“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” หวนจับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร “ตะนาวศรี” ถ่ายทอดอารมณ์ ร็อก ดุดันไม่เกรงใจใคร! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2566

“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” หวนจับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร “ตะนาวศรี” ถ่ายทอดอารมณ์ ร็อก ดุดันไม่เกรงใจใคร!

‘ต๊ะ บอยสเก๊าท์’หวนจับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร ‘ตะนาวศรี’

ต๊ะ บอยสเก๊าท์” หวนจับไมค์ร้องเพลงประกอบละคร ตะนาวศรี

ถ่ายทอดอารมณ์ ร็อก ดุดันไม่เกรงใจใคร!

            นอกจากละครแอ็กชันแฟนตาซี ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จะสร้างความสนุกจัดเต็มด้วยเนื้อหาของเรื่องราวที่สนุกและเข้มข้นแล้ว เพลงประกอบละครก็มีส่วนเพิ่มอรรถรสให้กับละคร ตะนาวศรี ไม่แพ้กัน โดยครั้งนี้ยังได้ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ศิลปินนักร้องชื่อดังยุค 90 มาโชว์เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ในเพลง ตะนาวศรี” เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของพระเอกตัวแทนการตามล่าหาสมบัติในป่าลึกลับที่มีอุปสรรคอยู่มากมายตลอดการผจญภัย ให้แฟนๆละครช่อง 8ได้อินอีกด้วย


            ต๊ะ เผยว่า สำหรับเพลง ตะนาวศรี ต้องบอกเลยว่ายากมากครับ เพราะผมได้ร้องก่อนที่ละครจะออกอากาศดังนั้นความยากคือการต้องตีโจทย์ของเพลงที่ต้องการจะสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัดที่สุด ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเป็นแนวร๊อกหน่อยๆ ผสมกับความตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งผมเองก็ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด บอกเลยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ ได้กลับมาช่อง 8 สถานที่ที่คุ้นเคยสุดๆ เพราะผมเติบโตมาจากอาร์เอส ดีใจที่มีโอกาสได้กลับมาทำงานที่ตัวเองรัก ซึ่งมันค่อนข้างพิเศษตรงที่ว่ามันคือเป็นเพลงประกอบละครด้วย การได้รับเลือกให้ร้องนั้นถือว่าเป็นการได้รับเกียรติอย่างมาก เหมือนได้ย้อนกลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักอยู่แล้ว ตอนที่ได้รับเลือกให้ร้อง ผมดูเนื้อเพลงอย่างตั้งใจและทุ่มเทมากพอสมควร และผมพอใจกับผลงานที่ร้องออกไปมากครับ ไม่รู้ว่าทุกคนจะชอบเหมือนกันไหมต้องให้แฟนๆช่วยตัดสินใจกันนะครับ ผมทำเต็มที่แน่นอน บอกเลยว่าเพลงนี้มันมากทั้งเนื้อหาและดนตรี เร้าใจ ยิ่งฟังก็ยิ่งตื่นเต้น  และเนื้อหาละครก็เข้มข้นไม่แพ้กัน ฝากติดตามทั้งเพลงประกอบละครและละครตะนาวศรีด้วยนะครับ รับรองว่าจะต้องสนุกและมันมากครับ

j

ใครที่ชื่นชอบเพลง ตะนาวศรี สามารถหาฟังได้ที่ ยูทูบ ช่อง8 และ ยูทูบ Rsfriends และสามารถติดตามชมละคร ตะนาวศรี ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลาใหม่ 17.45 น.-19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad