ดาเมจแรงเว่อร์ ฉาก “เชียร์-ฑิฆัมพร” สืบทอดทายาทกระสือ แฟนละครคอมเมนต์ จิ้นสนั่นจอ !! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2565

ดาเมจแรงเว่อร์ ฉาก “เชียร์-ฑิฆัมพร” สืบทอดทายาทกระสือ แฟนละครคอมเมนต์ จิ้นสนั่นจอ !!

ดาเมจแรงเว่อร์  ฉาก 'เชียร์-ฑิฆัมพร'สืบทอดทายาทกระสือ แฟนละครคอมเมนต์ จิ้นสนั่นจอ

ดาเมจแรงเว่อร์  ฉาก เชียร์-ฑิฆัมพร” สืบทอดทายาทกระสือ 

แฟนละครคอมเมนต์ จิ้นสนั่นจอ !!

             ทำเอาแฟนคลับ กรี๊ดสลบ กับซีนสืบทอดทายาทกระสือ ของสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ในละครกระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  ซึ่งอยู่ ๆ ก็กลายเป็นทอคออฟเดอะทาวน์ เพราะทำเอาแฟนคลับทั้ง ดราม่า ซึ้ง และที่สำคัญฟินจนจิ้น  กับช็อตเด็ดที่เชียร์ ต้องก้มลงไปจูบ กับน้อง หงส์-แก้วมณี วัฒนวรากุล ที่มารับบท จันทร์ หญิงสาวที่โดนสืบทอดทายาทกระสือ  ที่ดูแล้วละมุนขั้นสุด บ้างก็แซวว่า สรุป นินะ แอบชอบยายจันทร์มาก่อนหรือนี่ หักมุมมาก ซึ่งแต่ละคอมเมนต์ ก็ทำเอาแฟนคลับจินตนาการกับฉากนี้ไปไหนถึงไหน อาทิ ดีต่อใจก็แล้วกันงุ้ยเขามอบความรักกันแล้วเขิลเลยนอกใจด้อมแม่แปบหนึ่งได้ไหมรอซีนนี้ เปิดทีวีรอดูอยู่ค่ะนี่ก็แอบจิ้น ฯลฯ แถมแฟนๆ ก็ตามกันไปถล่มคอมเมนต์ทางหน้าอินสตราแกรมของสาวเชียร์กันยกใหญ่  เพราะเจ้าตัวโพสต์ภาพซีนดังกล่าว ด้วยแคปชั่นว่า ชียร์กับน้องหงส์ ซีนนี้ดราม่าตั้งใจกันมาก แต่ไหงดูไปดูมา มีความจิ้นซะงั้น (ขออนุญาตนะคะห้ามพลาดซีนสำคัญ พีคในพีค!! ค๊า เพราะขนาดเจ้าตัวเองยังรู้สึกจิ้น เรียกว่าทำเอาไอจีสาวเชียร์ลุกเป็นไฟ ส่งผลให้ยอดการรับชมทางไลฟ์สดในเพจเฟสบุ๊คช่อง8ทะลุไปถึง 11.1เพราะปฎิเสธไม่ได้เลยว่า กระสือลำซิ่ง ในอีพี12 เข้มข้นครบรส ชวนลุ้นทุกวินาทีจริง ๆ

             ซึ่งหลังจากนี้แฟนๆ เตรียมลุ้นการของการปรากฏตัวของกระสือในเรื่อง ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน และอย่างที่รู้กันว่ากระสือยังมีมากกว่าหนึ่งตน จะครบรส ดราม่า ฮา ลุ้นระทึก แค่ไหน ส่วนความรักของ นินะกับแคน จะเป็นอย่างไร เมื่อโชคชะตาหลังจากนี้ไปจะไม่มีทางเหมือนเดิม ติดตามกันได้ในละคร กระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่องทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad