเเคสเตอร์เองทั้งหมด เช่น fire dances, DJ sets, การเต้น K-pop และเพลง Urdu ด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 400 ล้านคนทั่วโลก การแสดงเหล่านี้จึงจะเป็นการสะท้อนถึงวัฒนธรรมอันหลากหลายของผู้ชมทั่วโลกที่ใช้ Bigo Live ทุกวัน งานกาล่าปีนี้จะมีกิจกรรมใหม่ๆ ให้ผู้ชมได้เข้าร่วมสนุกกันผ่านช่องทางออนไลน์ โดยผู้ชมสามารถร่วมโหวตบรอดแคสเตอร์คนโปรด ครอบครัว หรือการแสดงที่ชอบที่สุดได้ เพื่อรับตั๋วจับฉลากของรางวัล ทั้งหมอน Dino รวมไปจนถึงรางวัล virtual มากมาย เช่น กรอบรูป เอฟเฟกต์เข้าห้อง ไอคอนหลังชื่อ และ เหรียญยศ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่องานกาล่าครั้งนี้โดยเฉพาะ

บรอดแคสเตอร์จากประเทศไทย: BK_BAIKWANRCY, @baikwan

บรอดแคสเตอร์จากประเทศไทย: BK_BAIKWANRCY, @baikwan

หนึ่งในผู้ชนะคนสำคัญในงานกาล่าปีนี้คือบรอดแคสเตอร์อันดับ 1 จาก Bigo Live ประเทศไทย BK🌿BAIKWAN🌼RCY หรือเป็นที่รู้จักภายใต้ชื่อ baikwan ด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 227,000 คนบน Bigo Live ซึ่งโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ จากการสานสัมพันธ์ พูดคุย รวมไปจนถึงการแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตประจำวันให้ผู้ติดตามได้ชม 

“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากค่ะที่ได้รับโอกาสเป็นบรอดแคสเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย Bigo Live ได้มอบช่องทางแพลตฟอร์มในการเข้าถึงทุกๆ คนในชุมชน Bigo Live และเรารู้สึกดีใจมากสำหรับเพื่อนๆ และมิตรภาพใหม่ๆ ที่เราได้จากที่นี่ค่ะ” Baikwan กล่าว “เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ BIGO จัดกิจกรรมดีๆ ให้บรอดเเคสเตอร์ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนนี้ และเราดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้ค่ะ”

ผู้สนใจรับชมงานกาล่าของ BIGO ได้ผ่านแอป Bigo Live โดยดาวน์โหลดได้จากลิงก์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad