BIS ให้การต้อนรับนักลงทุน และผู้ถือหุ้น เยี่ยมชมโรงงาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2565

BIS ให้การต้อนรับนักลงทุน และผู้ถือหุ้น เยี่ยมชมโรงงาน

BIS ให้การต้อนรับนักลงทุน และผู้ถือหุ้น เยี่ยมชมโรงงาน

นายสัตวแพทย์ธนวัฒน์ คงเจริญสมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนกลาง) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัลเฮลธ์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIS ให้การต้อนรับคณะนักลงทุน บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย คุณกวี ชูกิจเกษม Head of Research and Content (ที่แปดจากซ้าย) เข้าเยี่ยมชม โรงงานภายในนิคมอุตสาหกรรมสินสาคร จังหวัดสมุทรสาคร และไลน์การผลิตใหม่ ซึ่งได้รับมาตรฐานสากล ผ่านการรับรอง GMP และ HACCP เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นการผลิตสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินสำหรับสัตว์ (Nutrition Product) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ชูจุดแข็งของบริษัทฯ พร้อมรับฟังทิศทางการดำเนินธุรกิจของกลุ่ม BIS ซึ่งมุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืนและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้ผู้ถือหุ้น เมื่อเร็วๆ นี้

BIS พร้อมที่จะพัฒนาและก้าวไปสู่หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมไบโอเทคของประเทศไทย โดยมุ่งหวังที่จะส่งต่อสินค้า บริการ รวมถึงเทคโนโลยีที่มีคุณค่า สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน


ลักษณะการประกอบธุรกิจ บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIS

บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIS เป็นผู้นำในด้านการดูแลสุขภาพกลุ่มปศุสัตว์และสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร คือ 1.ผลิตภัณฑ์รักษาและป้องกันโรคสำหรับสัตว์ (Animal Health Product) 2. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินสำหรับสัตว์ (Nutrition Product) 3. ผลิตภัณฑ์เพื่อการวินิจฉัยโรคสำหรับสัตว์ (Diagnostic Product)  4. ผลิตภัณฑ์อาหารเม็ดสำเร็จรูปสำหรับสัตว์ (Complete Feed Product) 5. ผลิตภัณฑ์วัตถุดิบอาหารสัตว์ (Ingredient Product) 6. ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2547 มีทุนจดทะเบียน 157 ล้านบาท และมีทุนชำระแล้ว 110 ล้านบาท กลุ่มไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ มุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีคุณค่า ด้วยสินค้า บริการ เทคโนโลยี และนวัตกรรมเกี่ยวกับสัตว์ บริษัทฯ เตรียมก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านไบโอเท็คของประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียนที่เติบโตอย่างยั่งยืนในภูมิภาคอาเซียน   

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad