‘ช้อปปี้’ เปิดตัว แคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ แคมเปญสนับสนุนธุรกิจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565

‘ช้อปปี้’ เปิดตัว แคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ แคมเปญสนับสนุนธุรกิจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน

ช้อปปี้’ เปิดตัว แคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’

แคมเปญสนับสนุนธุรกิจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน

ฉลองวันสิ่งแวดล้อมโลก ช้อปปี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานร่วมสนับสนุนธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พร้อมลงมือปกป้องโลกกับช้อปปี้ ในความร่วมมือกับแบรนด์รักษ์โลก TOMS Garnier Colgate Breeze และ มูลนิธิ WWF ประเทศไทย

กรุงเทพฯ, 1 มิถุนายน 2565 -- ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันส่งแคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ กับจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์ พร้อมสนับสนุนการขยายโอกาสให้ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถช้อปและใช้ชีวิตได้อย่างยั่งยืนกับช้อปปี้ในประเทศไทย

ร่วมเฉลิมฉลองในวันสิ่งแวดล้อมโลก แคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจในการต่อยอดของโครงการเพื่อสังคม #ShopeeTogether ในความร่วมมือกับ Sea (ประเทศไทย) ในการสร้างจิตสำนึกเกี่ยวกับความยั่งยืนและช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถร่วมสนับสนุนธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมลงมือปกป้องโลกไปด้วยกัน แคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ จะทำหน้าที่ในการเชื่อมโยงผู้ใช้งานกับธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงช่วยส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืนไปกับ ช้อปปี้และพันธมิตรธุรกิจรักษ์โลก

คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในช่วง ปีที่ผ่านมา เราได้เล็งเห็นว่ามีผู้ใช้งานจำนวนมาก เริ่มมองหาตัวเลือกการช้อปที่ส่งเสริมความยั่งยืนทั้งในระดับประเทศและในทั่วโลก ช้อปปี้ต้องการสนับสนุนความต้องการของผู้ใช้งานและส่งเสริมให้เกิดความความยั่งยืนในอนาคต สำหรับ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ ถือเป็นการนำเสนอวิธีในการสร้างการมีส่วนร่วมให้ผู้ใช้งานเข้ามาสนับสนุนธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมผลักดันให้เกิดความยั่งยืนได้ด้วยกัน เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนในวันสิ่งแวดล้อมโลก และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับ พร้อมสานต่อกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนกับ ผู้ใช้งาน ผู้ขาย และพันธมิตรของเรามากขึ้นในอนาคต”

‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ ถึง 19 มิถุนายนนี้ โดยในระหว่างแคมเปญช้อปปี้เพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์ พร้อมสนับสนุนการขยายโอกาสให้ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถช้อปและใช้ชีวิตที่ยั่งยืนกับช้อปปี้

  1. ค้นพบสินค้าทางเลือกใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Shop Green With Shopee นำเสนอผู้ขายและแบรนด์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย พร้อมสนับสนุนให้ผู้ใช้งานสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความยั่งยืนโดยมี ไฮไลท์สำคัญ


ยกขบวนสินค้าใส่ใจสิ่งแวดล้อมจากผู้ประกอบการรายย่อยและแบรนด์ชั้นนํา
รวมพลังส่งเสริมพื้นที่โลกออนไลน์ให้เป็นพื้นที่สีเขียวใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่มาพร้อมดีลพิเศษแจก Voucher รับคอยน์คืนสูงสุด 15%[1] พร้อมโค้ดส่งฟรี[2] จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ได้แก่

  • TOMS พบกับคอลเลคชั่น Earthwise จาก TOMS กับรองเท้าสลิปออนหลากสไตล์ที่ดีไซน์มาให้รักษ์โลกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่มีส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิล หรือคัดสรรมาจากแหล่งผลิตที่ยั่งยืน รวมไปถึงขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น
  • Garnier การ์นิเย่ได้เดินหน้าสู่ Green Beauty อย่างเต็มตัว ภายใต้คอนเซปต์ #สวยใส่ใจโลก ที่เชื่อว่า ทุกคนสามารถใส่ใจดูแลตัวเองไปพร้อมๆกับการใส่ใจโลกให้ยั่งยืนได้ เริ่มตั้งแต่กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคม
  • Colgate คอลเกตฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยหลอดยาสีฟันผลิตจากโพลีเอธิลีนที่มีความหนาแน่นสูงที่สามารถนำกลับใช้ได้มากที่สุด อีกทั้งเรายังมีสินค้าที่ช่วยลดปริมาณขยะมากมาย เช่น ครีมอาบน้ำชนิดถุงเติม และ ไหมขัดฟันพลังน้ำ
  • Breeze ผลิตภัณฑ์ซักผ้าบรีสกับจุดมุ่งหมายจัดการปัญหาเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน และการดูแลโลกของเราอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อโลกน้อยที่สุด แต่ยังคงคุณภาพเอาไว้อย่างดีเยี่ยม
  • พร้อมกันนี้ช้อปปี้เปิดพื้นที่เพื่อสร้างการเชื่อมต่อและสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยที่มุ่งส่งเสริมการดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยรวบรวมกว่าร้อยร้านค้าจากหลากหลายหมวดหมู่สินค้า มาให้นักช้อปสายกรีนเลือกซื้อสินค้าใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้าง Community รักษ์โลกให้แข็งแรง อาทิ ร้าน Rubber Killer แบรนด์กระเป๋าและกระเป๋าสตางค์ที่ผลิตจากวัสดุยางรถยนต์รีไซเคิล  ร้าน Enfant ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็ก ร้าน allrightproduct กับผลิตภัณฑ์ของใช้ออร์แกนิค และร้านค้าใส่ใจสิ่งแวดล้อมอีกมากมาย
  1. สร้างการมีส่วนร่วมเพื่อสนับสนุนความยั่งยืน
    ตลอดทั้งช่วงแคมเปญ ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถมีส่วนร่วมโดยตรงเพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมกับพันธมิตรคนสำคัญของช้อปปี้

 

ปลูกต้นอิ่มใจในเกมส์ Shopee Farm เพื่อ มูลนิธิ WWF ประเทศไทยยกระดับการบริจาคผ่านช่องทางออนไลน์ที่มาพร้อมกับความสนุก กับเกมส์ Shopee Farm ให้ผู้ใช้งานใช้ 1 Shopee Coin เพื่อปลูกต้นอิ่มใจ สำหรับทุกต้นที่ปลูกจนสำเร็จ ช้อปปี้สมทบทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนโครงการด้านสิ่งแวดล้อมภายใต้มูลนิธิ WWF ประเทศไทย  


แคมเปญ Shop Green with Shopee ได้รับความร่วมมือกับมูลนิธิ WWF ประเทศไทย ในการสร้างการตระหนักรู้และแรงบันดาลใจให้ผู้คนในสังคมหันมาใส่ใจการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยการร่วมสนับสนุนกับ “กองทุน FLR349” ซึ่งเป็นโครงการของ มูลนิธิ WWF ประเทศไทย ในการขับเคลื่อนรูปแบบการบริโภคและการผลิตที่ยั่งยืนมาใช้แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติที่ไม่ใช่แค่การฟื้นฟูป่าไม้แต่ยังซัพพอร์ตคนในพื้นที่ให้สามารถเลี้ยงชีพตนเองและอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างยั่งยืน โดยแคมเปญ Shop Green with Shopee มุ่งหวังในการเปิดโอกาสให้ทุกคนในประเทศไทยมีส่วนร่วมในดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้เกิดความยั่งยืนต่อไป  


ช้อปปี้ขอเชิญชวนนักช้อปร่วมเป็นส่วนสำคัญในแคมเปญ Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’  เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งวันสิ่งแวดล้อมโลก สามารถติดตามรายละเอียดบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 5 - 19 มิถุนายน 2565 ที่ https://shopee.co.th/m/shop-green-with-shopee-2022

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

 

----

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

ช้อปปี้เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มุ่งส่งเสริมระบบนิเวศดิจิทัลที่ครอบคลุมและยั่งยืนด้วยการเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ธุรกิจในการเข้าสู่โลกดิจิทัลและสร้างการเติบโตอย่างเป็นรูปธรรมทางออนไลน์ ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากเข้าถึงและได้รับประโยชน์จากบริการด้านดิจิทัล พร้อมยังช่วยยกระดับชุมชนท้องถิ่

 

ช้อปปี้ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และประสบการณ์การมีส่วนร่วมที่ผู้คนนับล้านได้เพลิดเพลินในทุกวัน ช้อปปี้ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักของภาคเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการส่งเสริมแบรนด์และผู้ประกอบการธุรกิจในประเทศให้ประสบความสำเร็จบนอีคอมเมิร์ซ

 

ช้อปปี้อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก     โดยพันธกิจของ Sea คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า ผ่านการดำเนินสามธุรกิจหลัก ได้แก่ ช้อปปี้การีนา และซีมันนี่

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad