Lazada จัดเต็มอีกครั้งเพื่อผู้หญิง กับแคมเปญฮิต "Women's Festival" ดันร้านค้าโตสวนกระแส เอาใจสาวนักช้อปสวยสมาร์ท ฉลาดช้อปกับดีลสุดคุ้ม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2564

Lazada จัดเต็มอีกครั้งเพื่อผู้หญิง กับแคมเปญฮิต "Women's Festival" ดันร้านค้าโตสวนกระแส เอาใจสาวนักช้อปสวยสมาร์ท ฉลาดช้อปกับดีลสุดคุ้ม

Lazada จัดเต็มอีกครั้งเพื่อผู้หญิง กับแคมเปญฮิต "Women's Festival" ดันร้านค้าโตสวนกระแส เอาใจสาวนักช้อปสวยสมาร์ท ฉลาดช้อปกับดีลสุดคุ้ม

ลาซาด้า ปลุกพลังหญิงอย่างต่อเนื่องกับแคมเปญ Women’s Festival สนับสนุนผู้ประกอบการหญิงยุคใหม่ให้ธุรกิจเติบโตก้าวข้ามความท้าทายช่วงวิกฤตโควิด-19 สู่ความสำเร็จอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมมอบดีลสุดคุ้มเอาใจสาวนักช้อปฉลาดเลือกจากแบรนด์ชั้นนำและร้านค้าเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 80% และโปรโมชั่นสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงรุ่นใหม่ สวยสมาร์ท ฉลาดช้อป ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2564

ปัจจุบัน ผู้หญิงเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีพลังทั้งในด้านความงามและความสามารถ ด้วยกำลังซื้อมหาศาลและความสมาร์ทในการใช้จ่ายให้คุ้มค่ามากที่สุด จากรายงานผลวิจัยจาก ฮาร์วาร์ด บิสซิเนส รีวิว พบว่า ผู้หญิงกว่า 80% เป็นผู้ตัดสินใจด้วยตนเอง ในการซื้อสินค้าประเภทที่อยู่อาศัย รถยนต์ อาหาร เฟอร์นิเจอร์ รวมทั้งแพ็คเกจท่องเที่ยว

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ผู้หญิงเป็นฐานลูกค้าที่สำคัญสำหรับลาซาด้า ทั้งจำนวนนักช้อปหญิงที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนธันวาคม 2563 เพิ่มขึ้นกว่า 40% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ด้านร้านค้าของลาซาด้าเองก็เต็มไปด้วยผู้ประกอบการหญิงมากมายที่มีศักยภาพและความสามารถ ซึ่งลาซาด้าก็พร้อมที่จะเข้าไปเสริมพลังให้เติบโตบนแพลตฟอร์มมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่เศรษฐกิจไทยได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ลาซาด้าพร้อมเคียงข้างทั้งผู้ประกอบการและนักช้อปหญิงไทย ด้วยการต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ Women’s Festival ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เชื่อมโยงผู้ขายกับผู้ซื้อเข้าด้วยกัน สร้างโอกาสการเติบโตธุรกิจให้ผู้ขาย และนำเสนอดีลเอ็กซ์คลูซีฟตอบโจทย์เหล่านักช้อปหญิงฉลาดเลือก พร้อมหนุนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตและผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้”

แคมเปญ Women’s Festival สวย สมาร์ท ฉลาด ช้อป พร้อมดันยอดขายพุ่งกระฉูด เพิ่มการเติบโตของธุรกิจให้ผู้ขายและแบรนด์สินค้าผู้หญิงในทุกความต้องการ และลาซาด้ายังแสดงจุดยืนการสนับสนุนผู้ประกอบการหญิงยุคใหม่ให้เติบโตบนแพลตฟอร์มได้อย่างยั่งยืน โดยหนึ่งในผู้ประกอบการหญิงที่ประสบความสำเร็จบนลาซาด้าอย่างโดดเด่นคือ ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ปลุกปั้นแบรนด์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “อาธีร่า” (ATiRA ) ภายใต้ LazCeleb จนประสบความสำเร็จสูงสุดในมหกรรมชอปปิ้ง 11.11 เมื่อปีที่ผ่านมา มียอดขายเพิ่มถึง 100 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยคุณก้อย รัชวิน กล่าวว่า “การนำแบรนด์อาธีร่า เข้ามาบนแพลตฟอร์มลาซาด้าทำให้แบรนด์ได้มีโอกาสเติบโตมากขึ้น เข้าถึงฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น และกระตุ้นการเพิ่มยอดขายด้วยเครื่องมือต่างๆ บนแอปลาซาด้า มากไปกว่านั้น สิ่งที่ก้อยให้ความสำคัญคือการดูแลเอาใส่ใจลูกค้าอาธีร่า นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้ว เรายังพัฒนาการให้บริการกับลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้เกิดความประทับใจและเกิดการซื้อซ้ำ ซึ่งก้อยก็ได้ทำงานร่วมกับทีมลาซาด้า ที่ช่วยซัพพอร์ตแบรนด์เป็นอย่างดี จึงทำให้แบรนด์อาธีร่ามียอดขายเพิ่มขึ้นในช่องทาง E-commerce ค่ะ”

ผู้ประกอบการหญิงยุคใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ สวย สมาร์ท ฉลาด ช้อปที่ลาซาด้า ยังประกอบไปด้วย คุณนัท – ฐานวีร์ เจ้าของแบรนด์ Akins ครีมกันแดดสัญชาติไทยที่กำลังมาแรงและน่าจับตามอง พร้อมด้วยสามสาวเจ้าของแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงสุดฮิตอย่าง lookbooklookbook คุณจีน – วนิชชา, คุณอิ๊งค์ – อิงครัต และคุณโบ – สุภัค กับเสื้อผ้าแนว Ready to wear ใส่ได้ทุกโอกาส มีดีไซน์เฉพาะที่บ่งบอกความเป็น lookbooklookbook ได้เป็นอย่างดี

นักช้อปจะได้เลือกซื้อสินค้าอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าแฟชั่น สินค้าความงาม สินค้าสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ลดสูงสุด 80% และแจกคูปองส่วนลด 150 บาท ทุก 10 โมง ในวันที่ 30 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น พร้อมพบกับ

  • Premium Mall ช่องทางที่นักช้อปสามารถพบกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟและสินค้าหลากหลายจากแบรนด์ระดับพรีเมียม ปัจจุบัน Premium Mall รวบรวมแบรนด์ความงามและแฟชั่นกว่า 40 แบรนด์ไว้ที่เดียว เช่น Estée Lauder, Shiseido, Polo Ralph Lauren และ Coach
  • Lazada Thai Designer Club แหล่งรวมสินค้าจากดีไซเนอร์ไทยกว่า 50 แบรนด์บนลาซาด้า อาทิ ASV, Vickteerut และ Janesuda
  • Co – Branding ดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้ จับมือกันเพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะบนลาซาด้า อาทิ แบรนด์แฟชั่น Mc Jeans x สกินแคร์ Innisfree, ชุดชั้นใน B’me x แบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิต Basicsbysita, ชุดชั้นใน Wacoal x เครื่องสำอาง Etude และอื่นๆ อีกมากมาย
  • พลาดไม่ได้กับสินค้าจาก LazCeleb รวมร้านค้าจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย เช่น แมท – ภีรนีย์ คงไทย หญิง – รฐา โพธิ์งาม และ แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

ลาซาด้าสร้างสีสันต่อเนื่องให้กับการช้อปปิ้งด้วยประสบการณ์ Shoppertainment ให้เหล่านักช้อปร่วมสนุกกับเกม Lucky Egg ไข่แตกแจกล้าน ลุ้นรับรางวัลพิเศษ แจกใหญ่ 2.2 ล้าน เฉพาะวันที่ 30 ม.ค. นี้ โดยสามารถรับคูปองส่วนลดจากการเช็คอินในเกม 3 วันขึ้นไป ระหว่างวันที่ 24-29 ม.ค. นี้ และกลับมาเก็บส่วนแบ่งคูปองมูลค่า 2.2 ล้านบาท สำหรับช้อปต่อเนื่องในแคมเปญ 2.2 ในวันที่เสาร์ที่ 30 ม.ค. นี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ลาซาด้าพร้อมเคียงข้าง ปลุกพลังหญิง กระตุ้นยอดขายให้ร้านค้าและแบรนด์ พร้อมส่งมอบดีลสุดพิเศษตอบโจทย์ผู้หญิงสวยสมาร์ท ฉลาดช้อป ผ่านแคมเปญ Women’s Festival สวย สมาร์ท ฉลาด ช้อปตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2564

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/women-festival-jan21

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)
ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad