เคลย์ เดอ โป โบเต้ ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดตัวสกินแคร์และเมคอัพสุดหรูในไลน์เดอะ พรีเมียม คอลเลกชัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดตัวสกินแคร์และเมคอัพสุดหรูในไลน์เดอะ พรีเมียม คอลเลกชัน

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดตัวสกินแคร์และเมคอัพสุดหรูในไลน์เดอะ พรีเมียม คอลเลกชัน


ผนึกกำลังเอลี ท็อป พลิกโฉมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางสุดหรูสู่เครื่องประดับชั้นสูงทรงคุณค่า

โตเกียว--10 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เคลย์ เดอ โป โบเต้ (Clé de Peau Beauté) ได้เปิดตัวคอลเลกชันผลิตภัณฑ์ความงามสุดหรูอันน่าปรารถนาในช่วงเทศกาลนี้ ด้วยความร่วมมือกับเอลี ท็อป (Elie Top) นักออกแบบเครื่องประดับชื่อดังชาวปารีส เพื่อเป็นการปิดฉากการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของแบรนด์อย่างงดงาม คอลเลกชันลิมิเต็ดสุดพิเศษนี้ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางทรงคุณค่าที่เป็นยอดปรารถนาของแบรนด์อย่างลา แครม (La Crème) และลิปสติกที่ถูกรังสรรค์ขึ้นใหม่ภายใต้ธีมเรเดียนต์ สกาย (Radiant Sky) และแรงบันดาลใจจากเทห์ฟากฟ้า สู่การเป็นเครื่องประดับชั้นสูงที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่มีต่องานหัตถศิลป์แสนประณีตได้เป็นอย่างดี


คอลเลกชันสุดพิเศษได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางที่หรูหราที่สุดในโลกซึ่งมีประวัติยาวนานกว่า 40 ปีมารวมเข้าไว้ด้วยกัน และแสดงถึงความชื่นชมที่มีต่องานหัตถศิลป์อย่างเปี่ยมล้น โดยบรรจุภัณฑ์ได้รับการออกแบบอย่างวิจิตรงดงามและหรูหรา โดยเลือกใช้การประดับด้วยทองคำและเงิน ผสมผสานกับงานฝังเพชรสุดเลอค่า ภายใต้ธีมเรเดียนต์ สกาย คอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงอาทิตย์ที่ส่องสว่างและแสงสีเงินยวงอันนุ่มนวลของดวงจันทร์ สำหรับคอลเลกชันนี้ เอลี ท็อป ดีไซเนอร์ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลได้วาดภาพท้องฟ้าในสายตาของเขา และหยิบนำเอาแสงสีเหล่านั้นมาแปรเปลี่ยนเป็นเครื่องประดับรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันภายใต้ชื่อกอร์ป เซแล็สต์ จิวเวอรี: แดซลิง จีเวล ซัน แอนด์ ลูมินัส จีเวล มูน (Corps Celeste jewelry: Dazzling Jeweled Sun and Luminous Jeweled Moon) เพื่อเน้นย้ำและยกระดับผลิตภัณฑ์ที่เปล่งประกายของเคลย์ เดอ โป โบเต้ อย่างลา แครม และลิปสติก อันเป็นยอดปรารถนาของผู้ที่หลงใหลในความงามทั่วโลก

"การรวมพลังทั้งหมดเข้าด้วยกันคือกุญแจสำคัญในการปลดล็อกความเปล่งประกายที่ไม่มีที่สิ้นสุด" คุณท็อปกล่าว

เดอะ พรีเมียม คอลเลกชัน รังสรรค์ขึ้นด้วยมือทุกชิ้น ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่มีต่องานหัตถศิลป์อันวิจิตรบรรจง โดยคุณท็อปกล่าวว่า "การวาดภาพด้วยมือช่วยให้ผมรู้สึกถึงความเชื่อมโยงระหว่างมนุษย์กับดวงดาว ซึ่งส่องสว่างและเปล่งประกายอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเหมือน ๆ กัน"

เครื่องประดับชั้นสูงแต่ละชิ้นในเดอะ พรีเมียม คอลเลกชันได้รับการแกะสลักอย่างประณีต ขัดเงาด้วยความบรรจง ก่อนที่จะประดับด้วยเพชรสุดเลอค่า ซึ่งกระบวนการทั้งหมดใช้การประกอบขึ้นด้วยมือโดยช่างฝีมือผู้มีทักษะสูงในฝรั่งเศส และด้วยกระบวนการที่ละเอียดอ่อนและต้องใช้ความประณีตอย่างมากนี้ ช่างฝีมือจึงจะสามารถรังสรรค์เดอะ พรีเมียม คอลเลกชัน ฉลองครบรอบ 40 ปีของเคลย์ เดอ โป โบเต้ได้เพียงแค่ 3 ชุดต่อเดือนเท่านั้น

แดซลิง จีเวล ซัน

ดวงอาทิตย์คือสิ่งที่ทำให้ท้องฟ้าเปล่งประกายสว่างไสว เฉกเช่นเดียวกับลา แครม ที่มอบความกระจ่างใสให้กับผิว และการออกแบบในชุดแดซลิง จีเวล ซัน ของคุณเอลี ท็อป ก็สะท้อนถึงคุณค่าทั้งสองประการได้เป็นอย่างดี งานศิลปะของคุณท็อปเลือกใช้เครื่องประดับเงินชุบด้วยทองคำ 18 กะรัต ผสานกับเงินแท้ 925 เพื่อรังสรรค์เป็นกล่องเครื่องประดับเดอะแพลเน็ต (The Planet Jewelry Box) โดยได้มีการจัดวางลา แครมอยู่ภายในกล่องแสนหรูหราราวกับคาเวียร์ที่วางเหนือน้ำแข็ง ทั้งนี้ ลา แครม เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสุดหรูที่มีกระบวนการผลิตเก่าแก่และต้องใช้เวลาหลายวันในการรังสรรค์ อุดมไปด้วยสกิน-เอ็มพาวเวอริง อิลลูมิเนเตอร์ (Skin-Empowering Illuminator) ปริมาณเข้มข้นระดับสูง มอบผลลัพธ์ผิวสวยนวลเนียน แน่นกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิวให้เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

"ผมวาดภาพว่าลา แครม เป็นสมบัติล้ำค่าที่ถูกล็อกเก็บไว้อย่างดีในตู้เซฟ ซึ่งคุณต้องค้นหากุญแจเพื่อไขสู่ความลับที่ถูกเก็บไว้อย่างดีนี้" คุณท็อปกล่าว ซึ่งจี้เดอะซัน (The Sun Pendant) จะเป็นกุญแจที่ปลดล็อกกล่องเครื่องประดับเดอะแพลเน็ต เผยให้เห็นขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ภายใน ซึ่งก็คือครีมลา แครม ที่ล้อมรอบด้วยแผ่นเคลือบทองคำ 24K โดยเมื่อปลดล็อกเสร็จแล้วก็จะสามารถถอดนำจี้แยกออกมาสวมใส่เป็นเครื่องประดับอันวิจิตรงดงามได้ เนื่องจากจี้เดอะซันทำมาจากทองคำและเงินเฉกเช่นเดียวกับกล่องเครื่องประดับเดอะแพลเน็ต พร้อมประดับด้วยเพชรอีก 40 เม็ด โดยแต่ละเม็ดสะท้อนถึงปีในประวัติศาสตร์อันยาวนานของเคลย์ เดอ โป โบเต้ และเมื่อถอดจี้เดอะซันและยกลา แครมออกมาจากตัวกล่อง ก็จะสามารถนำเดอะแพลเน็ตมาใช้เป็นกล่องเครื่องประดับแสนเลอค่าได้อีกด้วย

มีสถานที่เพียงสองแห่งในโลกที่สามารถผลิตกล่องเครื่องประดับเดอะแพลเน็ตได้ เนื่องจากรูปทรงกลมขนาดใหญ่จะต้องใช้การหล่อเงินบริสุทธิ์ 2 ชิ้น และเมื่อมีโรงงานที่เหมาะสมได้รับมอบหมาย ก็จะต้องใช้ความพยายามอย่างหนักถึง 10 ครั้งเพื่อหล่อเงินให้ออกมาเป็นรูปทรงกลมที่สมบูรณ์แบบ

ลูมินัส จีเวล มูน

ดวงจันทร์เปล่งประกายแสงสีเงินยวงอันแสนนุ่มนวล เช่นเดียวกับลิปสติก คอลเลกชัน ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ รวมถึงบรรจุภัณฑ์เคลือบทองคำประดับเพชรที่ห่อหุ้มผลิตภัณฑ์อันล้ำค่านี้ ลูมินัส จีเวล มูนเป็นบรรจุภัณฑ์ของลิปสติกที่เคลือบด้วยทองคำ 24 กะรัต ขณะที่กระจกมูนมิเรอร์ (Moon Mirror) ขนาดกะทัดรัดที่มาคู่กันนี้ ภายนอกเคลือบด้วยทองคำแท้ และประดับด้วยเพชรที่ทอประกายแสงดั่งดวงดาวและดวงจันทร์ในระยะต่าง ๆ ส่วนด้านในเป็นกระจกสองด้านที่ผลิตในฝรั่งเศส ช่วยให้ทุกการใช้งานสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ภายในกล่องสีน้ำเงินเข้มของเดอะ พรีเมียม คอลเลกชัน ยังมาพร้อมกับลิปสติก 4 เฉดสีให้เลือกเปลี่ยนได้ ซึ่งใช้เทคโนโลยีไลท์-เอ็มพาวเวอริง เอ็นฮานเซอร์ ( Light-Empowering Enhancer) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพชร เพื่อสะท้อนแสงและกระจายความเปล่งปลั่งให้ริมฝีปากและผิวพรรณดูมีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมเปล่งประกายความงดงามที่ไม่มีที่สิ้นสุดดั่งดวงจันทร์

เกี่ยวกับเอลี ท็อป

คุณเอลี ท็อป เริ่มต้นเส้นทางอาชีพของเขาเมื่ออายุ 20 ปี โดยในช่วง 2 ปีต่อมา เขาก็ได้รับความไว้วางใจให้รังสรรค์คอลเลกชันเครื่องประดับสำหรับแบรนด์แฟชันอันทรงเกียรติ ก่อนที่จะได้ร่วมงานกับลองแวง (Lanvin) เป็นเวลานานนับทศวรรษ ในปี 2558 เขาได้ก่อตั้งแบรนด์เอลี ท็อป ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงที่มีชื่อเดียวกับตนเอง ซึ่งผลงานของเขาเคยลงในสื่อชื่อดังมากมายทั้งเดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส (The New York Times) โว้ก (Vogue) และไฟแนนเชียล ไทม์ส (Financial Times) และเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีของเคลย์ เดอ โป โบเต้ เดอะ พรีเมียม คอลเลกชัน ได้เปิดโอกาสให้ทุกท่านมีสิทธิ์จับจองเป็นเจ้าของผลงานลิมิเต็ดอิดิชันของเอลี ท็อป โดยแต่ละชุดประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สุดหรูอันเป็นยอดปรารถนาของเคลย์ เดอ โป โบเต้

เกี่ยวกับเดอะ พรีเมียม คอลเลกชัน ฉลองครบรอบ 40 ปีเคลย์ เดอ โป โบเต้

เดอะ พรีเมียม คอลเลกชัน มีวางจำหน่ายในบางประเทศ/ภูมิภาคเท่านั้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดตรวจสอบ ณ จุดขายของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ในประเทศของคุณ

เกี่ยวกับเคลย์ เดอ โป โบเต้

เคลย์ เดอ โป โบเต้ แบรนด์หรูระดับโลกจากชิเซโด้ ก่อตั้งขึ้นในปี 2525 โดยแสดงถึงความสง่างามและวิทยาศาสตร์อันเหนือชั้น เคลย์ เดอ โป โบเต้ แปลว่ากุญแจสู่ผิวสวย ปรัชญาของแบรนด์คือการปลดล็อกพลังความเปล่งประกายของผู้หญิงด้วยเทคโนโลยีเครื่องสำอางและสกินแคร์คุณภาพจากทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ยึดมั่นในสัมผัสแห่งสุนทรียศาสตร์และอัจฉริยภาพเป็นสำคัญ จึงอัดแน่นไปด้วยความทันสมัย เสน่ห์เย้ายวน และแรงผลักดันที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการมอบความสว่างกระจ่างใสจากภายใน ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ เคลย์ เดอ โป โบเต้วางจำหน่ายใน 23 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

เพจแนะนำเดอะ พรีเมียม คอลเลกชัน ของเคลย์ เดอ โป โบเต้: https://www.cledepeau-beaute.com/int/the-premium-collection.html

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเคลย์ เดอ โป โบเต้: www.cledepeau-beaute.com

อินสตาแกรมของเคลย์ เดอ โป โบเต้: https://www.instagram.com/cledepeaubeaute/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad