โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง นำเสนอโปรโมชันห้องพักราคาพิเศษพร้อมกับอาหารและกิจกรรมท่องเที่ยวในศรีราชา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง นำเสนอโปรโมชันห้องพักราคาพิเศษพร้อมกับอาหารและกิจกรรมท่องเที่ยวในศรีราชา

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง นำเสนอโปรโมชันห้องพักราคาพิเศษพร้อมกับอาหารและกิจกรรมท่องเที่ยวในศรีราชา

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม ได้ประกาศโปรโมชันพิเศษล่าสุดเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศสู่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี หนึ่งในเมืองที่น่าดึงดูดใจที่สุดของประเทศไทยบนชายฝั่งตะวันออกของประเทศ

โปรโมชัน 6.6 ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง

ตั้งแต่วันที่ 6 – 30 มิถุนายน 2566 นี้ ลูกค้าที่จองห้องพักแบบมาตรฐานในอัตราพิเศษที่ 2,666 บาทสุทธิจะได้รับอีกคืนหนึ่งฟรี อีกทั้งยังมีโอกาสได้เลือกโบนัสพิเศษที่น่าสนใจ 1 อย่างจาก 6 อย่าง ได้แก่ การอัปเกรดห้องพัก (สำหรับห้องมาตรฐานเท่านั้น), ชายามบ่ายสำหรับสองท่าน, เครดิตอาหารและเครื่องดื่มครั้งเดียวมูลค่า 666 บาท, อาหารกลางวันหรืออาหารค่ำฟรี (รายการที่เลือกได้เท่านั้น ใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น), หรือชั่วโมงเครื่องดื่มไม่จำกัดสำหรับสองท่านที่ห้องอาหารเดอะฮับ บาร์ แอนด์ เดลิ หรือห้องอาหารเลเวล เอท กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ็กเกจต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลไพรด์

ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2566 นี้ ลูกค้าสามารถจองห้องพักแบบมาตรฐานในราคาสุทธิ 3,800 บาท ซึ่งรวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน, บัตรเข้าชมการแสดงที่มีชื่อเสียงของ Tiffany’s Show Pattaya สำหรับสองท่าน และเครื่องดื่มต้อนรับเทศกาลไพรด์สำหรับสองท่านที่ห้องอาหารเดอะฮับ บาร์ แอนด์ เดลิ กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ็กเกจกอล์ฟสวิงแอนด์สเตย์

ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นกอล์ฟในวันธรรมดาหรือวันหยุดได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2566 นี้ ด้วยแพ็กเกจห้องพักและกอล์ฟวันธรรมดาราคาเพียง 3,350 บาทสุทธิ และแพ็กเกจวันหยุดสุดสัปดาห์ราคาเพียง 4,050 บาทสุทธิ ทั้งสองตัวเลือกนี้รวมอาหารเช้าแบบกล่องและค่าธรรมเนียมการเล่นกอล์ฟที่สนามกอล์ฟบางพระ กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ็กเกจท่องเที่ยวเกาะสีชัง

เพียง 2,900 บาท ลูกค้าสามารถเที่ยวเกาะสีชัง และเข้าพักในห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2066 นี้ ซึ่งรวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน บัตรโดยสารรถสามล้อสกายแล็บเพื่อการท่องเที่ยวบนเกาะสีชังและบริการรถตู้ของโรงแรม กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ็กเกจไหว้พระที่ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ

ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2066 นี้ ลูกค้าสามารถจองห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนเพียง 2,500 บาทสุทธิ โดยจะได้รับอาหารเช้าสำหรับสองท่าน และบริการเที่ยววันเดียวที่วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม (ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ) พร้อมบริการรถตู้รับส่งของโรงแรม กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ็กเกจห้องพักพร้อมอาหารค่ำแบบบุฟเฟต์

เริ่มต้นที่ 3,143 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืนในห้องมาตรฐานสำหรับ 1 ท่าน ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการเข้าพักหนึ่งคืนที่ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง และเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เช่น อาหารเช้าทุกวัน บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มหรือบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล/นานาชาติ สะสมคะแนนไอเอชจี วัน รีวอร์ดส์ (IHG One Rewards) ฟรีอินเทอร์เน็ต ฟิตเนส ซาวน่า และออนเซ็นส่วนตัว กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ็กเกจพักนานขึ้นสุดคุ้ม

เริ่มต้นที่ 3,100 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืนในห้องมาตรฐาน ลูกค้าสามารถประหยัดได้มากถึง 15% เมื่อจอง 3 คืนขึ้นไปที่ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เช่น อาหารเช้าทุกวัน ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 20 % สะสมไอเอชจี วัน รีวอร์ดส์ (IHG One Rewards) ฟรีอินเทอร์เน็ต ฟิตเนส ซาวน่า และออนเซ็นส่วนตัว กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง ขนาด 347 ห้อง ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ห้องนวดส่วนตัว ห้องอบไอน้ำ ออนเซ็น รวมไปถึงบริการเด็กพักและทานได้ฟรีและสโมสรของเด็ก ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวอีกด้วย

ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิโดยการขับรถไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง และเพียง 45 นาทีจากสนามบินอู่ตะเภา ทำให้สะดวกในการเดินทางสู่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เกาะสีชังที่สวยงามอันเป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนชั้นนำในจังหวัดชลบุรี อีกทั้งยังเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเขตนิคมอุตสาหกรรมและเขตเศรษฐกิจสำคัญในอีสเทิร์นซีบอร์ด ประเทศไทย อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือแหลมฉบัง และท่าเรือศรีราชา ฮาร์เบอร์ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้เข้าพักที่กำลังมองหาโรงแรมที่มีความพร้อมด้านการบริการ มีสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย ชวนพักผ่อนที่ผู้เข้าพักจะมาพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อน ๆ หรือครอบครัวก็ได้

ดูโปรโมชันได้ที่ http://bit.ly/3JS4JzF สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและจองห้องพัก กรุณาโทร 033 251 699 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/DL3H3Bx อีเมล dmksr.rsvn@ihg.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.holidayinn.com/siracha

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad