ชัตเตอร์สต็อกร่วมเฉลิมฉลองพลังแห่งการเล่าเรื่อง ในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ประจำปี 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2566

ชัตเตอร์สต็อกร่วมเฉลิมฉลองพลังแห่งการเล่าเรื่อง ในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ประจำปี 2566

ชัตเตอร์สต็อกร่วมเฉลิมฉลองพลังแห่งการเล่าเรื่อง

ในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ประจำปี 2566


นิวยอร์ก , 19 ม.ค. 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ ( Shutterstock, Inc. ) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการสำหรับเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ประจำปี 2566 ในฐานะผู้สนับสนุนด้านความเป็นผู้นำ บริษัทฯ จะเป็นส่วนสำคัญในงานเทศกาลตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 มกราคม ถึงวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ผ่านการสนับสนุนผลงานและศิลปินโดยชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) ซึ่งเป็นฝ่ายสร้างสรรค์และการผลิตของบริษัท และชัตเตอร์สต็อก เอดดิโทเรียล (Shutterstock Editorial) ซึ่งเป็นแหล่งคอนเทนต์ประกอบข่าวระดับพรีเมียมสำหรับสื่อทั่วโลก

ชัตเตอร์สต็อกมีแผนจัดโปรแกรมรายการที่หลากหลายในช่วงสุดสัปดาห์แรกดังนี้

โปรแกรมรายการสาธารณะ

  • สารคดีวันนี้: วิธีที่เรื่องราวต้นฉบับสามารถดึงดูดผู้ชมหน้าใหม่ ( Documentaries Today: How Authentic Stories Have Reeled in New Audiences)
    เมื่อความกระหายในเรื่องราวชีวิตจริงเพิ่มมากขึ้น วิธีที่การสร้างสารคดีและหัวเรื่องที่เราให้ความสนใจก็เปลี่ยนไป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชัตเตอร์สต็อกในการสนทนาร่วมกับผู้สร้างภาพยนตร์ เพื่อเรียนรู้ว่าพวกเขาสามารถคงไว้ซึ่งความเป็นจริงในแก่นแท้ของเรื่องราวท่ามกลางสิ่งรบกวนต่าง ๆ ได้อย่างไร
    • วันที่: วันศุกร์ที่ 20 มกราคม เวลา 14:00-15:30 น.
    • สถานที่: The Box at the Ray, 1768 Park Ave, Park City UT, 84060
    • รายชื่อผู้เข้าร่วม :
      • เจมี เอลเดน ( Jamie Elden) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของชัตเตอร์สต็อก (ในฐานะพิธีกร), ไอเดน ดาร์เน่ (Aiden Darné) หัวหน้าระดับโลกของชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์, ดิกก์ซี (Diggzy) ช่างภาพบันเทิง, คีแนน แมควิลเลียม (Keenan MacWilliam) ผู้กำกับและศิลปินสหสาขาวิชาชีพ, จอน วีดแมน (Jon Weidman) และแดน แบรดเลย์ (Dan Bradley) สองผู้สร้างภาพยนตร์จากวีอาร์คิง (We Are King)
    • สำรองที่นั่งที่นี่

โปรแกรมรายการผ่านการเชิญ

  • ซันแดนซ์ ชอร์ตส์ ปาร์ตี้ ( Sundance Shorts Party) โดยชัตเตอร์สต็อก
    ชัตเตอร์สต็อกเป็นผู้สนับสนุนประจำชอร์ตส์ ฟิล์ม โปรแกรม ( Shorts Film Program) และซันแดนซ์ ชอร์ตส์ ปาร์ตี้ ประจำปี 2566
  • เมจิก อาวร์ ( Magic Hour) จัดร่วมกับแคนนอน (Canon)
    ร่วมสนุกไปกับชัตเตอร์สต็อกและแคนนอนในงานเลี้ยงเครื่องดื่มและอาหารว่าง พร้อมดื่มด่ำไปกับศิลปะแห่งการเล่าเรื่องต้นฉบับ
    • สำหรับผู้ที่ได้รับคำเชิญเท่านั้น โปรดติดต่อ press@shutterstock.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
  • สตูดิโอภาพพอร์ตเทรต ( Shutterstock Sundance Film Festival Portrait Studio) นำเสนอโดยแคนนอน
    เชลซี ลอร์เรน ( Chelsea Lauren) ช่างภาพชื่อดัง จะร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ณ สตูดิโอภาพพอร์ตเทรต จัดโดยแคนนอน
    • สำหรับผู้ที่ได้รับคำเชิญเท่านั้น โปรดติดต่อ press@shutterstock.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่

"เมื่อสองทศวรรษที่ผ่านมา ชัตเตอร์สต็อกเริ่มต้นจากการเป็นแพลตฟอร์มสำหรับช่างภาพ ศิลปิน นักถ่ายภาพยนตร์ และนักเล่าเรื่อง เพื่อแบ่งปันภาพ บทเพลง และวิดีโอของพวกเขากับคนทั้งโลก" เจมี เอลเดน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของชัตเตอร์สต็อก กล่าว "ธุรกิจเหล่านั้นทำให้ชัตเตอร์สต็อกเป็นผู้ให้บริการเนื้อหาระดับพรีเมียมและเนื้อหาเฉพาะชั้นนำของโลก เกิดเป็นแกนหลักของทุกสิ่งที่เราสร้างมาจนถึงทุกวันนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับหลักการนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้สนับสนุนด้านความเป็นผู้นำประจำเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปี 2566 และขอบคุณเหล่าผู้คนที่มีส่วนร่วมในการสร้างภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งเราโชคดีที่ได้รับชม การดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์นั้นต้องอาศัยความอุตสาหะแต่ถือว่าคุ้มค่ามากเช่นกัน และชัตเตอร์สต็อกก็ภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรและผู้ชี้แนะที่ผู้คนไว้วางใจบนเส้นทางแห่งศิลปะที่น่าตื่นเต้น"

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ ได้ที่ content.shutterstock.com/us/studios/

เกี่ยวกับชัตเตอร์สต็อก  ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) คือแพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ชัตเตอร์สต็อกมีผลงานมากมายทั้งจากการพัฒนาโดยตรงและผ่านกลุ่มบริษัทลูก โดยมีทั้งภาพถ่ายเวกเตอร์ภาพวาดโมเดล 3 มิติวิดีโอ และดนตรีคุณภาพสูงและถูกลิขสิทธิ์ ด้วยการร่วมงานกับชุมชนผู้ผลิตกว่า 2 ล้านคนที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ชัตเตอร์สต็อกเพิ่มรูปในคลังได้เป็นจำนวนหลายแสนรูปต่อสัปดาห์ และในขณะนี้มีรูปให้เลือกใช้กว่า 424 ล้านรูป และวิดีโอกว่า 27 ล้านคลิป

ชัตเตอร์สต็อกมีสำนักงานใหญ่อยู่ในมหานครนิวยอร์ก พร้อมด้วยสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก ตลอดจนฐานลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ บริษัทเป็นเจ้าของสแปลช นิวส์ (Splash News) สำนักข่าวบันเทิงชั้นแนวหน้าของโลกสำหรับห้องข่าวและบริษัทสื่อทั่วโลก, พอนด์ไฟฟ์ (Pond5) ตลาดคอนเทนต์แบบเน้นวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลก , เทอร์โบสควิด (TurboSquid) ตลาดคอนเทนต์ 3 มิติที่ใหญ่ที่สุดในโลก , พิคมังกี้ (PicMonkey) แพลตฟอร์มกราฟิกดีไซน์และตกแต่งรูปภาพออนไลน์ชั้นนำ , ออฟเซ็ต (Offset) คอลเลกชันรูประดับไฮเอนด์ , ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) ร้านค้าเชิงสร้างสรรค์พิเศษแบบครบวงจร , พรีเมียมบีต (PremiumBeat) คลังดนตรีปลอดค่าลิขสิทธิ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี, ชัตเตอร์สต็อก เอดดิโทเรียล (Shutterstock Editorial) แหล่งรูปภาพและ วิดีโอ ประกอบข่าวระดับพรีเมียมสำหรับสื่อทั่วโลก , และบิ๊กสต็อก (Bigstock) บริการสต็อกสื่อที่เน้นความคุ้มค่า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.shutterstock.com หรือติดตามชัตเตอร์สต็อกได้ทางทวิตเตอร์และ เฟซบุ๊ก

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1985124/Shutterstock_Leadership_Sponsor.jpg
โลโก้ -  https://mma.prnewswire.com/media/1075411/Shutterstock_Red_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad