ทนายเดชา” ยกมือไหว้ขอโทษ “อั๋น ภูวนาท” ที่ก้าวร้าว ย้ำ!! ผมมีความจริงใจ เผยคดีจะจบแล้ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2565

ทนายเดชา” ยกมือไหว้ขอโทษ “อั๋น ภูวนาท” ที่ก้าวร้าว ย้ำ!! ผมมีความจริงใจ เผยคดีจะจบแล้ว

ทนายเดชา” ยกมือไหว้ขอโทษ อั๋น ภูวนาท ที่ก้าวร้าว

    ย้ำ!!  ผมมีความจริงใจ เผยคดีจะจบแล้ว

รายการดราม่าวันนี้ (เมษายน 2565)  ผลิตในนามบริษัท เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส ดำเนินรายการโดย อั๋น  ภูวนาท คุณผลิน ในประเด็น ศึกรอบด้าน ทนายเดชา ยืนกราน ขาไม่สั่น ยังยืนยันคดีนี้ปิดแน่ไม่แยแสทัวร์ลง ขอให้แตงโมลงโทษจุ๊กกรู๊ โดยมีบางช่วงบางตอน ทนายเดชา - กิตติวิทยานันท์ ได้ยกมือไหว้ขอโทษประชาชน และ ขอโทษ อั๋น ภูวนาท ที่เคยก้าวร้าว เผยตนมีความจริงใจ แตงโมต้องไม่ตายฟรี!!

อั๋น อยากจะบอกอะไรในมุมของทนายกับทุกๆคนที่ติดตามเรื่องนี้อยู่

ทนายเดชา  อยากจะยกมือไหว้ขอโทษทุกคนก่อนครับ เพราะว่ามันจะจบแล้ว ผมขอโทษทุกคนเลย แม้กระทั่งคุณอั๋นด้วยครับ คำพูดอะไรที่ก้าวร้าวและก็เอฟซีอะไรต่างๆที่ผมก้าวร้าว เพราะว่าผมต้องเร่งทำงานร่วมกับตำรวจ ผมไม่ได้เป็นขี้ข้าตำรวจ หรือสุนัขรับใช้ ผมอัดตำรวจเต็มที่ และผมก็ช่วยตำรวจทำงาน และอย่างที่ผมบอกการกระทำจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งที่ผมพูดมีความจริงใจในการที่จะค้นหาความจริง ว่าไม่ให้น้องแตงโมตายฟรีหรือไม่ วันนี้มันก็สำเร็จมาเยอะแล้วนะครับ ทุกคนถูกดำเนินคดรีหมด

อั๋น เราจะเห็นการสิ้นสุดคดี ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนคะ

ทนายเดชา : กว่าศาลชั้นต้นจะตัดสินก็อีกปี 2ปี จากนี้ไป แต่ถ้าวันข้างหน้ามีหลักฐานว่าเป็นคดีฆาตกรรมก็รื้อคดีขึ้นมาใหม่ได้ ก็อยากบอกเอฟซีว่า หลักฐานมันมีอยู่แค่นี้ มันมีศพ มันมีเรือ มันมีคน แต่ไม่มีคนเห็นว่าใครฆ่า ใครทำร้าย ไม่มีอาวุธ คือมันขาดไป2ส่วน ขาดพยานที่เห็นว่ามีคนฆ่า กับขาดอาวุธที่ใช้ในการฆ่า จึงอยากจะฝากพี่น้องประชาชนเข้าใจ

ติดตามชมย้อนหลังรายการ ดราม่าวันนี้ ทาง https://www.facebook.com/dramatodaytv  และชมสดพร้อมถกทุกประเด็นเดือด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30น.ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข30


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad