คาสิโอ เตรียมเปิดตัวนาฬิกาดิจิทัลที่ได้แรงบันดาลใจจาก Stranger Things ซีรีส์สุดปังของเน็ตฟลิกซ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

คาสิโอ เตรียมเปิดตัวนาฬิกาดิจิทัลที่ได้แรงบันดาลใจจาก Stranger Things ซีรีส์สุดปังของเน็ตฟลิกซ์

คาสิโอ เตรียมเปิดตัวนาฬิกาดิจิทัลที่ได้แรงบันดาลใจจาก Stranger Things ซีรีส์สุดปังของเน็ตฟลิกซ์

 

ดีไซน์หลากสีสันแนวป๊อปที่ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาในยุค 80s

 

โตเกียว, 25 พฤษภาคม 2566/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็ต

 

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศในวันนี้เรื่องการเปิดตัวนาฬิกา A120WEST ซึ่งเป็นโมเดลที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) ซีรีส์ชื่อดังของเน็ตฟลิกซ์


สเตรนเจอร์ ธิงส์ เป็นซีรีส์ของเน็ตฟลิกซ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการผจญภัยอันลึกลับช่วงทศวรรษ 1980 ในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองอันเงียบสงบได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยในปี 1983 เพื่อน ๆ ครอบครัวและตำรวจต่างช่วยกันค้นหาและถูกดึงให้เข้าไปพัวพันกับความลี้ลับที่เกี่ยวพันกับการทดลองระดับลับสุดยอด พลังงานเหนือจิตวิญญาณอันน่าสะพรึง และเด็กผู้หญิงสุดแปลกคนหนึ่ง เรื่องราวดังกล่าวเปรียบเสมือนจดหมายรักฉบับหนึ่งที่นำเสนอเรื่องราวสุดคลาสสิคในยุค 80s ที่บันทึกเรื่องราวของเจนเนอเรชันในช่วงเวลานั้นไว้


ดีไซน์ของนาฬิการุ่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสเตรนเจอร์ ธิงส์ ซีรีส์ที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวของวัฒนธรรมในยุค 80s นอกจากนี้ นาฬิการุ่นนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากนาฬิกาดิจิทัลรุ่น A120 ของคาสิโอที่ได้มีการเปิดตัวในช่วงทศวรรษ 1980 และถูกออกแบบมาเพื่อเป็นที่ระลึกถึงโลก Upside Down ที่ยังคงมีอยู่คู่ขนานไปกับโลกมนุษย์

 

หน้าปัดนาฬิการุ่นนี้จะมีรูปของนักแสดงในโลกของสเตรนเจอร์ ธิงส์ และมีปุ่มที่มีสีสันสไตล์ป๊อปที่ชวนให้ระลึกถึงยุค 80s โดยมีรูปของเดโมกอร์กอนหรืออสูรร้ายที่ปรากฏตัวอยู่ในโลกมนุษย์อยู่ตรงกลาง เมื่อกดปุ่มไฟแอลอีดี จะมีชื่อของซีรีส์ปรากฎแบบกลับหัว ซึ่งสื่อให้เห็นถึงโลกที่อยู่อีกฟากฝั่ง ด้านหลังของนาฬิกาและสายรัดแบบโปร่งแสงถูกออกแบบมาให้เหมือนกับหนวดปลาหมึกจากโลกลึกลับที่ชวนขนลุก เพื่อเชื่อมโยงระหว่างโลกมนุษย์และโลกอันเร้นลับ

 

แพคเกจสุดพิเศษยังประกอบไปด้วยภาพต่าง ๆ ของนักแสดงในซีรีส์

 

ขณะนี้ สเตรนเจอร์ ธิงส์ ซีซัน 1-4 เปิดสตรีมแล้วทั่วโลกบนเน็ตฟลิกซ์

 

STRANGER THINGS ™/© Netflix นำมาใช้โดยได้รับอนุญาตแล้ว

เว็บไซต์ https://www.casio.com/intl/watches/casio/standard/vintage/strangerthings/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2084202/casio_strangerthings_003.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2084203/A120WEST_7A_01__1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad